Bạn gái 5 năm có bầu tôi ngỏ ý cưới thì em từ chối, lý do em đưa ra khiến tôi cay cú vô cùng

Sững sờ với lời Tuyền nói, tôi đồng ý chia tay mà lòng cay đắng vô cùng. Có lẽ tôi đã sai khi tin tưởng người con gái này.

Tuyền và tôi quen biết hồi Đại học, sau khi ra trường chúng tôi chính thức yêu nhau. Bận rộn với công việc, những kế hoạch thăng tiến nên cả hai đứa không nói gì chuyện cưới xin. Bây giờ Tuyền đã là bà chủ của 2 quán hoa tươi và tôi thì vẫn là cậu nhân viên văn phòng lương 7 triệu. Việc kinh doanh khá thuận lợi nên cô ấy cũng mua được căn nhà chung cư 90m², cùng sự hỗ trợ kinh tế của bố mẹ.

Yêu nhau, chúng tôi tôn trọng quyền tự do của cả hai. Hai đứa không can thiệp vào công việc, quyền riêng tư hay các mối quan hệ của đối phương. Tuyền là cô gái thoải mái, thẳng tính và tự lập nên tôi khá yên tâm với mối tình này. 5 năm yêu đương, hai đứa cũng đã đi quá giới hạn. Thế nhưng lần này cả hai lại nhỡ để mang thai ngoài ý muốn.

Bạn gái 5 năm có bầu tôi ngỏ ý cưới thì em từ chối, lý do em đưa ra khiến tôi cay cú vô cùng-1(Ảnh minh họa)

Biết tin Tuyền bầu bí, tôi mừng lắm. Ngay lập tức tôi đã có suy nghĩ sẽ cầu hôn, cưới cô ấy. Tuyền đợi tôi 5 năm đủ lâu rồi, đã đến lúc phải cho cô ấy một danh phận, tổ ấm nhỏ. Chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn ở quán cafe, vậy mà vừa ngỏ lời cô ấy đã từ chối tôi một cách thẳng thừng. Tôi bực tức hỏi vì sao, Tuyền không yêu tôi ư? Cô ấy lắc đầu bảo: "Vì anh nghèo, lấy anh thì mẹ con em sẽ khổ. Anh nghĩ sao anh 29 tuổi mà lương có 8 triệu, đi xe máy cà tàng? Em không muốn kết hôn với người nghèo. Em sẽ sinh con và tìm bố cho nó".

Bị người yêu từ hôn trước bao người với lời nói chê bai, mỉa mai tôi uất hận lắm. Tôi nhất quyết không cho Tuyền rời xa tôi, em phải là của tôi. Vậy mà cô ấy vẫn thờ ơ, cho rằng tôi chẳng có quyền gì cả. Em nói thêm thời gian qua đã hết yêu tôi rồi, chỉ là chưa tìm được lý do chia tay mà thôi. Em không muốn ở bên người đàn ông không có chí tiến thủ, bằng lòng với mức lương thấp chỉ vì 2 chữ "ổn định".

Với phụ nữ, khi có thai họ cần người yêu phải có trách nhiệm nhưng riêng Tuyền thì không. Cô ấy nói mình đủ tài chính để nuôi con, không cần tôi phải hỗ trợ gì cả. Nhưng đứa bé là con tôi, tôi không thể bỏ rơi con, thiếu trách nhiệm với con mình được. Đe nẹt, quát mắng người yêu không được, tôi đành chọn cách thỏa hiệp và cho Tuyền thời gian suy nghĩ. Không cưới thì về sống chung một nhà cũng được. Cô ấy vẫn từ chối.

Bạn gái 5 năm có bầu tôi ngỏ ý cưới thì em từ chối, lý do em đưa ra khiến tôi cay cú vô cùng-2(Ảnh minh họa)

Hơn một tuần sau Tuyền gặp tôi, em bảo: "Đứa bé này không phải là con của anh nên anh không phải trách nhiệm. Em đã quá mệt mỏi khi ở bên anh rồi. Chia tay đi và đừng làm phiền mẹ con em nữa". Hóa ra lý do cô ấy từ hôn, xua đuổi tôi vì đứa trẻ không phải con tôi. Tôi bị cắm sừng, vậy mà cứ lao đầu vào xin "đổ vỏ" cho kẻ khác.

Sững sờ với lời Tuyền tiết lộ, tôi đồng ý chia tay mà lòng cay đắng vô cùng. Tuyền nói đúng, tôi là một gã không có chí tiến thủ, không thích tranh giành để kiếm nhiều tiền. Nhưng không phải vì lý do đó mà em phản bội tôi rồi có bầu với người khác như thế? Chê tôi nghèo, xúc phạm tôi vậy mà giờ em lại tặng tôi một cặp sừng thế này. Theo mọi người tôi có nên tin lời Tuyền nói, từ bỏ người con gái thực dụng này không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


bị cắm sừng

mang thai ngoài ý muốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.