Bạn gái cũ 40 tuổi, làm mẹ đơn thân vẫn tỏ ra "cao giá" với tôi

Tôi thực sự không hiểu tại sao Trang lại cư xử như vậy. Ai nhìn vào cũng thấy tôi là cơ hội quá tốt dành cho cô ấy.

Tôi năm nay 38 tuổi, vẫn chưa cưới vợ. Trước đây, nhờ có gương mặt điển trai và gia đình giàu có, tôi rất đào hoa, luôn là hot boy ở trường, được không biết bao nhiêu cô gái theo đuổi.

Đương nhiên, tuổi còn trẻ, lại biết rõ giá trị của bản thân, tôi chẳng dại gì mà không vui chơi, trải nghiệm có nhiều bạn gái. Tôi yêu hết cô này đến cô khác và coi đó như bảng thành tích đáng tự hào của mình. Bởi mấy ai có thể hẹn hò với hầu hết hoa khôi trong trường như tôi.

Trong số những người yêu cũ của tôi, có lẽ tôi ấn tượng nhất với Trang. Cô ấy hơn tôi hai tuổi, không chỉ đơn thuần xinh đẹp như các hot girl khác, mà còn là người khá thông minh, xuất sắc. Ở trường đại học của tôi, cô ấy luôn được đại diện tập thể sinh viên phát biểu trong những dịp quan trọng, là niềm ao ước của biết bao chàng trai.

Với "vị thế" cùng khả năng ăn nói khéo léo của mình, chỉ sau một thời gian, Trang đã không thể "thoát" khỏi tay tôi. Tôi phải công nhận rằng, ban đầu, tôi chỉ muốn chinh phục Trang nhưng dần dần, tôi say mê cô ấy thật. Chuyện tình này kéo dài hai năm cho đến lúc Trang ra trường và có lẽ là mối tình dài nhất của tôi.

Bạn gái cũ 40 tuổi, làm mẹ đơn thân vẫn tỏ ra cao giá với tôi-1

Thật ra hồi đó, tôi không hề định chia tay nhưng sau khi tốt nghiệp, Trang muốn tính tới chuyện lâu dài, sớm ổn định cuộc sống, còn tôi đương nhiên không thích điều đó. Tôi còn trẻ như vậy, vô số thú vui phía trước, gái xinh cũng còn nhiều nên chẳng dại gì tôi phải trói buộc bản thân sớm như vậy.

Sau Trang, tôi không thể đếm xuể đã yêu bao nhiêu người. Tuy nhiên, bản thân tôi rất biết, chưa có ai tôi yêu được lâu dài và sâu đậm như với Trang. Mối tình nào cũng chỉ thoáng qua, cho vui, không hơn không kém. Tôi có chút nuối tiếc nhưng không sao cả, tôi "có giá" thế này cơ mà.

Bẵng đi nhiều năm, tôi vẫn sống hưởng thụ như vậy. Cô gái nào đòi cưới, bắt tôi chịu trách nhiệm là tôi nhanh chóng tìm cách nói lời tạm biệt. Nhưng hai năm trở lại đây, tôi bắt đầu chán việc chơi bời. Thấy bạn bè xung quanh đều có tổ ấm của riêng mình, vợ đẹp - con khôn, tôi bắt đầu cảm thấy sốt ruột.

Mặc dù vậy, tôi không thể lựa chọn bừa bãi mà cần tìm người thực sự phù hợp để làm vợ mình. Mấy cô gái chỉ xinh đẹp đơn thuần thì tôi không cần, mà cần đẹp người đẹp nết, giỏi giang và tinh tế.

Tháng trước, công ty tôi làm việc cùng một đối tác truyền thông. Bất ngờ, tôi gặp lại Trang, cô ấy hiện làm trưởng phòng bên đó. Đã 40 tuổi mà Trang vẫn rất xinh đẹp, thân hình thon gọn, thậm chí có phần quyến rũ, mặn mà hơn trước. Theo dõi cách cô ấy làm việc và giao tiếp, sự xuất sắc, bản lĩnh đã tăng thêm vài bậc.

Tự nhiên cảm xúc trong tôi rất lạ, tôi biết tôi rất bị thu hút bởi cô ấy. Bản năng chinh phục trong tôi cũng vì thế trỗi dậy mạnh mẽ. Tôi nhanh chóng tìm hiểu và vui mừng biết được Trang độc thân, từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đang nuôi một con gái 6 tuổi.

Tuy nhiên với tôi, không hiểu sao chuyện Trang từng kết hôn và có con chẳng phải là khiếm khuyết, quan trọng là giờ cô ấy không có chồng. So với các cô gái trẻ tôi từng quen, Trang hơn về mọi mặt. Thời gian trước yêu nhau, tôi biết bản chất của Trang là người như nào và giờ còn thấy cô ấy xuất sắc, giỏi giang hơn nhiều.

Tôi không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, "tấn công" Trang liên tục. Ngày nào đi làm, tôi cũng tặng hoa cho Trang với dòng nhắn tinh tế, chăm sóc và quan tâm cô ấy từng chút một. Tôi tạo điều kiện, không ngừng giúp đỡ Trang trong công việc. Suốt quãng thời gian làm việc chung, ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, tác thành cho chúng tôi.

Thậm chí, tôi còn nói thẳng với Trang rằng, tôi chấp nhận mọi quá khứ của cô ấy. Kể cả đứa con gái, tôi sẽ chăm sóc đến nơi đến chốn, yêu thương bé như con ruột. Thậm chí, sau này nếu muốn, tôi sẽ cho bé đi du học.

Về điều kiện của tôi hiện tại thì không phải bàn, tôi vẫn đẹp trai, thân hình săn chắc, giàu có, đang làm chủ công ty và đặc biệt vẫn là trai tân. Mọi thứ của tôi đều quá ổn. Tôi nghĩ, các cô gái thông thường sẽ không ai muốn bỏ lỡ tôi nếu tôi ngỏ lời và thể hiện sự nhiệt tình như với Trang.

Thế nhưng, Trang lại năm lần bảy lượt từ chối tôi. Cô ấy nói chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa, rằng quá khứ là quá khứ, không nên "yêu lại từ đầu". Khi thấy tôi căng thẳng, hỏi cho bằng được, cô ấy lại giải thích chúng tôi không phù hợp..., nói chung lý do nghe rất vô lý.

Tôi thực sự không hiểu tại sao Trang lại cư xử như vậy. Ai nhìn vào cũng thấy đây là cơ hội quá tốt dành cho cô ấy. Trang đã 40 tuổi, lại còn từng có một đời chồng, làm mẹ đơn thân, cô ấy làm sao có thể kiếm được ai hơn tôi - người vừa yêu, có điều kiện hoàn hảo, vừa sẵn sàng cưới ngay, chấp nhận mọi thứ của cô ấy.

Hay Trang chỉ đang giả vờ "cao giá" với tôi? Tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày, tôi lại phải đau đầu để phụ nữ đồng ý với tình cảm của mình như thế này.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/ban-gai-cu-40-tuoi-lam-me-don-than-van-to-ra-cao-gia-voi-toi-20240321112829793.htm

tình yêu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.