Mới không gặp 3 tháng đã nghe anh rể thông báo chị tôi có con, cả nhà rất kinh ngạc, để rồi khi biết sự thật mới thấy phũ phàng

Không tin những gì anh rể nói, cả gia đình tôi tức tốc đến nhà chị gái xem đã xảy ra chuyện gì.

Vợ chồng chị gái tôi giàu có nhưng lấy nhau 4 năm nay chưa có con. Chị tôi luôn bảo lỗi là ở hai vợ chồng và cần điều trị lâu dài. Thương chị gái nên gia đình tôi chỉ biết an ủi động viên hai người.

Tuần trước, bất ngờ anh rể gọi điện báo tin chị gái tôi đã có em bé. Khi đó gia đình tôi vô cùng sốc. Bởi lần gặp chị gái gần nhất là 3 tháng, khi đó chị chưa có dấu hiệu của việc có bầu, sao giờ đã sinh con.

Tôi thắc mắc thêm thì anh rể không nói nữa, gọi cho chị gái thì máy luôn ở chế độ ngoài vùng phủ sóng. Đáng lẽ chị gái sinh em bé, gia đình tôi phải vui nhưng cả nhà ai cũng lo lắng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với vợ chồng chị ấy nữa?

Ngay sau đó bố mẹ và tôi đến nhà chị gái tìm hiểu xem có chuyện gì? Đến nơi, thấy chị đang ru ngủ một đứa bé mới sinh. Thấy mọi người đến, chị rất vui và đã kể hết mọi chuyện cho cả nhà nghe.

Mới không gặp 3 tháng đã nghe anh rể thông báo chị tôi có con, cả nhà rất kinh ngạc, để rồi khi biết sự thật mới thấy phũ phàng-1

Tôi rất sợ khi chị gái nuôi đứa nhỏ lớn lên, rồi mẹ nó lại về đòi và anh rể tôi bỏ rơi chị mất. (Ảnh minh họa)

Chị bảo hai vợ chồng biết không thể có em bé nên đã quyết định xin con nuôi. Anh rể gợi ý xin đứa trẻ này. Lần đầu gặp con, chị cũng thích nên đồng ý luôn. Thấy đứa nhỏ có cái miệng khá giống anh rể nên tôi nói là phải đi xét nghiệm ADN. Chị gái bảo rất tin tưởng sự chung tình của anh rể và không bao giờ nghi ngờ anh ấy.

Tôi đã gặp riêng anh rể để hỏi chuyện về đứa bé, lúc đầu anh cũng khẳng định là con nuôi. Khi tôi đòi xin vài sợi tóc của hai bố con để xét nghiệm ADN thì anh rể mới chịu nói thật.

Anh nói là đã qua lại với một người con gái khác, không ngờ cô ta có thai, đến lúc đó anh mới biết bản thân không bị vô sinh mà là chị gái tôi. Vì cô gái kia lẳng lơ, chơi bời nên anh không muốn con sinh ra có người mẹ như thế. Anh đã chia tay, còn cô gái đó cũng chẳng mặn mà với đứa con nên sau khi sinh đã đẩy cho anh nuôi.

Vậy mà chị gái tôi cứ nghĩ đứa nhỏ là con nuôi của hai người. Anh rể bảo tôi đừng nói bí mật này ra. Anh chỉ muốn chị gái tập trung nuôi con tốt.

Tôi rất sợ khi chị gái nuôi đứa nhỏ lớn lên, rồi mẹ nó lại về đòi và anh rể tôi bỏ rơi chị. Theo mọi người bây giờ chị tôi phải làm sao đây?

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/moi-khong-gap-3-thang-da-nghe-anh-re-thong-bao-chi-toi-co-con-ca-nha-rat-kinh-ngac-de-roi-khi-biet-su-that-moi-thay-phu-phang-2021101209335859.chn

Vô sinh

anh rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.