6 năm hôn nhân, 3 năm chồng dối lừa

Hơn hai tuần nay tôi cứ nghĩ mình đã chết. Nhìn thấy anh nói cười vui vẻ tim tôi như muốn vỡ tung ra. Cảm xúc thì hoang mang và xáo trộn cực độ.

Hơn hai tuần nay tôi cứ nghĩ mình đã chết. Nhìn thấy anh nói cười vui vẻ tim tôi như muốn vỡ tung ra. Cảm xúc thì hoang mang và xáo trộn cực độ.

Trước khi kết hôn, tôi là nhân viên kế toán còn anh khi ấy là trưởng phòng kinh doanh. Thời gian đầu khi anh chủ động làm quen, tôi cứ ngỡ anh cố ý trêu đùa mình. Vì xung quanh anh lúc nào cũng có nhiều cô trẻ trung xinh đẹp, eo thon chân dài. Còn tôi thân hình đầy đặn đã vậy dáng người không cao. 

Nhiều lần đi bên anh tôi cứ rụt rè vì thiếu tự tin. Nhưng rồi suốt thời gian yêu nhau lúc nào anh cũng nói tôi là nhất, anh yêu tất cả mọi thứ thuộc về tôi. Anh không muốn tôi phải thay đổi bất cứ điều gì hết.

Tôi ngập tràn trong hạnh phúc từ thời yêu nhau cho đến khi đã thành vợ chồng vì mình là số một trong mắt anh. Sau kết hôn được hơn năm, vợ chồng tôi vui mừng khi đón chào hai nàng công chúa cùng một lúc. Khi ấy nhìn thấy tôi vất vả nên anh muốn tôi ở nhà chăm con. Với mức lương của một trưởng phòng như anh cuộc sống của ba mẹ con không có gì phải lo. 

Anh là một người chồng toàn điểm cộng. Đi làm về là xắn tay áo vào lo lắng việc nhà. Anh không ngại ngần khi pha sữa hay thay bỉm cho con. Chưa hết đôi lúc anh còn vào bếp nấu món này món kia cho vợ. Biết vợ có hai con nhỏ cùng lúc nên anh giúp tôi mọi việc có thể. 

ngoại tình

Tôi cứ ngỡ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong cuộc hôn nhân này. (Ảnh minh họa)

Sau khi sinh con cơ thể tôi ngày càng múp míp. Nhiều lần đi tiệc cùng anh tôi cảm thấy thiếu tự tin. Tôi nói với anh ý định giảm cân cho thon gọn. Nhưng anh gạt đi, anh nói anh yêu cái sự phì nhiêu ấy, ôm vừa tầm tay lại mềm mại. Anh không thấy có vấn đề gì thì sao tôi lại lo lắng chi cho mệt.

Hai đứa con gái của tôi đã được năm tuổi, đồng nghĩa với việc chúng tôi sống cùng nhau hơn 6 năm. Tôi cứ ngỡ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong cuộc hôn nhân này.

Cách đây hơn hai tháng, tôi có gặp gỡ và nói chuyện với cô bạn thân. Gặp nhau cô ấy cứ tấm tắc khen chồng tôi, cô ấy còn ghen tị ra mặt vì có người chồng quá tuyệt vời. Chồng tôi và cô ấy mới đi công tác cùng nhau, vào cuối đợt chồng tôi đã nhờ cô ấy tư vấn hộ khi chọn quà chơ vợ. Quả thật chiếc váy ngủ gợi cảm và bộ đồ lót cao cấp anh mang về khi ấy làm tôi vui đến mấy ngày. Anh thật sự là người đàn ông rất tâm lí.

Nhưng tôi càng ngạc nhiên hơn khi nghe cô bạn thân hỏi dạo này đang cố giảm cân hay sao mà khi chọn quà anh ấy mua hai cả hai bộ giống nhau y hệt, chỉ khác về kích cỡ. Mới đầu chồng tôi chỉ mua một bộ size lớn. Nhưng hôm sau khi cô bạn đến để chọn váy thì có nghe quản lí nói lại là sau đó chồng tôi có quay lại mua thêm một bộ nhỏ hơn. 

Những gì cô bạn nói làm tôi suy nghĩ không yên, anh chỉ tặng tôi một món quà duy nhất. Còn chuyện giảm cân đời nào anh đồng ý. Lòng có chút lo lắng nên tôi nhờ người theo dõi anh. Sau một tháng tìm hiểu những gì tôi biết được thật ngoài sức tưởng tượng.

Anh đã có người khác bên ngoài gần ba năm, cô ấy cũng làm trưởng phòng của một công ty. So về nhan sắc tôi có vẻ thua xa. Chồng tôi và cô ấy có một căn hộ ở ngoại ô. Chồng tôi đến khá thường xuyên vào giờ nghỉ trưa. Đôi khi vào buổi chiều khi hết giờ làm. Những lần công tác bao giờ anh cũng nói vượt số ngày quy định. 

Như chuyến công tác gần nhất chỉ có ba ngày, hai ngày còn lại anh ở nhà với tình nhân. Vậy mà khi nghe anh nói đi công tác cả tuần, tôi đã lo lắng và chuẩn bị cho anh mọi thứ vô cùng chu đáo. Tôi tin tưởng anh tuyệt đối vì vậy mà chẳng hề biết anh đã lừa dối mình suốt gần ba năm qua.

ngoại tình

Đêm nào khi anh đã chìm vào giấc ngủ, tôi lại trốn vào một góc nào đó rồi khóc tức tưởi. (Ảnh minh họa)

Nhưng làm sao tôi có thể hình dung được anh ngoại tình, khi về nhà anh là một người chồng quá tốt. Anh vẫn vui vẻ quan tâm yêu thương lo lắng cho vợ con. Anh vẫn ngọt ngào âu yếm tôi như những ngày đầu yêu nhau. 

Trong suốt thời gian sống chung anh chưa hề to tiếng xúc phạm hay nặng lời với vợ. Những lúc tôi sinh con, hay đau ốm anh luôn bên cạnh an ủi động viên. Anh như vậy sao tôi có thể nghi ngờ được. Vậy mà sao anh lại như thế, sao anh lại có thể chia sẻ tình cảm một cách rõ ràng như vậy. Thật ra những gì anh dành cho tôi là thật hay giả dối.

Hơn hai tuần nay tôi cứ nghĩ mình đã chết. Anh vẫn như mọi ngày về đến nhà vẫn là một người chồng người cha tốt. Nhìn thấy anh nói cười vui vẻ tim tôi như muốn vỡ tung ra. Cảm xúc thì hoang mang và xáo trộn cực độ. Đêm nào khi anh đã chìm vào giấc ngủ, tôi lại trốn vào một góc nào đó rồi khóc tức tưởi. 

Người đàn ông mà tôi yêu thương vô vàng lại có những lúc ngoại tình nồng nàn âu yếm người phụ nữ khác. Thật ra anh là người thế nào đây. Anh thật lòng yêu thương vợ con hay chỉ giả vờ tử tế để ăn vụng bên ngoài? Tôi muốn gào thét muốn cào cấu anh cho hả giận, nhưng trong lòng tôi thì không muốn mất anh. Còn im lặng chịu đựng tôi như muốn phát điên. Tôi phải làm sao bây giờ?

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

bị phản bội

6 năm hôn nhân

3 năm chồng dối lừa

lừa dối

phụ bạc

Bi kịch cuộc hôn nhân

ngoại tình trước mũi vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.