Tôi “sáng mắt” ra rồi, nếu được lựa chọn lại, tôi tuyệt đối không lấy vợ đẹp nữa!

Có thể em cho rằng vì tôi xấu, lấy được vợ đẹp là phúc phận, nên em mặc quyền sai khiến, khinh thường tôi.

Có thể em cho rằng vì tôi xấu, lấy được vợ đẹp là phúc phận, nên em mặc quyền sai khiến, khinh thường tôi.

Đọc tiêu đề, chắc mọi người cảm thấy nực cười lắm đúng không? Trước giờ người ta chỉ kêu ca lấy nhầm vợ xấu, vợ vụng, vợ vô duyên, chứ mấy người đã "rửng mỡ" chê vợ đẹp. Mà có thể sẽ có người nghĩ tôi đang khoe khoang. Nhưng thực sự, tôi thấy lấy vợ đẹp chưa hẳn là tốt.

Vợ tôi đẹp, từ thời học sinh em đã được mệnh danh là hoa khôi, hoa hậu giảng đường. Tôi phải thừa nhận ngay lần đầu gặp, tôi đã si mê nhan sắc của em. Tôi tìm mọi cách theo đuổi, mà mọi người biết rồi đấy, gái đẹp thường kiêu. Em càng kiêu, tôi càng hứng thú và quyết tâm chinh phục. Cuối cùng, tôi cũng cưới được em sau 2 năm theo đuổi miệt mài.

Nhưng kết hôn rồi tôi mới nhận ra, ngoài đẹp ra, vợ tôi chẳng còn chỗ nào tốt.

Nếu được lựa chọn lại, tôi tuyệt đối không lấy vợ đẹp nữa! - Ảnh 1.

Vợ tôi đẹp, từ thời học sinh em đã được mệnh danh là hoa khôi, hoa hậu giảng đường. (Ảnh minh họa)

Em không nấu ăn vì sợ hỏng bàn tay ngọc ngà. Mỗi khi lau dọn nhà cửa, em đều bắt tôi phải đi giặt khăn, còn em chỉ dùng tay lau qua loa cái bàn ăn hoặc cầu thang. Em cũng không chịu sinh con vì sợ đau lưng, mất dáng.

Việc duy nhất vợ tôi làm tốt là trang điểm và tập gym. Mồ hôi rơi trên sàn tập thì em vui vẻ sung sướng, còn mồ hôi rơi khi hỏng điều hòa ở nhà hoặc khi phải dọn dẹp thì em than vãn kêu ca cả ngày.

Mỗi khi ra ngoài như đi dự tiệc công ty, đi đám cưới, đi về thăm quê nội quê ngoại, đi chơi với bạn bè… tôi vô cùng tự hào về vợ. Ai cũng phải ngưỡng mộ tôi xấu, lùn mà lại cưới được cô vợ đẹp như hoa hậu. Nhưng về đến nhà, nhìn vợ ngồi vắt chân trên sô pha, đến nước cam cũng không tự làm được để uống, thì tôi thấy dường như tôi đã lấy phải "hoàng hậu" chứ không phải "hoa hậu" nữa.

Nếu được lựa chọn lại, tôi tuyệt đối không lấy vợ đẹp nữa! - Ảnh 2.

Có phải tôi đang quá tham lam, đòi hỏi quá nhiều không hả mọi người? (Ảnh minh họa)

Có thể em cho rằng vì tôi xấu, lấy được em là phúc phận, nên em mặc quyền sai khiến, khinh thường tôi. Nhưng là một người đàn ông, dù yêu thích cái đẹp đến đâu, thì cũng sẽ cảm thấy chán nản khi vợ không hiểu, không quan tâm, không biết chiều chuộng chồng.

Có phải tôi đang quá tham lam, đòi hỏi quá nhiều không hả mọi người? Có phải chỉ cần có sắc đẹp là có đủ quyền không? Tôi “sáng mắt” ra rồi! Nếu cho tôi chọn lựa lại, chắc chắn tôi sẽ tìm người nhan sắc trung bình nhưng khéo léo hiểu chuyện, nội trợ tốt, biết chăm lo nhà cửa chồng con, chứ tôi tuyệt đối không cưới vợ đẹp nữa.

Theo Thời đại


vợ đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.