Bạn gái 5 năm luôn từ chối đi quá giới hạn nhưng trong túi xách lại có vỉ thuốc tránh dùng dở, tôi theo dõi thì chết lặng với đáp án em đưa ra

Nổi đóa khi mình bị lừa dối, tôi ném vỉ thuốc tránh thai vào người bạn gái tra khảo em bằng hàng tá câu hỏi.

25 tuổi tôi mới có mối tình đầu là Tâm. Tình yêu của chúng tôi chân thành và nghiêm túc, thế nhưng em luôn cho tôi cảm giác không được yêu thật lòng, tin tưởng. Dù đã yêu 5 năm, xác định sang năm được tuổi cưới, vậy mà Tâm vẫn từ chối việc đi quá giới hạn. Em là kiểu người bên ngoài rất hiện đại, năng động nhưng bên trong lại cổ hủ, kín kẽ.

Đợi cái gật đầu của Tâm để thấy mình được yêu thật lòng, thế nhưng em vẫn cứng nhắc, đòi giữ cho đêm tân hôn và sợ tôi chạy làng. Em nói rút ra bài học từ cô bạn thân, giờ phải làm mẹ đơn thân nên chẳng tin được ai được. Nhưng mỗi người một hoàn cảnh, Tâm nói thế thì tôi chịu.

Bạn gái 5 năm luôn từ chối đi quá giới hạn nhưng trong túi xách lại có vỉ thuốc tránh dùng dở, tôi theo dõi thì chết lặng với đáp án em đưa ra-1(Ảnh minh họa)

Cũng vì chuyện này mà chúng tôi cãi nhau nhiều, nhưng vì còn yêu sâu đậm nên chẳng thể dứt khoát chia tay được. Tôi đành chờ đến ngày cưới, chờ được là người đàn ông của Tâm dù trong lòng nhiều bức xúc.

Chúng tôi cứ đi làm rồi cuối tuần lại gặp nhau, lượn lờ phố xá rồi nhà ai về nhà đấy. Tâm là một cô gái tốt, biết điều và là một người phụ nữ của gia đình. Tôi tin sau này em sẽ làm mẹ, làm vợ và là người con dâu tốt.

Bạn gái 5 năm luôn từ chối đi quá giới hạn nhưng trong túi xách lại có vỉ thuốc tránh dùng dở, tôi theo dõi thì chết lặng với đáp án em đưa ra-2(Ảnh minh họa)

Những mộng tưởng về bạn gái ngoan hiền, cổ hủ của tôi chấm dứt cho đến tối thứ 7 tôi tới nhà đón Tâm đi chơi. Trời mưa, dốc cổng nhà Tâm trơn quá khiến tôi và em vừa quay xe thì 2 đứa ngã sõng xoài. Đồ đạc, túi xách của Tâm rơi hết cả. Vội đỡ bạn gái dậy, tôi khẩn trương đi nhặt đồ của em lại. Thế nhưng vừa lượm, tôi sốc khi thấy vỉ thuốc tránh thai đang dùng dở.

Cầm thứ đó trên tay tôi dấy lên sự hoài nghi. Em không cho tôi gần gũi vậy mà lại dùng thứ này, em ngoại tình, qua lại với người khác nên phải dùng biện pháp ư? Nổi đóa khi mình bị lừa dối, tôi ném vỉ thuốc tránh thai vào người bạn gái tra khảo em bằng hàng tá câu hỏi. Tâm sợ xanh mặt, lắc đầu nói không phải như tôi nghĩ.

Em bảo em uống thuốc tránh thai để giảm đau bụng khi đến tháng. Em thi thoảng lại bị đau bụng dữ dội, thấy trên mạng bảo uống thuốc tránh thai hàng ngày sẽ giảm các triệu chứng này. Bố mẹ Tâm trong nhà không hiểu chuyện gì mà chúng tôi to tiếng thế liền chạy ra hỏi. Lúc này tôi chẳng muốn nói chẳng muốn nghe gì cả, đành xin phép 2 bác ra về. Lúc trở ra, tôi vẫn giữ khuôn mặt hằm hằm giận dữ quay xe về nhà và chặn luôn mọi liên lạc từ tôi. Một tuần nay rồi tôi chưa gặp Tâm, tôi làm thế có đúng không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


mối tình đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.