7 năm sau ly hôn, tôi trở thành nhân tình của chồng cũ và thấy đời bế tắc

Mỗi tuần tôi và chồng cũ gặp nhau 1 - 2 lần, sau khi thân mật thì anh nhanh chóng rời đi; kiểu quan hệ này khiến tôi rất đau khổ, dằn vặt nhưng không buông bỏ được.

Ly hôn 7 năm rồi, vốn tưởng rằng tôi và chồng cũ đã đứt đoạn nhân duyên nhưng hiện tại, tôi lại trở thành tình nhân của anh. Thực tế, khi duy trì mối quan hệ nhân tình, chúng tôi không hề hạnh phúc.

Mỗi lần gặp nhau, chúng tôi luôn cãi vã về việc chồng cũ phân biệt đối xử giữa con của anh ấy với vợ hiện tại và con của chúng tôi. Tôi cảm thấy chồng cũ đối xử với con của vợ mới tốt hơn, điều này khiến tôi không thể cân bằng trong tâm lý và cảm thấy anh chỉ đang lợi dụng tôi.

Lý do ly hôn của chúng tôi xuất phát từ tính ích kỷ, gia trưởng của chồng, nhất là chuyện anh luôn khao khát có con trai. Sau khi tôi sinh con gái đầu lòng, chồng tuyên bố nếu tôi tiếp tục mang thai con gái thì anh sẽ bỏ, không sinh thêm nữa. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu, cãi nhau rất nhiều với anh.

Trong một lần tranh cãi dữ dội, cả hai nóng nảy quá mức rồi quyết định ly hôn. Nói thật lòng, lúc đó dù giận anh nhưng tôi không hề muốn ly hôn chút nào, chỉ là lời đã nói như tên bắn, tôi không thể rút lại. Không ngờ sau khi ly hôn, anh lập tức tìm gặp người phụ nữ muốn kết hôn và nhanh chóng có con với cô ấy, điều này khiến tôi âm thầm đau khổ.

Mặc dù không thể quên được chồng cũ nhưng sau hai năm ly hôn, tôi cũng thông qua mai mối gặp gỡ một người đàn ông trẻ tuổi, có điều kiện. Qua hai tháng tìm hiểu, chúng tôi xác định yêu đương. Trong thời gian qua lại với bạn trai, tôi cùng con gái thuê nhà ở vì không muốn chuyển đến nhà bạn trai sống. Thường thì mỗi tuần tôi đến nhà bạn trai ở một ngày. Bạn trai rất thích tôi và đối xử rất tốt với hai mẹ con. Tuy nhiên, do quan điểm hôn nhân khác biệt, sau 4 năm hẹn hò, chúng tôi chia tay trong hòa bình.

Nửa năm sau khi chia tay bạn trai, tôi liên lạc và chồng cũ và trở thành tình nhân của anh. Trước khi chuyện này phát triển, mỗi chiều chủ nhật, tôi và chồng cũ đều gặp nhau vì con gái, anh đến đón con gái tới nhà ăn tối rồi đưa con gái về trường nội trú.

Sau khi trở thành nhân tình của chồng cũ, tôi khát khao tái hợp với anh nhưng anh hiếm khi chủ động gọi điện thoại hay nhắn tin cho tôi, trung bình một tuần chúng tôi gặp nhau 1 - 2 lần. Sau mỗi lần gặp gỡ rồi ân ái thân mật, anh ấy lại nhanh chóng rời đi. Kiểu quan hệ này khiến tôi rất đau khổ, dằn vặt nhưng tôi không buông bỏ được anh ấy.

7 năm sau ly hôn, tôi trở thành nhân tình của chồng cũ và thấy đời bế tắc-1
Tôi trở thành người thứ ba trong cuộc hôn nhân của chồng cũ. (Ảnh minh họa: Printest)

Cuối cùng, giấy không gói được lửa, khi chúng tôi lén lút qua lại được 9 tháng, vợ hiện tại của anh phát hiện ra. Gần như không hề do dự, chồng cũ nói lời chia tay với tôi. Dù không muốn đối mặt với chia ly thêm một lần nữa, tôi cũng đành phải chấp nhận hiện thực.

Ngày chia tay, tôi mong muốn chúng tôi xóa số của nhau, không còn liên lạc gì nữa nhưng chồng cũ không đồng ý. Anh ấy nói vì con gái, chúng tôi vẫn cần phải giao tiếp, giữ kết nối. Quan điểm của tôi là xóa liên lạc để không còn mong đợi tin nhắn từ anh ấy nữa, nếu thật sự có việc thì có thể nhờ con gái chuyển lời. Vì thế, tôi chủ động xóa liên lạc với anh ấy, quyết tâm để cuộc đời mình sang một trang mới.

Hiện tại, chúng tôi đã 5 ngày không liên lạc, mỗi ngày tôi đều rất nhớ anh ấy. Mỗi khi nghe lại giọng chồng cũ trong tin nhắn thoại, tôi đều buồn bã và đau lòng khôn xiết. Tôi biết rằng mình phải cứng rắn để thoát khỏi khổ sở, tuy nhiên trong sâu thẳm vẫn muốn tái hợp với anh, càng nghĩ càng thấy bế tắc. Xin hỏi tôi phải làm gì để vượt qua giai đoạn này?

 

 


Theo VTC News


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.