3 năm yêu thầm anh ta nhưng chỉ một lần đi ăn cùng thì tôi đã muốn "bỏ của chạy lấy người"

Mọi thứ đã vượt xa cả tưởng tượng của tôi.

Tôi năm nay học năm ba, còn Long học năm tư của trường đại học lớn. Tôi hâm mộ Long ngay từ khi bắt đầu là sinh viên năm nhất bởi vẻ đẹp trai học giỏi.

Thế nhưng tiếp cận anh ấy thật khó quá bởi bản tính tôi nhút nhát và chẳng có điểm gì cuốn hút để gây được sự chú ý cả. Vậy là suốt 3 năm sinh viên tôi chỉ âm thầm đứng từ xa yêu đơn phương.

Trong lần thổ lộ tâm sự với một người bạn, cô ấy khuyên tôi mếu muốn giành được người mình yêu, phải nói ra thì người ta mới biết. Được sự động viên của bạn thân, tôi lấy hết dũng cảm gửi thư tay cho Long. Thật may mắn anh đã đáp lại. Sau nhiều ngày suy nghĩ tôi quyết định mời anh ấy đi ăn ở một nhà hàng mới khai trương.

Hai chúng tôi gọi rất nhiều món ngon vì đang được khuyến mãi. Vừa ăn vừa nói chuyện, Long thật thà nói là có nhiều người con gái thích anh nhưng chưa muốn đồng ý ai vì sợ yêu ảnh hưởng đến việc học.

Thế nhưng khi nhận được bức thư tỏ tình ngây ngô của tôi thì Long cảm thấy rất thích và muốn được gặp mặt một lần cho biết. Anh ấy bảo rất thích sự thật thà hiền lành của tôi và sẽ xem xét để hẹn hò rồi tiến xa hơn.

3 năm yêu thầm anh ta nhưng chỉ một lần đi ăn cùng thì tôi đã muốn bỏ của chạy lấy người-1

Tự nhiên hình tượng người đàn ông đẹp trai bấy lâu nay trong lòng tôi sụp đổ hoàn toàn. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi nói chuyện rất vui vẻ, trong từng câu nói của Long tôi cảm được anh ấy cũng có vẻ mở lòng với mình rồi. Khi ăn uống đã xong tôi bảo anh chuẩn bị về thì Long lôi từ trong người ra một chiếc túi nilon rồi bảo: "Nhiều đồ ngon thế này còn thừa họ cũng đổ đi, anh lấy về cho mẹ và em gái ăn, cả đời họ cũng chưa được ăn nhiều món ngon như thế này".

Nhìn anh gom thức ăn thừa trên bàn cho vào túi nilon mà tôi đứng hình, tự nhiên hình tượng người đàn ông đẹp trai bấy lâu nay trong lòng tôi sụp đổ hoàn toàn. Đến lúc đi thanh toán, Long còn nói: "Lần này em mời anh nhưng anh thấy mình chia đều cho sòng phẳng, ai ăn người nấy trả".

Tôi là người mời nên tôi đã định trả cả hai suất. Nhưng lời Long nói khiến tôi cảm thấy không vui chút nào. Nếu anh tỏ ra ga lăng nói rằng để anh trả thì tôi cũng chẳng để anh phải rút ví. Vậy mà Long lại vừa keo kiệt, vừa bủn xỉn, lại vô duyên mang cả đồ ăn thừa về. Mọi người nghĩ tôi có nên tiếp tục đặt tình yêu vào người đàn ông này không?

(xuanth...@gmail.com)

 
Theo Nhịp Sống Việt
Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-nam-yeu-tham-anh-ta-nhung-chi-mot-lan-di-an-cung-thi-toi-da-muon-bo-cua-chay-lay-nguoi-222021151221215231.htm

yêu đơn phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.