Mới quen nhau được 2 tháng, bạn gái đã rủ tôi lên giường và đòi tổ chức đám cưới mà chẳng thèm tìm hiểu con người thật của tôi

Người sốt ruột tổ chức đám cưới lẽ ra là tôi, vậy mà cô ấy chủ động như thế này khiến tôi băn khoăn khó hiểu quá!

Chào mọi người,

Tôi năm nay 31 tuổi, dân ngành điện, sở thích là trèo tất cả các cây cột điện của thành phố. Nói vậy thôi chứ tôi vẫn đang ế và bị cả nhà kêu gào phải lấy vợ trong năm nay.

Thực ra tôi cũng có 3 mối tình rồi dù chẳng đi đến đâu. Người thì bảo tôi khô khan, không có chút lãng mạn gì. Người thì chê bai tôi suốt ngày bán mặt ngoài đường nên da vừa thô vừa đen, nhìn to cao thật nhưng không có tương lai. Cô cuối cùng mới ác, quen nhau 4 tháng, cô ấy chia tay với lý do "em chán anh rồi". Nói thẳng mặt tôi luôn.

Sau 3 mối tình, tôi cũng ngồi suy ngẫm và đúc rút ra được vài điều: 1 là gia thế của tôi không cao, bố mẹ đều làm nông ở quê, bản thân tôi chỉ là anh thợ điện với mức lương trên chục triệu mỗi tháng, đủ nuôi thân chứ bảo lo cho vợ con thì cũng hơi nhọc. 2 là suốt ngày tôi mặc "áo ngành" nên trông cũng không được bảnh bao như người ta comple veston. Đầu tóc mướt mồ hôi nên toàn cắt ngắn thật cho tiện lợi, thành ra mặt mũi không đến nỗi nào nhưng nhìn không được lãng tử lắm. 3 là tôi không biết ăn nói nên cứ quen một thời gian là các cô cho rằng tôi "thiếu muối".

Mới quen nhau được 2 tháng, bạn gái đã rủ tôi lên giường và đòi tổ chức đám cưới mà chẳng thèm tìm hiểu con người thật của tôi-1
Tôi thì muốn tiến từng bước một nhưng giờ cô ấy muốn nhảy tới bước cuối cùng. (Ảnh minh họa)

Rút ra kinh nghiệm đó, đợt vừa rồi tôi được mai mối với một cô gái 26 tuổi, làm ngân hàng, tôi đã giấu đi con người thật của mình mà bịa đặt một thân phận khác.

Tôi không nói mình làm nghề gì, mà chỉ nói đại khái làm công việc nhà nước, lương xông xênh. Đi hẹn hò thì toàn áo sơ mi, quần tây, thể hiện mình rất tri thức và sành sỏi… Thế nên cũng duy trì được mối quan hệ này hơn 2 tháng rồi. Hiện đang tiến vào giai đoạn tìm hiểu thân thiết hơn, tức là thường xuyên hẹn hò đi xem phim, ăn uống, gọi video mỗi tối với nhau.

Hôm trước, cô ấy nói muốn tiến xa hơn, tức là có quan hệ tình dục và nếu cả hai hợp nhau thì muốn tổ chức đám cưới vào hè này. Tự dưng tôi lại thấy lo lo. Lẽ ra người sốt ruột phải là tôi nhưng cô ấy lại chủ động gợi ý như vậy khiến tôi thấy khó hiểu.

Tôi thì muốn tiến từng bước một nhưng giờ cô ấy muốn nhảy tới bước cuối cùng. Liệu có phải cô ấy có vấn đề gì không hả mọi người? Chứ tôi không nghĩ một cô gái trẻ, công việc ổn định, gia đình cơ bản như thế lại nóng lòng muốn lấy chồng mà chẳng cần tìm hiểu gì. Cô ấy đâu đã biết con người thật của tôi, liệu kết hôn sớm như vậy sau này có dễ dàng sống chung không? Hay cô ấy đang có bầu và muốn tôi đổ vỏ? Tôi thấy băn khoăn quá! Mong mọi người tư vấn cho tôi có nên liều mình mà tiến tới hay từ từ tìm hiểu thêm không?

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-quen-nhau-duoc-2-thang-ban-gai-da-ru-toi-len-giuong-va-doi-to-chuc-dam-cuoi-trong-khi-chang-them-tim-hieu-con-nguoi-that-cua-toi-222020153111449354.htm

kết hôn sớm

hôn nhân gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.