Anh trai tôi đòi hủy hôn khiến chị dâu tương lai khóc nghẹn

Gia đình, bạn bè ai cũng khuyên can nhưng anh tôi vẫn một mực đòi hủy hôn dù chỉ còn 1 tháng nữa là đến đám cưới.

Anh trai tôi và chị Nghi được mọi người khen ngợi là đôi trai tài gái sắc. Chị Nghi, chị dâu tương lai của tôi, đang là giáo viên cấp 2, ăn nói dịu dàng mực thước, lối sống chỉn chu, lễ nghĩa. Anh tôi hiện đang làm giám đốc điều hành chi nhánh, lương rất khá nhưng phải thường xuyên đi công tác, áp lực công việc cũng nặng nề. Dù quan điểm sống có phần khác nhau nhưng họ luôn nhường nhịn, hạnh phúc. Yêu nhau 5 năm, chị Nghi thường đến nhà tôi chơi. Bố mẹ tôi cũng ngầm xem chị ấy là dâu con trong nhà nên thương quý lắm.

Theo như kế hoạch thì giữa tháng 4, anh chị sẽ tổ chức đám cưới. Thiệp mời đã in ấn, cỗ bàn cũng được lên kế hoạch hết rồi, anh chị cũng đã chụp ảnh cưới thì lại xảy ra chuyện. Anh tôi trên đường đi làm về bị tai nạn, trở thành người tàn phế khi phải cắt bỏ một chân.

Sự việc diễn ra quá nhanh khi chưa đầy 1 tuần nên ai cũng ngỡ ngàng. Anh trai tôi dần tỉnh lại sau cơn đau đớn cùng cực, thấy cơ thể không còn lành lặn thì bàng hoàng, đau khổ đến bật khóc. Lần đầu tiên trong đời, tôi thấy anh mình yếu đuối như thế. Anh khóc như một đứa trẻ, nỗi đau tâm lý mà anh đang gánh chịu, có lẽ còn gấp ngàn lần nỗi đau của thể xác.

Chị Nghi vẫn túc trực chăm sóc chồng chưa cưới từ lúc nhận tin anh bị tai nạn đến khi anh tỉnh. Tiền phẫu thuật, viện phí cũng do chị ấy đóng vì lúc biết tin, bố mẹ tôi cuống cuồng, chẳng còn nhớ gì nữa cả. Mẹ tôi cũng nói khi nào anh xuất viện thì sẽ trả một lượt số tiền đó cho chị Nghi.

Tỉnh lại rồi, tính tình anh tôi bắt đầu thay đổi. Anh ấy hay giận dữ, cáu gắt, gào thét đuổi chị Nghi đi. Rồi anh đòi hủy hôn dù chỉ còn 1 tháng nữa là tới đám cưới. Chị Nghi vẫn dịu dàng, kiên nhẫn với anh nhưng mấy lần, tôi thấy mắt chị đỏ hoe, có lần chị ngồi khóc ở hành lang bệnh viện.

Hiện tại, anh tôi đã xuất viện về nhà và chị Nghi vẫn đến chăm nom đều đặn. Nhưng anh tôi vẫn không thay đổi ý định. Anh ấy nói bây giờ không còn lành lặn nữa, không muốn phí hoài cả cuộc đời của chị Nghi. Chị khóc nghẹn, bảo yêu anh, chấp nhận tất cả vì anh nhưng anh vẫn đuổi chị ấy đi. Tôi biết, anh đang trả qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý nên mới đòi hủy hôn bởi anh rất yêu vợ chưa cưới. Phải làm sao để giúp anh tôi vượt qua giai đoạn này đây?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-trai-toi-doi-huy-hon-khien-chi-dau-tuong-lai-khoc-nghen-20230306155225623.htm

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.