27 tuổi mới cưới, ngay đêm tân hôn vợ trẻ chết điếng vì bị chồng mỉa mai: Không có anh em ế sưng sỉa lên

Trong lòng cũng có chút mừng vì đã lấy được người đàn ông mình yêu, điều kiện tốt, học thức cao. Thế nhưng, ngay đêm tân hôn anh đã khiến cô chết điếng với lời mỉa mai: "Anh mà không lấy thì em chả ma nào thèm, có mà ế sưng sỉa lên ý".

Trong lòng cũng có chút mừng vì đã lấy được người đàn ông mình yêu, điều kiện tốt, học thức cao. Thế nhưng, ngay đêm tân hôn anh đã khiến cô chết điếng với lời mỉa mai: "Anh mà không lấy thì em chả ma nào thèm, có mà ế sưng sỉa lên ý".

Bố mẹ cô đều là nhà giáo nên việc yêu đương của cô khi đi học bị cấm tiệt. Tận khi Linh học đại học năm 2, cô mới có mối tình đầu tiên. Tuy nhiên, được 3 tháng thì bố mẹ cô phát hiện, ông bà sau khi mắng Linh thì bắt chia tay.

Cô rất buồn nhưng vẫn lén lút giấu bố mẹ và tiếp tục mối quan hệ. Tuy nhiên, Linh không ngờ bố mẹ cô lại tìm được facebook của người yêu mà gọi thẳng cho cậu ấy. Không rõ bị mắng mỏ chuyện gì nhưng cậu ấy tỏ ra rất tức giận và quyết tâm chia tay. Linh đau khổ, gào khóc xin quay lại nhưng cậu ấy vẫn dứt áo ra đi.

27 tuổi mới cưới, ngay đêm tân hôn vợ trẻ chết điếng vì bị chồng mỉa mai: Không có anh em ế sưng sỉa lên-1

(Ảnh minh họa)

Suốt mấy năm đại học, người tán tỉnh Linh không hề ít, nhưng cô cảm thấy tức giận với bố mẹ, phần vì vẫn không quên được người cũ nên cứ một mình một cõi đi về. Tận khi ra trường, cô cũng quyết tâm không yêu ai để trả thù bố mẹ thì lại dính vào lưới tình với sếp. Lần này thì bố mẹ cô rất ủng hộ. Thậm chí, còn tỏ ra sốt sắng muốn đám cưới. Nhưng không lâu sau, anh ta đá Linh.

Cô trải qua thêm 2 – 3 mối tình nữa nhưng lúc nào cũng là người bị phũ. Linh đau khổ và quyết định khép mình lại. Mặc cho bố mẹ liên tục giục chuyện chồng con, Linh vẫn dửng dưng:

- Khi đi học thì không cho yêu, ra trường thì bắt lấy chồng ngay, bố mẹ bảo con kiếm đâu ra?

- Ra trường đâu mà ra trường. Con nhìn con xem, 25 tuổi đầu rồi đấy, bạn bè nó chồng con đề huề rồi đấy.

- Con không thích.

Suốt một thờ gian, bố mẹ và Linh mâu thuẫn cũng chỉ cô quyết không đi gặp những mối bố mẹ giới thiệu. Thế rồi, Linh gặp Quân - người chồng hiện tại. Anh ấy hơn cô 5 tuổi, vẻ ngoài bảnh bao, dánh vẻ sành sỏi, gia đình gia giáo, điều kiện cũng khá.

Hai người yêu  nhau được 3 tháng thì Quân ngỏ lời kết hôn. Nghĩ mình cũng đã 27 tuổi đầu chứ không trẻ trung gì nữa, hơn nữa, Quân cũng là người tử tế, sợ bỏ lỡ sẽ không tìm được ai tốt hơn, nên Linh gật đầu.

27 tuổi mới cưới, ngay đêm tân hôn vợ trẻ chết điếng vì bị chồng mỉa mai: Không có anh em ế sưng sỉa lên-2

(Ảnh minh họa)

Chỉ 2 tháng sau, cô và Quân tổ chức đám cưới. Đêm tân hôn, trong khi Linh mệt nhoài thì Quân lao vào cô như con hổ đói. Sau khi xong xuôi, anh chẳng quay sang hỏi han hay ôm cô, anh chỉ buông 1 câu khiến Linh đau đớn:

- Em chán quá, bằng này tuổi đầu rồi chẳng biết gì. Đúng là ế lâu quá cũng là một cái tội.

- Anh nói gì, ai ế?

- Ha ha, lại còn làm cao. Anh mà không lấy thì em chả ma nào thèm, lại chả ế sưng sỉa lên à?

Linh cảm thấy bị xúc phạm vô cùng. Rồi ức quá, cô bật khóc ngay đêm tân hôn. Quân mặc kệ cô, chỉ quay lưng vào trong, nói một câu rồi nhắm mắt ngủ:

- Sự thật thì mất lòng thôi mà, làm gì mà em khóc.

Sau hôm đó, Linh và Quân như hai cái bóng, không ai nói với ai câu nào. Vợ chồng mới cưới mà như hai kẻ không quen. Linh cảm thấy bị xúc phạm và cô quyết sẽ không tha thứ nếu anh không xin lỗi cho tử tế, chân thành…

Theo Helino

 


tân hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.