Tôi chỉ biết khóc sau cuộc điện thoại gọi cho cô nhân tình của chồng

Lúc đó tôi điếng người quá không nói được câu gì, tôi chỉ biết khóc nức nở.

Lúc đó tôi điếng người quá không nói được câu gì, tôi chỉ biết khóc nức nở.

Tôi năm nay 27 tuổi, đã kết hôn được 4 năm. Tôi yêu nhanh chóng và cưới khi tuổi đời còn rất sớm, lúc đó nhiều người nghĩ tôi còn quá trẻ con chưa thể làm vợ được. Nhưng tôi mặc kệ vì nghĩ lấy chồng chẳng có gì khó khăn và ngược lại còn có chỗ nương nhờ nữa. Ấy thế nhưng cưới về, hạnh phúc được nửa năm thì tôi phát hiện ra chồng mình là một kẻ trăng hoa, háo sắc.

Những lần anh đi với gái, tôi đều phải đến tận nơi làm ầm lên rồi kéo anh về, vậy nhưng chồng tôi vẫn "ngựa quen đường cũ" không chịu thay đổi. Thậm chí anh còn đổ lỗi việc anh đi gái là muốn kiếm đứa con vì tôi mãi mà không thể có bầu.

Vợ chồng cãi vã chán chê thì anh quỳ xuống xin lỗi, tôi muốn níu giữ hạnh phúc gia đình nên tha thứ cho anh. Sau đó vợ chồng tôi quyết định thụ tinh trong ống nghiệm và may mắn là thành công.

Gọi điện dằn mặt nhân tình của chồng, vậy mà tôi lại thu về kết quả không tưởng - Ảnh 1.

Vợ chồng cãi vã chán chê thì anh quỳ xuống xin lỗi. (Ảnh minh họa)

Bác sỹ nói tôi sức khỏe yếu nên phải nằm viện để theo dõi mấy tháng đầu. Vì chồng bận công việc thi thoảng mới vào thăm vợ được nên tôi gọi điện nhờ mẹ đẻ lên chăm sóc. Một lần chồng đến thăm tôi thì có cuộc gọi đến, dù chồng nói là đối tác làm ăn nhưng tôi nghe chắc chắn đó là giọng phụ nữ vô cùng lả lơi. Lúc tôi giật máy để nghe thử thì đầu dây bên kia vội vàng tắt máy. Chờ lúc anh đi vệ sinh thì tôi lưu lại số máy lạ kia ra điện thoại của mình rồi âm thầm điều tra.

Và rồi tôi phát hiện ra chồng mình đang chết mê chết mệt cô gái đó. Tôi gọi điện dằn mặt nhưng cô ta vẫn vênh váo nói rằng sẽ không buông tha cho chồng tôi. Thậm chí cô ta còn nói đang mang thaiđứa con của chồng tôi. Lúc đó tôi điếng người quá không nói được câu gì, tôi chỉ biết khóc nức nở.

Gọi điện dằn mặt nhân tình của chồng, vậy mà tôi lại thu về kết quả không tưởng - Ảnh 2.

Tôi gọi điện dằn mặt nhưng cô ta vẫn vênh váo nói rằng sẽ không buông tha cho chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Trong khi tôi phải nằm viện dưỡng thai thì anh lại không biết thương vợ, lại đi ngoại tình lăng nhăng bên ngoài. Tôi bắt anh phải bỏ cô bồ kia nhưng anh to tiếng bảo rằng cô ta đang mang thai nên phải ở bên chăm sóc. Tôi hỏi tại sao tôi cũng đang mang thai mà anh không chăm, anh còn lên mặt nói rằng tôi có mẹ tôi chăm rồi!!!

Tôi thật sự không ngờ chồng mình lại như vậy, tôi muốn ly hôn ngay lập tức. Nhưng nghĩ đến bố mẹ rồi đứa con trong bụng chưa kịp ra đời là tôi lại phân vân. Bố mẹ chồng rất quý tôi, dù tôi bị hiếm muộn thì ông bà vẫn yêu thương tôi vô cùng, bố mẹ chồng cũng già rồi tôi sợ họ sẽ suy sụp mất. Tôi phải làm sao bây giờ?

Theo Helino


nhân tình

ngoại tình

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.