Anh trai vừa cưới vợ được 1 tháng thì mẹ bỗng xin đến ở với vợ chồng tôi, khi bà lúng túng kể lý do, tôi sốc đến "cạn lời"

Mẹ tôi lúng túng mãi mới kể lại với con gái mọi chuyện, tôi nghe đến đâu thì sốc nặng đến đấy. Trời ơi, tôi không thể tin nổi anh trai và chị dâu lại trơ trẽn đến thế!

Nhà tôi có 2 anh em, tôi lấy chồng cách đây 3 năm còn anh tôi vừa cưới vợ được một tháng. Tuần trước mẹ bỗng đến nhà tôi chơi không báo trước. Tôi chẳng nghĩ ngợi gì, biết anh trai chị dâu đi du lịch nên tôi tưởng bà ở nhà một mình buồn chán.

Ai ngờ ngồi chơi được 20 phút thì bà đột ngột hỏi tôi một câu khiến tôi hốt hoảng. Bà hỏi có thể cho bà đến ở với chúng tôi được không? Chồng tôi cũng là người tốt, chuyện mẹ vợ đến ở cùng không phải là không thể. Song nhà cửa của bà đàng hoàng đấy, tại sao bà không ở?

Mẹ tôi lúng túng mãi mới kể lại với con gái mọi chuyện, tôi nghe đến đâu thì sốc nặng đến đấy. Trời ơi tôi không thể tin nổi anh trai và chị dâu lại trơ trẽn đến thế!

Mẹ tôi bảo trong suốt một tháng qua, hễ về nhà là hai người đó lại thản nhiên thể hiện tình cảm trước mặt bà chẳng ngại ngùng gì. Họ ôm hôn nhau thắm thiết như chỗ không người, cấu véo cười đùa và sờ mó trêu ghẹo nhau dù mẹ tôi đứng ngay bên cạnh.

Anh trai vừa cưới vợ được 1 tháng thì mẹ bỗng xin đến ở với vợ chồng tôi, khi bà lúng túng kể lý do, tôi sốc đến cạn lời-1
Tôi càng nghĩ càng thương mẹ và giận anh trai chị dâu vô cùng. (Ảnh minh họa)

Tính mẹ tôi thì hiền, vấn đề ấy lại khá tế nhị, bà mãi mới dám góp ý với con trai thì bị anh gạt đi ngay. Anh bảo vợ chồng son nên mặn nồng một chút cũng là bình thường, hơn nữa vợ chồng anh sống kiểu hiện đại, cởi mở, chuyện thể hiện tình cảm chẳng có gì xấu cả mà phải giấu. Anh còn bảo mẹ tôi tập làm quen dần đi, khuyên bà bớt cổ hủ thì sẽ dễ sống hơn.

Mẹ tôi thật sự là người rất hiền. Bao năm bà chẳng dám cãi lại bố tôi bao giờ, đối với con trai bà cũng không hề có cái uy của người làm mẹ. Có lẽ đó là lý do khiến anh chị coi thường bà, không kiêng nể gì cả. Và cũng vì thế bà mới chọn phương án trốn tránh, nhường cho con trai con dâu căn nhà để xin đến ở với con gái con rể.

Tôi càng nghĩ càng thương mẹ và giận anh trai chị dâu vô cùng. Tôi bảo mẹ cứ về nhà ở bình thường, bà không hài lòng điều gì có thể góp ý thẳng với các con. Nếu anh chị còn quá đáng thì bà có quyền cho hai người ra ở riêng. Hà cớ gì bà phải bỏ nhà của mình đi ở nhờ nhà con rể?

Hôm qua tôi gọi điện cho mẹ thì bà cứ ậm ừ chẳng nói được rõ ràng, tôi biết ngay mẹ chưa dám nói gì với con trai. Nghĩ mà vừa thương vừa giận sự yếu đuối, nhu nhược của mẹ. Tôi phải làm thế nào đây, có nên gặp trực tiếp anh trai nói chuyện không?

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-trai-vua-cuoi-vo-duoc-1-thang-thi-me-bong-xin-den-o-voi-vo-chong-toi-khi-ba-lung-tung-ke-ly-do-toi-soc-den-can-loi-162202712101433721.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.