Anh trai đưa bạn gái về ra mắt nhưng cả nhà tôi không ai đồng ý, thế mà chỉ với 3 từ chị dâu tương lai đã 'lội ngược dòng'

Dường như nhìn được thái độ không mấy thân thiện của gia đình tôi, chị Uyên nói: “Em về đây”.

Anh trai tôi giỏi giang đẹp trai, kiếm mỗi tháng hơn 100 triệu. Có rất nhiều cô gái xinh đẹp đem lòng yêu anh ấy, thế mà 38 tuổi anh vẫn dậm chân tại chỗ làm bố mẹ sốt hết ruột gan.

Bố thì cho rằng anh không thích phụ nữ, mẹ cho là anh không muốn lấy vợ, thích sống một mình. Mỗi lần nhắc đến chuyện lấy vợ thì anh chỉ cười trừ hay lảng tránh sang chuyện khác.

Ngày hôm qua, bất ngờ anh đưa một cô gái về chơi nhà, anh giới thiệu là người yêu khiến cả nhà kinh ngạc. Chị ấy tên Uyên, đứng bên cạnh anh tôi cứ như hai chị em. Nhan sắc chị bình thường không cân xứng với anh tôi một chút nào. Bố mẹ tôi chán không muốn hỏi chuyện chị.

Dường như nhìn được thái độ không mấy thân thiện của gia đình tôi, chị Uyên nói: “Em về đây”. Nghe vậy anh tôi cuống cuồng bảo chị ngồi xuống và nói ra lý do yêu chị Uyên.

Anh bảo đã mất 2 năm mới chinh phục được chị ấy làm cả nhà tôi giật mình. Không hiểu chị ấy có điểm gì mà để anh tôi phải “lao tâm khổ tứ” vậy? Anh bảo thời buổi này nếu muốn một cô gái xinh đẹp đâu có khó nhưng để mà có được người vợ thông minh thì cực kỳ vất vả.

Anh trai đưa bạn gái về ra mắt nhưng cả nhà tôi không ai đồng ý, thế mà chỉ với 3 từ chị dâu tương lai đã lội ngược dòng-1

Ảnh minh họa

Bố tôi bảo chị Uyên chỉ là một kế toán thì thông minh nỗi gì? Anh tôi cười nói thông minh ở đây thể hiện qua nhiều yếu tố. Anh bảo chị Uyên biết cách ăn nói, giao tiếp thân thiện với mọi người, sống tình cảm, hiếu lễ với bố mẹ. Và điểm quan trọng nhất là giúp đỡ anh trong công việc.

Mẹ bảo anh tôi giỏi rồi, cần gì phải dựa dẫm vào phụ nữ, anh cố tình đề cao chị Uyên quá mức để mọi người phải đồng ý.

Anh tôi bảo không có sự thông minh và cảnh báo trước của chị Uyên thì 2 lần anh ấy đã bị mất dự án. Chính vì thế anh tôi mới biết được chị ấy không tầm thường một chút nào.

Nói xong anh tôi cầm tay chị Uyên và bảo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau. Bố mẹ có cản cũng không được.

Anh trai đúng là thật biết nhìn người, tôi phải học điểm này ở anh ấy mới được. Tôi cũng phải tìm một bạn trai có đầu óc tính toán cho sự nghiệp, chứ không thể đeo đuổi anh chàng đẹp trai đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến chuyện yêu đương tán tỉnh các cô gái được.

 

Theo Ngoisao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/anh-trai-dua-ban-gai-ve-ra-mat-nhung-ca-nha-toi-khong-ai-dong-y-the-ma-chi-voi-3-tu-chi-dau-tuong-lai-da-loi-nguoc-dong-356199.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.