Ăn suất cơm gà chồng mua, tôi giật mình phát hiện anh ngoại tình nhờ thứ dính dưới khay

Người chồng mẫu mực, được cả nhà vợ tin tưởng, yêu quý ấy lại không phải chung thủy, tốt bụng như tôi nghĩ. Sự hào phóng của anh đã tố cáo chồng ngoại tình.

Chồng tôi là người kỹ tính, đặc biệt trong khoản anh uống. Anh rất ít khi ăn cơm hàng vì sợ không đảm bảo lại còn đắt nữa. Hầu như chồng toàn ăn cơm nhà, anh cũng giới hạn tiền đi chợ và mỗi bữa ăn của 2 vợ chồng với 2 đứa con rất tiết kiệm. Nhờ tính chắc chắn, tiết kiệm của chồng mà vợ chồng tôi tích được một khoản kha khá. Sang năm được tuổi chúng tôi sẽ xây căn nhà 2 tầng. 

Việc chi tiêu trong gia đình anh luôn thắt chặt, nhưng chồng lại rất rộng rãi với nhà ngoại. Anh thi thoảng lại biếu ông bà chút tiền tiêu vặt, không thì quà, đồ dùng thiết yếu cho bố mẹ vợ. Chồng quan tâm nhà vợ thế vì anh là trẻ mồ côi, bố mẹ anh mất sớm, chồng thiếu cảm giác có bố mẹ bên cạnh nên anh muốn báo hiếu, phụng dưỡng bố mẹ vợ như chính bố mẹ ruột mình.

Ăn suất cơm gà chồng mua, tôi giật mình phát hiện anh ngoại tình nhờ thứ dính dưới khay-1(Ảnh minh họa)

Vì suy nghĩ, hành động của anh như vậy, bao năm qua tôi luôn biết ơn, tôn trọng chồng. Đã không ít lần anh bàn với tôi, sau này dì út đi lấy chồng, anh sẽ đón bố mẹ lên ở cùng để ông bà dưới quê lủi thủi anh không yên tâm. Nhưng tôi thì không đồng ý, bố mẹ vợ đi ở nhà con rể lại không hay, các cụ tuổi già, chẳng gì bằng được ở chính nhà mình, dưới quê rộng rãi, không khí trong lành chứ lên thành phố ngột ngạt lắm.

Yên tâm về chồng, tôi không bao giờ nghi ngờ hay quan tâm anh chi tiêu thế nào. Tiền trong nhà thì anh chi những khoản lớn, còn chi tiêu nhỏ lẻ tôi phụ trách. Hai vợ chồng tôi làm gì cũng bàn bạc với nhau kỹ lưỡng, rất ít khi chúng tôi cãi nhau vì chuyện không đâu.

Nghĩ vậy thôi, thế nhưng biến cố lại đến với gia đình nhỏ của tôi vào lúc tôi không ngờ tới nhất. Tôi vẫn còn nhớ như in hôm đó, vào 1 tháng trước. Trời mưa tầm tã, chồng đi làm mãi gần 8h tối mới về. Anh đưa cho tôi hộp cơm gà đã nguội bảo mẹ con tôi cho vào lò vi sóng quay lại cho nóng rồi ăn.

Lần đầu tiên được ăn đồ chồng mua, tôi hí hửng cầm nó đi hâm nóng lại. Vậy mà vừa cầm hộp lên tay, tôi giật mình phát hiện tờ hóa đơn dính ở dưới đáy khay cơm. Nước mưa lẫn vào làm hóa đơn cũng nhòe đi một chút nhưng tôi vẫn cố đọc được. Địa chỉ nhận cơm, số điện thoại và cả tên người nhận là 1 người phụ nữ, nơi đó ở cách công ty chồng khoảng 2km. 

Khó hiểu về tờ hóa đơn này, tôi cũng nghĩ đơn giản chắc quán họ bỏ nhầm vào thôi mà vô tư thưởng thức đồ ăn chồng mua về. Mãi cho đến lúc anh đi ngủ, điện thoại chồng có tin nhắn đến. Là số lạ nhắn với nội dung: "Tối bận em không có nhà, điện thoại thì hết pin nên không nhận cơm anh mua cho em được. Mai em bù cho nhé. Yêu và nhớ anh nhiều".

Ăn suất cơm gà chồng mua, tôi giật mình phát hiện anh ngoại tình nhờ thứ dính dưới khay-2(Ảnh minh họa)

Run người trước tin nhắn đó, tôi vội vàng lấy tay chồng mở khóa điện thoại và điều tra. Tin nhắn trao đổi qua lại anh đã xóa hết rồi, giả làm chồng tôi nhắn lại với cô ta bằng những lời yêu thương. Ai ngờ cô ấy tiết lộ hết họ đã qua lại với nhau được 1 tháng, chồng tôi thường xuyên mua đồ ăn đến cho ả. Vì ở 1 mình nên thi thoảng cô ta lại gạ chồng tôi qua đó tâm sự.

Nhìn lại tờ hóa đơn vứt trong sọt rác, tôi mới hiểu vì sao nay chồng lại hào phóng mua cơm gà cho tôi như thế. Gọi chồng dậy đối chất, đưa cho anh xem điện thoại, chồng tôi im bặt không nói được câu gì. Anh chỉ xin lỗi vì đã phản bội tôi, phản bội tình yêu của hai đứa. Anh hứa sẽ chấm dứt với người đàn bà kia rồi chuộc lỗi với tôi. Lời anh nói thì liệu có tin được không dù đã gọi điện thẳng thắn chia tay với tiểu tam?

Càng nghĩ tôi càng chán nản, thất vọng. Gần 1 tháng nay vợ chồng tôi chiến tranh lạnh, không ai nói với ai câu gì. Tôi có tâm sự với mẹ thì mẹ bảo đàn ông ai chẳng có lần vụng trộm, vì anh đối xử tốt với ông bà tôi nên tha thứ cho anh lần này. Còn tôi vẫn rối lắm. Tôi chẳng biết mình nên làm gì đây? Liệu tha thứ rồi có khi nào chồng ngoại tình lần nữa không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.