Anh ấy muốn tôi trở thành người “đẻ thuê” và sẽ bù đắp cho tôi bằng tiền bạc

Sau khi chiếm đoạt tôi, anh thú nhận vợ anh không có con và muốn tôi trở thành người “đẻ thuê”. Anh sẽ không bỏ vợ mà chỉ bù đắp tiền bạc cho tôi.

Sau khi chiếm đoạt tôi, anh thú nhận vợ anh không có con và muốn tôi trở thành người “đẻ thuê”. Anh sẽ không bỏ vợ mà chỉ bù đắp tiền bạc cho tôi.

Tôi và anh làm chung một dự án của công ty truyền thông. Thời gian đầu, tôi không có nhiều ấn tượng, bởi anh là một người lạnh lùng và coi thường phụ nữ.

Nhưng sau một thời gian làm việc chung, nói chuyện nhiều với anh. Tôi hiểu ra rằng, ẩn sau cái vẻ ngoài lạnh lùng là một trái tim biết yêu, một tâm hồn nhạy cảm và biết rung động trước cái đẹp.

Anh ấy muốn tôi trở thành người “đẻ thuê” và sẽ bù đắp cho tôi bằng tiền bạc - Ảnh 1.

Sau một thời gian dài tiếp xúc, tôi đã có cái nhìn khác về anh. (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, anh không coi thường phụ nữ như tôi vẫn nghĩ, trái lại anh rất tôn trọng phụ nữ và luôn dành cho họ sự yêu chiều mà không phải ai cũng có thể cảm nhận được.

Sau nhiều năm cô đơn, tôi nhận được món quà đầu tiên của một người đàn ông nhân ngày 14/2, lúc đó chúng tôi mới quen nhau được 1 tháng. Tôi xúc động trước sự quan tâm của anh, món quà anh tự tay chuẩn bị cho tôi.

Anh ấy muốn tôi trở thành người “đẻ thuê” và sẽ bù đắp cho tôi bằng tiền bạc - Ảnh 2.

Sau nhiều năm cô đơn, tôi nhận được món quà đầu tiên của một người đàn ông nhân ngày 14/2. (Ảnh minh họa)

Sau ngày hôm ấy, anh quan tâm đến tôi nhiều hơn và tôi cũng bật đèn xanh. Tình cảm của tôi và anh tiến triển nhưng cũng chưa hẳn là tình yêu vì anh chưa nói yêu tôi và tôi cũng chưa nhận lời yêu. Chúng tôi đi chơi với nhau thường xuyên và rồi tôi đã dâng hiến cho anh.

Sau hôm đó, tôi với anh thường xuyên quan hệ với nhau. Tôi bị cuốn theo chuyện chăn gối bởi những kĩ năng giường chiếu của anh. Vì anh muốn có con nên gần như lần nào quan hệ chúng tôi cũng "thả". Cuối cùng điều gì đến cũng đến, ngày anh biết tin tôi có thai anh đã vui sướng đến mức phát khóc.

Anh ấy muốn tôi trở thành người “đẻ thuê” và sẽ bù đắp cho tôi bằng tiền bạc - Ảnh 3.

Tôi bị cuốn theo chuyện chăn gối bằng những kĩ năng giường chiếu của anh. (Ảnh minh họa)

Nhưng sau giây phút đó, anh lưỡng lự, đăm chiêu. Tôi chủ động nói với anh tình cảm của mình và đề nghị anh xin phép gia đình hai bên tổ chức đám cưới.

Lúc này anh mới thú thật với tôi rằng, anh đã có vợ, vợ anh không đẻ được nên anh muốn tôi sinh con cho anh. Anh cũng tâm sự về gia thế khủng của vợ, anh sẽ không bỏ vợ mà chỉ bù đắp tiền bạc cho tôi.

Lúc này, mọi thứ như sụp đổ hoàn toàn dưới chân tôi. Nếu tôi chấp nhận, có nghĩa tôi là sẽ là người đẻ thuê, người thứ ba chen ngang vào cuộc sống gia đình anh. Nhưng nếu từ chối, có nghĩa là tôi sẽ bỏ đứa con, khiến tôi day dứt cả cuộc đời.

Theo Helino


hiếm muộn

đẻ thuê

đẻ mướn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.