Anh trai nói chị dâu ngoại tình rồi đuổi ra khỏi nhà, thế nhưng đó chỉ là một vở kịch mà anh dựng lên để thuận đường đón nhân tình về chung sống

Đến khi chị dâu mang bầu đứa thứ 2, anh tôi khẳng định đứa con trong bụng vợ không phải của anh ấy. Anh liên tục đuổi mẹ con chị dâu ra khỏi nhà.

Ngày tôi đưa chị dâu đi sinh con đầu lòng thì gia đình phát hiện ra anh tôi đang hú hí với một cô sinh viên trẻ. Sợ chị dâu đau khổ khi biết sự thật nên bố mẹ tôi đã âm thầm đi cảnh cáo cô gái kia tránh xa anh tôi ra, nếu không sẽ tìm về quê làm cho bẽ mặt.

Cô gái đó sợ hãi và biến mất không dám quay đầu trở lại. Khi đó anh tôi hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Gia đình nhỏ ấy cũng yên ổn được một thời gian.

Đến khi chị dâu mang bầu đứa thứ 2, anh tôi khẳng định đứa con trong bụng vợ không phải của anh ấy. Anh liên tục đuổi mẹ con chị dâu ra khỏi nhà. Tôi thật sự không biết phải tin ai nữa nên đã gặp riêng chị dâu để hỏi chuyện cho rõ ràng.

Chị dâu đã khóc và nói không có chuyện phản bội chồng. Vì đứa thứ 2 cũng là con gái nên anh tôi chán ghét và muốn bỏ vợ. Sau đó hai mẹ con chị dắt nhau về nhà ngoại sống để có những ngày tháng yên ổn.

Anh trai nói chị dâu ngoại tình rồi đuổi ra khỏi nhà, thế nhưng đó chỉ là một vở kịch mà anh dựng lên để thuận đường đón nhân tình về chung sống-1

Ảnh minh họa

Ngay sau khi chị dâu bỏ đi, anh tôi bất ngờ đưa một cô gái với cái bụng bầu khá lớn về nhà. Anh bảo cô ta đang mang thai con trai của anh. Cả nhà tôi bây giờ mới hiểu được âm mưu của anh trai. Thì ra, anh vu khống cho vợ ngoại tình, để ruồng bỏ gia đình, đón người phụ nữ khác về nhà.

Bố mẹ tôi không chấp nhận được con người bội bạc của anh nên cấm cửa cô gái đó và đến đón mẹ con chị dâu về nhà sống.

Thế nhưng khi đưa chị và cháu về đến nhà thì anh tôi đứng chặn trước cửa, bên trong nhà là cô nhân tình đang ngồi gọt trái cây. Anh trai bảo không còn tình cảm với vợ nữa, bố mẹ đừng lấy quyền mà ép anh ấy làm điều bản thân không muốn.

Trong lúc nóng giận, bố đã tát anh tôi một cái rất đau, ông nói hai mẹ con chị dâu hãy về nhà ông bà sống. Nhưng chị dâu không muốn làm phiền bố mẹ nữa, nên đã quyết định ly hôn để giải thoát cho cuộc hôn nhân bế tắc này, bởi chị đã quá mệt mỏi rồi.

Gia đình tôi không muốn mất đi người con dâu tốt nhưng thật sự không biết nói sao để lay chuyển suy nghĩ của anh tôi đây?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-trai-noi-chi-dau-ngoai-tinh-roi-duoi-ra-khoi-nha-the-nhung-do-chi-la-mot-vo-kich-ma-anh-dung-len-de-thuan-duong-don-nhan-tinh-ve-chung-song-105329.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.