1h sáng tôi phải trèo tường trốn khỏi nhà chồng mới cưới vì yêu cầu lạnh sống lưng mà anh bắt tôi thực hiện

Ở lại đây đồng nghĩa tôi sẽ là "nô lệ" của chồng, sẽ phải làm theo yêu cầu khủng khiếp anh đưa ra. Tôi không thể làm thế, lương tâm của tôi không cho phép. Tôi phải trốn khỏi đây trước khi quá muộn.

Cả tôi và chồng kết hôn khi hai đứa đã ngoài 30. Trước đây chúng tôi là đối tác làm ăn của nhau và rồi yêu nhau từ lúc nào không hay. Không dự định cưới trong năm nay, nhưng tôi lại lỡ có bầu nên đành cưới luôn. Đám cưới được chuẩn bị nhanh gọn trong vòng hơn một tháng.

Lấy chồng tôi hân hoan, hạnh phúc và kỳ vọng rất nhiều vào anh. Anh là người gia trưởng, kỹ tính nhưng được cái có chí hướng, là người sống có trách nhiệm. Tôi tin anh sẽ khiến tôi hạnh phúc, là một người chồng, người cha, người con rể tốt.

1h sáng tôi phải trèo tường trốn khỏi nhà chồng mới cưới vì yêu cầu lạnh sống lưng mà anh bắt tôi thực hiện-1

(Ảnh minh họa)

Mộng tưởng về một người chồng tốt đẹp đã bay biến mất ngay đêm tân hôn. Đêm ấy sau khi đếm xong tiền mừng cưới, anh thủ thỉ với tôi rằng: "Ngày mai anh sẽ đưa em đi phá thai. Anh muốn con đầu lòng là con trai cơ, mà em lại bầu con gái"

Hoảng loạn trước những gì chồng nói, sự bình thản của anh khi không một chút day dứt, đau khổ đòi bỏ con. Tôi kiên quyết đòi giữ con và cho rằng lý do anh đưa ra không chấp nhận được. Chồng một mực yêu cầu tôi bỏ thai. Anh nói, tôi không chịu bỏ anh sẽ đánh tôi sảy thai. Anh đã quyết rồi cứ thế mà theo. Nhà này, anh là người quyết định tất cả, tôi không có quyền.

Nó là con gái anh cơ mà, cái thai 4 tháng rồi, anh ép tôi bỏ con như vậy sao? Nằm mà tôi cứ khóc, lo sợ chồng làm thật. Liệu tôi nghe chồng bỏ con thì anh có đối xử tốt với tôi, sau này tôi sẽ đẻ được con trai hay không?

Suy nghĩ một hồi tôi quyết định bỏ trốn khỏi nhà anh, bảo vệ đứa con của mình. Với tôi lúc này chồng không cần thiết nữa, nhưng con nhất định phải giữ, phải bảo vệ bằng mọi giá. Vừa về nhà chồng, chưa có chìa khóa cổng, 1h giờ sáng tôi vội vàng ôm đồ trèo tường bỏ về nhà ngoại.

2h sáng thấy tôi khóc sưng mắt ôm đồ về, bố mẹ tôi sốt sắng hỏi lý do, tôi kể cho họ nghe tất cả. Bố mẹ tôi giận lắm mà bảo tôi ở đây luôn không phải về đó nữa, họ chỉ chấp nhận cho tôi về khi con rể đến xin lỗi và không ép vợ bỏ con, làm cái điều thất đức kia.

1h sáng tôi phải trèo tường trốn khỏi nhà chồng mới cưới vì yêu cầu lạnh sống lưng mà anh bắt tôi thực hiện-2(Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, chồng có đến nhà ngoại tìm tôi. Bố mẹ tôi nói chuyện, giáo huấn anh thì anh bảo: "Bố mẹ không có quyền can thiệp vào cuộc sống của gia đình con, con của con giữ hay để là quyền của con!". Bố tôi nghe tức lắm mà đuổi thẳng anh ra khỏi nhà, bắt tôi ly hôn chồng ngay lập tức nhưng tôi vẫn chưa chịu viết đơn.

Hơn một tháng trôi qua rồi, chồng tôi cũng không quan tâm gì. Có nhắn thì anh bảo bao giờ chịu bỏ con thì anh đón về không thì cứ ở đấy đi. Anh bảo đẻ con gái đầu lòng nhục lắm, tôi nghe mà đau đớn, giận anh vô cùng. 

Chồng 34 tuổi, có học thức tại sao lại suy nghĩ thiển cận và bắt tôi làm theo yêu cầu khủng khiếp đó chứ. Tôi không muốn ly hôn chồng, muốn hàn gắn với anh để con đẻ ra có bố, có gia đình đầy đủ nhưng việc này xem chừng khó quá. Tôi phải làm gì đây để anh hiểu ra con là điều quan trọng nhất, anh bỏ tư duy suy nghĩ vớ vẩn kia đi? Xin mọi người cho tôi lời khuyên ạ.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


lấy chồng

bỏ con

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.