Bạn gái bị tai nạn, tôi dừng việc mua nhà và dùng toàn bộ số tiền để cứu cô ấy, cuối cùng kết quả nhận được lại quá nghiệt ngã

Sau nửa tháng điều trị, số tiền tôi đã bỏ ra lên đến 1,2 tỷ, cuối cùng đã kéo bạn gái tôi từ cửa tử, trở về với cuộc sống hiện tại.

3 tháng trước, trên đường đi làm về, Tâm - bạn gái tôi, bất ngờ bị tai nạn. Khi tôi đến nơi thì cô ấy đã được đẩy vào phòng cấp cứu. Mẹ của Tâm đang túc trực bên ngoài, bác nói bạn gái tôi bị tai nạn rất nặng, cần 300 triệu đóng viện phí. Bác gái bảo trong nhà không có đồng tiền nào, cầu xin tôi ra tay cứu giúp Tâm.

Tôi hứa với bác gái là sẽ cứu Tâm bằng mọi giá. Sau đó tôi đến ngân hàng rút tiền để chữa trị cho bạn gái. Sau nửa tháng điều trị, số tiền tôi đã bỏ ra lên đến 1,2 tỷ, cuối cùng đã kéo bạn gái tôi từ cửa tử trở về với cuộc sống hiện tại. Bây giờ cô ấy đã khỏi bệnh hoàn toàn và đi làm trở lại.

Ngày hôm qua, tôi bất ngờ phát hiện ra Tâm đang ngồi uống cà phê với một người đàn ông. Nhìn cách nói chuyện của hai người rất tình cảm. Không thể kìm nén được tức giận, tôi đã lao đến và làm lớn chuyện.

Lúc đầu Tâm bảo giữa 2 người chỉ là bạn bè. Nhưng người đàn ông kia lại kéo bạn gái tôi ra phía sau anh ta để bảo vệ và khẳng định là hai người đã yêu nhau được 2 tuần, tương lai sẽ là vợ chồng. Anh ta bảo tôi hãy buông bỏ Tâm để cho cô ấy được sống yên ổn.

Bạn gái bị tai nạn, tôi dừng việc mua nhà và dùng toàn bộ số tiền để cứu cô ấy, cuối cùng kết quả nhận được lại quá nghiệt ngã-1Ảnh minh họa

Tôi đã dùng hết toàn bộ số tiền dự định mua nhà để cứu Tâm, tại sao cô ấy lại phản bội tôi? Bất ngờ Tâm nói là bây giờ tôi nghèo rồi, lấy nhau về sẽ phải sống trong cảnh nhà trọ tồi tàn nên cô ấy không chịu được.

Lúc cô ấy sắp chết, tôi đã đứng ra lo tiền chữa trị, cứu mạng cô ấy, thế mà giờ đây bình phục trở lại, Tâm hiện nguyên hình là một người con gái tham tiền.

Tôi bảo chia tay cũng được nhưng phải trả lại số tiền 1,2 tỷ. Tâm nhếch mép cười nói là: “Thử hỏi thế gian này, tiền cho gái có đòi được không?”.

Ngay sau đó tôi đến gặp mẹ Tâm để trình bày sự việc và bắt bác ấy trả lại tiền cho tôi. Nào ngờ bác gái cũng có thái độ và câu nói y như Tâm.

Tôi không có giấy tờ gì chứng minh mình đã đưa tiền cho mẹ con Tâm. Tôi thật sự không biết làm sao để đòi lại số tiền đó đây?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-gai-bi-tai-nan-toi-dung-viec-mua-nha-va-dung-toan-bo-so-tien-de-cuu-co-ay-cuoi-cung-ket-qua-nhan-duoc-lai-qua-nghiet-nga-107298.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.