Ám ảnh khi thấy tấm ảnh nóng làm lộ quá khứ đáng ngại của bạn trai

Dù vẫn có sự lăn tăn về quá khứ của bạn trai, nhưng khi nhìn thấy tấm ảnh nóng của anh, tôi vẫn sốc...

Nhìn thấy ảnh nóng của bạn trai, hé lộ quá khứ "lẫy lừng", tôi cảm thấy tôi e ngại. 

Tôi năm nay 24 tuổi, đã đi làm được 2 năm. Công việc hiện tại của tôi cũng tạm ổn, đủ để trang trải cho bản thân trong mùa dịch. Huy làm chủ một cửa hàng bám sim số điện thoại. Anh đang quản lý 2 nhân viên. 

Tôi với Huy yêu nhau được nửa năm. Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi cũng từng mâu thuẫn, hiểu lầm và đã chia tay một lần. Tuy nhiên, sau đó, cả hai nhận ra tình cảm của mình nên đã quay lại với nhau và một lần nữa cho nhau cơ hội.

Trong mắt tôi, anh là người tài giỏi, có chí tiến thủ, sống có trách nhiệm với gia đình. Bạn bè nhận xét rằng anh cao lớn, đẹp trai chẳng kém diễn viên Lê Hồng Đăng. Họ còn nói đùa rằng nếu anh đóng phim thì chắc Lê Hồng Đăng không thể nổi tiếng được như bây giờ. Vậy mà mấy hôm trước, tôi đã phát hiện được chuyện bất ngờ về quá khứ của anh.

Ám ảnh khi thấy tấm ảnh nóng làm lộ quá khứ đáng ngại của bạn trai-1

Tôi với Huy yêu nhau được nửa năm, tình cảm đôi bên rất tốt. (Ảnh minh họa)

Bình thường thì mỗi chiều đi làm về, tôi hay qua cửa hàng sim thăm anh. Gần đây, tôi thấy có một người phụ nữ trung niên hay đến tìm anh. Nhìn thấy tôi, người phụ nữ đó vội vã lên xe ra về. Tôi hỏi thì anh nói rằng đó là khách đến mua sim.

Hôm đó là sinh nhật anh, tôi tặng anh một chiếc đồng hồ khá đẹp. Hai chúng tôi đi ăn uống ở nhà hàng và say sưa kể cho nhau nghe những câu chuyện vui. 

Đến khuya, có chút hơi men nên tôi đồng ý theo anh về nhà. Và chuyện gì đến cũng đến. Chúng tôi thực sự đã có với nhau những phút giây hạnh phúc.

Ảnh nóng gây sốc của bạn trai

Đêm đó, tôi thức dậy lúc nửa đêm để đi vệ sinh. Tôi thao thức mãi chẳng ngủ được nên để ý thấy điện thoại của Huy liên tục sáng đèn. 

Tôi lén dùng ngón tay để mở điện thoại của anh thì tá hỏa khi thấy 1 người phụ nữ tên Hạnh gửi 1 tấm ảnh nóng của Huy và chị ta để chúc mừng sinh nhật. 

"Mừng cưng thêm 1 tuổi mới nha. Nhớ giờ này năm ngoái chị với cưng còn đang vui vẻ ở resort vậy mà giờ đã xa nha rồi. Dạo này cưng đối xử với chị lạnh lùng quá. Khi nào nhớ chị, muốn quay về với chị thì hãy gọi cho chị nha. Thương em", đọc đoạn tin nhắn nhắn người phụ nữ đó gửi cho Huy, tôi toát hết mồ hôi, tim đập thình thịch.

Đêm đó, tôi suy nghĩ, băn khoăn mà không thể ngủ được. Theo suy đoán của tôi, Huy đã từng cặp kè với người phụ nữ đứng tuổi này và hai người đã chia tay. Mối quan hệ của hai người rõ ràng là trao đổi tình- tiền chứ không phải yêu đương. Chuyện cũng qua rồi, liệu tôi có nên nhắc lại hay không?

Sau 2 ngày suy đi tính lại, không nén được tò mò, tôi đã nói hết mọi chuyện đêm hôm ấy cho Huy nghe. Ban đầu, Huy chối đây đẩy và nói rằng hai người từng là người tình nhưng đã chia tay. Tuy nhiên, sau đó, khi bị tôi dồn hỏi, dọa sẽ gọi điện cho người phụ nữ kia để đối chất, Huy mới khai thật. 

Anh kể rằng trước đó anh chơi cờ bạc online nên thua hơn 200 triệu. Với anh, số tiền đó là rất lớn, không dễ gì kiếm được, đặc biệt là trong thời gian ngắn.

Ám ảnh khi thấy tấm ảnh nóng làm lộ quá khứ đáng ngại của bạn trai-2

Đêm đó, tôi phát hiện bạn trai từng làm trai bao, chuyên phục vụ các quý bà lắm tiền, khát tình. (Ảnh minh họa)

Cực chẳng đã, anh mới phải đi làm trai bao để lấy tiền trả nợ. Anh từng phục vụ nhiều người đàn bà, trẻ có, già có. Trong số khách hàng, có chị Hạnh là vợ của một đại gia khét tiếng là khách hàng thân thiết của anh. Chị ấy từng đưa Huy đi nhiều khu nghỉ dưỡng và cho anh nhiều tiền.

Sau hơn 1 năm làm nghề, hứng chịu bao tủi nhục, bẽ bàng, Huy gom đủ tiền và quyết định giải nghệ, chuyển chỗ ở và làm lại cuộc đời. Không ngờ, chị Hạnh vẫn tìm ra anh và gạ gẫm anh quay lại làm nghề. Anh từ chối nhiều lần mà không được. Huy nói giờ anh đã giải nghệ, làm lại cuộc đời rồi, không liên quan gì đến mấy người đàn bà ấy nữa, mong tôi thông cảm cho anh và chấp nhận quá khứ của anh. 

Nghe Huy thú nhận, tôi thất vọng, bàng hoàng. Nghĩ đến quá khứ làm trai bao của anh, tôi vừa ghen tuông, vừa thấy ghê tởm. Nghĩ đến người yêu mình từng mua vui cho bao ả đàn bà, tôi cảm thấy khó chịu lắm. Theo mọi người, tôi có nên tiếp tục chuyện tình cảm với Huy hay không?


Theo Dan Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/am-anh-khi-thay-tam-anh-nong-lam-lo-qua-khu-dang-ngai-cua-ban-trai-2021051917312058.htm

bạn trai


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.