Âm thầm theo dõi chồng đi ăn cùng bạn cũ, tôi chết đứng khi nhìn cảnh tượng trong xe ô tô của gia đình

Tất nhiên chẳng phải ngẫu nhiên mà tôi lại theo dõi chồng mình như vậy.

Tất nhiên chẳng phải ngẫu nhiên mà tôi lại theo dõi chồng mình như vậy.

Trước khi lấy vợ, chồng tôi đã có một mối tình sâu đậm. Anh và bạn gái cũ yêu nhau đến 4 năm nhưng không hiểu vì lý do mà gia đình chồng lại phản đối. Thấy anh chần chừ mãi không dứt khoát chọn người yêu hay gia đình nên cô ấy đã lặng lẽ rời đi. Về sau chồng tôi đã vô cùng ân hận, điên cuồng tìm kiếm cô ấy khắp nơi nhưng không có kết quả.

Thấy con trai bê tha, không chịu ăn uống, làm việc tử tế nên bố mẹ chồng tôi đã mai mối cho anh không biết bao nhiêu người. Đương nhiên anh chẳng để ý một ai, không cự tuyệt thì cũng thờ ơ. Thế nhưng đến khi gặp tôi thì không chỉ bố mẹ chồng ưng ý mà anh cũng chẳng còn phản đối dữ dội nữa. Điều này khiến cho bố mẹ anh nghĩ rằng con trai đã hồi tâm chuyển ý nhưng sự thật thì không phải như thế mà là anh đã quá mệt mỏi với chuyện này mà thôi.

Những việc này tôi không hề hay biết mà cứ nghĩ rằng mình được gia đình chồng vun vén và gặp được người đàn ông điềm đạm, trưởng thành. Vì vậy mà trước sự giục giã của gia đình 2 bên, chúng tôi đã kết hôn chỉ sau gần 1 năm quen biết và yêu đương. 

Âm thầm theo dõi chồng đi ăn cùng bạn cũ, tôi chết đứng khi nhìn cảnh tượng trong xe ô tô của gia đình-1

(Ảnh minh họa)

Đúng như suy nghĩ của tôi, chồng tôi là người có trách nhiệm với gia đình. Sau khi kết hôn, anh dành hết thời gian để cùng tôi xây dựng gia đình nhỏ. Hàng ngày sau khi đi làm về, tôi nấu cơm thì anh dọn dẹp nhà cửa, tôi rửa bát thì anh phơi quần áo. Đến khi có con, anh cũng sẵn sàng san sẻ với tôi việc chăm sóc con. Thỉnh thoảng cả nhà lại đưa nhau về thăm bố mẹ 2 bên hoặc la cà quán xá.

Nhưng có một điều khiến tôi luôn cảm thấy lấn cấn là những lần đi chơi đều do tôi chủ động, chồng tôi chưa bao giờ nghĩ đến tạo không gian riêng cho cả hai. Dường như anh chỉ đang cố hết mình để làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha chứ chẳng hề yêu tôi một chút nào.

Rồi 1 tháng trở lại đây, tôi thấy chồng có những biểu hiện lạ lùng. Không chỉ vui vẻ, yêu đời và chú ý đến ngoại hình hơn, chồng tôi còn thường xuyên vừa nhắn tin vừa cười 1 mình. Tôi hỏi thì anh chỉ bảo mới tìm thấy Facebook của nhóm bạn cũ nên hay nói chuyện với họ. Linh tính của một người phụ nữ trỗi dậy khiến tôi nghi ngờ rằng có gì đó phía sau.

Và tuần trước, tôi lén vào Facebook cá nhân của chồng thì phát hiện đúng là có 1 nhóm chat như thế của anh với nhóm bạn cũ thật. Nhưng không chỉ có thế, anh còn thường xuyên trò chuyện với một người phụ nữ khác, đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là cô người yêu cũ năm xưa. Chị ta vừa từ nước ngoài về Việt Nam nên nhóm bạn này sẽ tổ chức đi ăn vào cuối tuần.

Âm thầm theo dõi chồng đi ăn cùng bạn cũ, tôi chết đứng khi nhìn cảnh tượng trong xe ô tô của gia đình-2

(Ảnh minh họa)

Đọc xong, tôi vờ như không biết gì còn chồng thì cứ đúng hẹn mà đi gặp nhóm bạn. Anh còn vui vẻ kể rằng sẽ đi ăn ở đâu và còn dự định đi hát karaoke giống như trước đây. Chồng đi được 1 lúc thì tôi cũng bám theo. 9h tối, cả nhóm ăn xong thì đi hát nhưng riêng chồng tôi và chị người yêu cũ kia thì không, họ đến một đoạn đường vắng vẻ rồi dừng xe ở đó.

Và thỉnh thoảng những ánh đèn xe ngược chiều chiếu lại khiến tôi nhìn rõ mồn một họ đang quấn lấy nhau trong xe. Lúc đó tôi không đủ can đảm để vạch mặt bọn họ nên chỉ lặng lẽ khóc rồi bỏ về. 12h đêm, chồng tôi về nhà nhưng không vào ngủ cùng mẹ con tôi mà nằm ở phòng khách. 

Sáng hôm sau tôi vờ hỏi: "Hôm qua anh đi đâu thế?" thì nhận được câu trả lời: "Không phải là anh nói đi ăn và hát karaoke với hội bạn à?". Nghe những lời dối trá đó mà tôi suýt không nhịn được nước mắt. Dù gì thì anh cũng chưa từng yêu tôi, liệu tôi có nên rút lui cho họ đến với nhau không?

 

 

Theo Helino


người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.