Trong lúc túng quẫn, bạn thân của chồng cho tôi 1 tỷ cùng lời đề nghị mà nghe xong tim tôi đập thình thịch

Tôi không ngờ một người phụ nữ đã có chồng con, đang nợ ngập đầu, lại có giá trị đến vậy.

Năm nay chuyện kinh doanh của vợ chồng tôi gặp khó khăn đủ bề. Chúng tôi đã dùng hết tiền tiết kiệm, thậm chí còn vay nặng lãi để duy trì nhà hàng, thế nhưng như muối đổ biển.

Vẫn không vực được nhà hàng mà còn bị phá sản nhanh hơn, kèm theo đó là một khoản nợ hơn 1 tỷ. Sau khi biết chuyện làm ăn của chúng tôi bị đổ bể, chủ nợ ráo riết đòi tiền.

Lúc khó khăn nhất, tôi vay mượn anh em bạn bè nhưng không ai cho vay. Ai cũng lo vợ chồng tôi không trả nổi. Đúng lúc đó, một người bạn thân của chồng tôi tên V, hẹn gặp tôi ở quán cà phê bảo có chuyện muốn nói.

Anh nói sẽ cho tôi 1 tỷ trả nợ nhưng với một điều kiện là ly dị chồng và đồng ý cưới V. Câu nói quá đường đột của V làm tim tôi đập thình thịch, tay run rẩy suýt đánh đổ cốc nước trên bàn.

Ngay sau đó V nói là lần đầu gặp đã thích tôi nhưng vì khi đó tôi và chồng chuẩn bị cưới nhau, anh ấy không có cơ hội nói thật lòng mình. Chính vì sự xuất hiện của tôi nên V không mở lòng được với người con gái khác. Lời nói của V làm tôi cảm thán, không ngờ lại có người đàn ông si tình đến thế.

Khi về nhà, tôi giấu chồng chuyện đi gặp V, thế nhưng anh ấy vẫn biết được, có lẽ do V đã chủ động nói với chồng tôi trước. Chồng hỏi tôi suy nghĩ gì về lời đề nghị của V?

Tôibảo tiền quan trọng thật đấy nhưng nếu vì 1 tỷ mà bỏ chồng con đi theo người đàn ông khác thì sau này tôi không dám ngẩng mặt lên nhìn mọi người.

Chồng bảo bây giờ chỉ có V mới giúp được gia đình tôi. Chồng đề nghị chúng tôi sẽ ly dị, sau đám cưới V sẽ đưa 1 tỷ, khi có tiền rồi thì tôi có thể chia tay với anh ta và trở về với gia đình.

Sự tính toán của chồng, tôi thấy ghê sợ, không ngờ người đàn ông tôi luôn yêu thương tôn trọng, giờ đây vì tiền mà bán đứng vợ, coi vợ như là mặt hàng để buôn đi bán lại.

Tôi không chấp nhận ý tưởng điên rồ của chồng thì anh ấy quỳ xuống cầu xin vợ giúp. Chồng bảo nếu không trả hết nợ, anh ấy không còn tâm trạng làm việc nữa.

Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.