Anh trai bất ngờ đưa một cô gái xinh đẹp về chơi nhà khiến tất cả hoảng hốt đổ dồn ánh mắt về phía chị dâu

Đúng lúc chị dâu đang lúi húi nấu ăn ở trong bếp. Khi nghe tiếng anh trai đến, chị vội vàng lên đón chồng, nào ngờ lại chạm mặt nhân tình của anh tôi.

Vài năm nay chuyện làm ăn của anh tôi phất lên nhanh chóng. Anh chị đã xây được biệt thự và mua xe sang trọng. Tuy chồng làm ra nhiều tiền nhưng chị dâu tính tình hiền lành, giản dị, lúc nào cũng ăn mặc bình thường, không bao giờ biết đến phấn son là gì.

Chính vì sự giản dị quá mức của chị nên mỗi khi anh chị đi cùng nhau nhìn cứ như hai chị em. Nhiều lần tôi góp ý với chị rằng ngày xưa nghèo ăn mặc thế nào cũng được, giờ giàu có rồi, phải biết chăm sóc cho bản thân, để xứng với chồng.


Thế mà lần nào chị cũng chỉ cười nói là vợ chồng yêu nhau ở tấm lòng chân tình, nếu anh không còn yêu vợ thì dù có đẹp bao nhiêu đi nữa vẫn bỏ thôi. Thậm chí chị còn nói rằng nếu một ngày nào đó, chồng tìm được người nào tốt hơn mình, chị ấy sẵn sàng buông bỏ cho anh ra đi.

Tôi tin anh trai là người chung thủy, đạo đức và sẽ không bao giờ phụ lòng tin của chị dâu nên cũng không khuyên chị ấy nhiều.

Cho đến ngày hôm kia thì tôi đã hiểu rõ bản chất của chính anh mình. Khi đó chị dâu đưa cháu đến ăn bữa cơm trưa, bất ngờ anh dẫn một cô gái xinh đẹp về nhà chơi. Đúng lúc chị dâu đang lúi húi nấu ăn ở trong bếp. Khi nghe tiếng anh trai đến, chị vội vàng lên đón chồng, nào ngờ lại chạm mặt nhân tình của anh tôi.

Anh trai bất ngờ đưa một cô gái xinh đẹp về chơi nhà khiến tất cả hoảng hốt đổ dồn ánh mắt về phía chị dâu-1

Ảnh minh họa

Khi anh giới thiệu cô gái kia là bạn gái, cả nhà hoảng sợ đổ dồn ánh mắt về phía chị dâu. Còn chị ấy sững người kinh ngạc rồi im lặng, quay vào bếp nấu ăn tiếp. Biết rơi vào tình huống khó xử nên anh tôi đẩy cô gái kia ra về và sẽ nói chuyện sau.

Suốt bữa cơm chị dâu không nói câu nào, mọi người cố nuốt cơm cho xong bữa. Ăn xong bố tôi gọi anh chị lại nói chuyện và yêu cầu anh trai chấm dứt qua lại với cô gái kia.

Thế nhưng anh bảo không còn tình cảm với vợ nữa, hiện tại chỉ yêu người con gái kia, thậm chí cô ta đã mang thai con của anh tôi. Chị dâu vẫn im lặng, còn bố mẹ tôi rất tức giận mắng chửi anh ấy rất nhiều.

Sau cùng chị dâu nói là nếu chồng thay lòng đổi dạ, chị không cần nữa, sẵn sàng ký vào đơn ly hôn. Chị không khóc, cũng không cầu xin níu kéo chồng, cũng chẳng cần đánh ghen làm lớn chuyện.

Còn bố mẹ tôi thì đứng ngồi không yên, bởi chẳng thể tìm đâu ra được người chị dâu tuyệt vời như thế. Gia đình tôi quyết bảo vệ hạnh phúc của anh chị nhưng cả hai lại hờ hững, không ai muốn níu kéo khiến cho bố mẹ tôi vô cùng khó xử. Theo mọi người gia đình tôi phải làm sao để anh trai từ bỏ cô nhân tình kia?

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-trai-bat-ngo-dua-mot-co-gai-xinh-dep-ve-choi-nha-khien-tat-ca-hoang-hot-do-don-anh-mat-ve-phia-chi-dau-98360.html

chị dâu

anh trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.