Bất lực không tân hôn nổi với vợ, anh trai rỉ tai "để anh giúp" tôi liền gật đầu và cái kết kịch tính

Vừa biết tôi không thể tân hôn nổi, làm tròn nghĩa vụ đêm nay thì anh trai hào hứng xung phong giúp để rồi...

Sau hai lần hoãn cưới vì dịch thì giờ vợ chồng tôi mới có thể tổ chức hôn lễ nhưng cũng không dám làm cỗ linh đình. Ấy vậy mà chỉ được 50% khách mời đến dự tiệc. Nghĩ cũng chán nhưng thời điểm này thì chẳng biết làm sao, cưới được là may rồi. Để lâu không cưới tôi sợ mất vợ bởi cô ấy xinh đẹp, hiền lành nên được nhiều người để ý lắm.

Có những lúc khá xuề xòa nhưng vợ tôi lại khó tính trong chuyện ấy. Yêu nhau 2 năm mà vợ nhất định không chịu cho tôi đi quá giới hạn, em bảo đàn ông đòi hỏi trước hôn nhân thường là dạng không tử tế, em sẽ không cưới. Chính vì vậy mà tôi cũng chẳng đòi hỏi gì, chỉ sợ em chia tay tôi.

Bất lực không tân hôn nổi với vợ, anh trai rỉ tai để anh giúp tôi liền gật đầu và cái kết kịch tính-1(Ảnh minh họa)

Giờ phút tôi mong đợi sau 2 năm cũng đến, đêm tân hôn này sẽ là kỷ niệm tuyệt vời của vợ với tôi. Tôi hào hứng lắm, thế nhưng lúc được vợ đồng ý thì tôi lại bất lực, chẳng thể tân hôn nổi dù đã cố gắng, loay hoay cả tiếng đồng hồ. Vợ tôi thì ngồi góc giường khóc, còn tôi thì thở dài bỏ xuống dưới nhà.

2h sáng thấy tôi ngồi hút thuốc, mặt ủ rũ anh trai xuống đi vệ sinh hỏi tôi: "Không phải giờ này chú đang tân hôn sao, sao lại ngồi dưới đây? Vợ chồng có vấn đề gì à?". Vốn thân thiết với anh trai, tôi không giấu anh điều gì mà thẳng thắn chia sẻ "nỗi khổ" của mình vào đêm tân hôn: "Vừa định tân hôn thì em nhận được tin nhắn của sếp nói công ty sẽ giải thể vì phá sản, em mất việc rồi anh ạ. Đây là công việc em yêu thích, giúp em kiếm ra tiền, giờ mất việc em sống sao, thấy nhục nhã với vợ lắm. Cũng vì chuyện này mà em bị tâm lý không thể làm gì được".

Anh cười vô tư bảo: "Để anh giúp chú". Tôi giật mình khi không biết anh giúp cái gì, giúp như thế nào vội hỏi lại: "Anh tính tân hôn hộ em ư?". Anh lắc đầu nói tôi nghĩ bậy mà bảo sẽ giúp tôi xin việc mới, làm đúng cái nghề lập trình tôi đam mê. Công ty bạn anh đang thiếu người làm vị trí đó, anh sẽ liên hệ và thương lượng mức lương phù hợp với năng lực của tôi, giúp tôi hết thất nghiệp, áp lực mà ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Bất lực không tân hôn nổi với vợ, anh trai rỉ tai để anh giúp tôi liền gật đầu và cái kết kịch tính-2(Ảnh minh họa)

Được an ủi phần nào, tôi thấy nhẹ lòng hơn mà lên phòng với vợ. Cô ấy vẫn ngồi khóc nhưng cũng không hỏi tôi câu gì. Chẳng dám làm vợ lo lắng vì vừa cưới, chồng đã thất nghiệp, tôi xin lỗi vợ, xin lỗi cô ấy tôi cho tôi thời gian để "trả nợ" em một cách tốt nhất, chứ thực sự bây giờ tôi không làm được điều đó.

Tôi là người chồng, phải là trụ cột gia đình, lo lắng kinh tế, tôi không muốn sống cảnh ăn bám vợ. Tôi chỉ trách anh sếp, sáng hôm sau không nói, lại thông báo tin đó với toàn thể nhân viên công ty vào đúng đêm tân hôn của tôi khiến tôi một phen lao đao. Cũng may có anh trai giúp, không thì tôi còn phải "trốn tân hôn" dài dài. 

(pham17...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


đêm tân hôn

chuyện ấy

ăn bám vợ

tâm sự vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.