Tìm đủ cách bồi bổ cho chồng mà anh vẫn gầy đi mỗi ngày, đến khi biết lý do, tôi gần như chết đứng

Tôi ngồi ở chiếc ghế ngay sau anh nên đã nghe được mọi chuyện anh nói. Tất cả những gì chồng tôi và cô gái kia nói khiến tôi quá bất ngờ.

Tôi ngồi ở chiếc ghế ngay sau anh nên đã nghe được mọi chuyện anh nói. Tất cả những gì chồng tôi và cô gái kia nói khiến tôi quá bất ngờ.

Tôi năm nay 30 tuổi, hiện tại đã kết hôn được hơn 5 năm và vợ chồng tôi có một cậu con trai. Chồng tôi làm trong ngành kỹ thuật, còn tôi là một giáo viên mầm non.

Tôi và chồng yêu nhau hơn 3 năm mới kết hôn. Vợ chồng tôi trước giờ đều rất hòa hợp, ít khi xảy ra cãi vã. Chồng tôi làm công việc hay phải lưu động nên mỗi khi ở nhà anh lại dành hết thời gian chăm lo cho vợ con. Còn tôi, có thể vì đặc thù nghề nghiệp nên được mọi người nhận xét là khá mềm dẻo. Trong cách đối nhân xử thế bên vợ bên chồng, tôi chưa bao giờ để ai phải chê trách.

Riêng về chuyện tình cảm vợ chồng, tôi tuyệt đối tin tưởng anh. Chồng tôi trước nay vốn rất ghét chuyện ngoại tình. Tôi nhớ lần anh phát hiện bạn thân mình ngoại tình, anh đã nói rằng anh không thể chấp nhận được việc một người đàn ông lại giấu vợ con lén lút cặp bồ. Thậm chí một thời gian sau, anh đã không còn chơi với anh ta bởi vì cách sống ấy.

Tìm đủ cách bồi bổ cho chồng mà anh vẫn gầy đi mỗi ngày, đến khi biết lý do, tôi gần như chết đứng - Ảnh 1.

Vợ chồng tôi trước giờ đều rất hòa hợp, ít khi xảy ra cãi vã. (Ảnh minh họa)

Có lần cơ quan của chồng tôi liên hoan sau khi ký được một hợp đồng lớn. Ăn uống xong mọi người rủ nhau đi nhà nghỉ, còn chồng tôi thì gọi cho tôi cầu cứu nói tôi đến đón để anh không phải đi. Sau những lần như thế, tôi hoàn toàn chắc chắn chồng tôi là một người đàn ông chung thủy.

Cho đến khoảng 1 tháng nay, chồng tôi có biểu hiện rất lạ. Đối với vợ con thì anh vẫn ân cần chu đáo nhưng rất ít khi tôi thấy anh cười. Nửa đêm tỉnh giác không thấy chồng đâu, lật đật đi tìm thì anh đang phì phèo điếu thuốc ngoài ban công. Chưa bao giờ tôi thấy anh suy sụp đến thế nên gặng hỏi. Lúc này chồng tôi mới nói thời gian gần đây công việc của anh không được thuận lợi, sếp thì làm khó dễ còn những đồng nghiệp thì luôn tìm cách chèn ép.

Tôi tưởng thật nên tìm đủ thứ đồ ngon tẩm bổ cho chồng, mỗi ngày tôi đều làm những món chồng thích ăn nhất. Thế nhưng cách đó cũng chẳng hiệu quả, chồng tôi vẫn gầy đi mỗi ngày bởi vì suy nghĩ quá nhiều.

Nhìn thấy chồng như thế, tôi không đành lòng, vì vậy tôi đã tìm đến nhà cấp trên của chồng để hỏi thăm nhân tiện tạo dựng mối quan hệ với vợ sếp. Nhưng những gì tôi nghe được hoàn toàn khác xa những gì chồng tôi nói. Họ nói rằng chồng tôi mới thăng chức, công việc đang vô cùng thuận lợi chứ không hề có chuyện anh bị chèn ép hay cấp trên gây khó dễ.

Tìm đủ cách bồi bổ cho chồng mà anh vẫn gầy đi mỗi ngày, đến khi biết lý do, tôi gần như chết đứng - Ảnh 2.

Chồng tôi vẫn gầy đi mỗi ngày bởi vì suy nghĩ quá nhiều. (Ảnh minh họa)

Tôi bắt đầu cảm thấy không ổn và xin nghỉ việc 1 tuần để theo dõi chồng. Hàng ngày tôi vẫn vờ đi làm nhưng thực tình là cải trang rồi lén lút theo anh. Và cuối cùng tôi biết sự thật trong lần anh uống cà phê cùng một người phụ nữ khác.

Tôi ngồi ở chiếc ghế ngay sau anh nên đã nghe được mọi chuyện anh nói. Tất cả những gì chồng tôi và cô gái kia nói khiến tôi quá bất ngờ. Họ đã quen nhau sau lưng tôi, thậm chí chồng tôi còn muốn có con với cô ta. Nhưng bây giờ cô ta đã có người muốn cưới làm vợ nên chia tay chồng tôi. Còn chồng tôi, vì quá đau khổ khi mất nhân tình mà vật vã đến vậy.

Uổng công tôi bao ngày chăm sóc cho anh vì nghĩ anh lao lực chuyện công việc. Từ hôm biết sự thật, tôi vẫn tỏ ra bình thường với chồng vì chưa tìm được cách giải quyết. Còn chồng tôi vẫn mất ăn mất ngủ, tiều tụy đi trông thấy. Chẳng lẽ anh yêu cô ta đến thế? Nếu bây giờ tôi nói rằng mình biết mọi chuyện anh và cô nhân tình, liệu anh có đòi ly hôn không? Tôi nên nói với chồng để cùng giải quyết hay im lặng để mọi chuyện trôi qua đây?

Theo Trí Thức Trẻ


tẩm bổ cho chồng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.