Bạn thân đăng ảnh được người yêu bóc tôm cho, lúc phóng to bàn tay người đàn ông đó lên tôi đề nghị nó chia tay gấp

Sững sờ khi thấy dấu vết lạ ẩn trong bàn tay người đàn ông bạn tôi yêu điên cuồng đó, tôi ép nó chia tay gấp.

Là người trầm tính, không đi làm chỉ ở nhà chăm con nên tôi rất ít bạn. Tôi có một người bạn thân duy nhất từ hồi cấp 3 đến giờ đó là Liên. Tuy là bạn thân nhưng hai đứa tính cách trái ngược nhau. Liên là người phóng khoáng, cá tính, giỏi giang, xinh đẹp. Cô ấy vẫn còn độc thân vì muốn gây dựng sự nghiệp trong khi tôi kết hôn từ năm 22 tuổi.

Từ trước đến giờ Liên vẫn là người bảo vệ tôi, nghe tôi tỉ tê tâm sự mọi chuyện, kể cả chuyện vợ chồng. Liên hiểu tôi, luôn cho tôi cảm giác an tâm khi chia sẻ mọi bí mật của mình. Nó cá tính, tự lập nhưng thực ra rất cô đơn. Liên vẫn khao khát yêu, nhưng chưa gặp được người phù hợp có thể khiến nó rung động.

Bạn thân đăng ảnh được người yêu bóc tôm cho, lúc phóng to bàn tay người đàn ông đó lên tôi đề nghị nó chia tay gấp-1(Ảnh minh họa)

Cứ ngỡ bạn mình vẫn ế, cho đến cuối tuần trước Liên bất ngờ đăng tấm ảnh người đàn ông nào đó đang bóc tôm cho nó. Nó chỉ chụp bàn tay bóc tôm nên tôi không biết là ai. Sốt sắng nhắn tin hỏi bạn thì nó khoe đó là bạn trai nó, cả hai vừa đi ăn tối về xong. Anh chàng này nó yêu được một thời gian, nhưng đã có gia đình. Liên không dám kể vì sợ tôi cấm cản, bắt nó bỏ.

Chưa mừng cho bạn được vài phút thì tôi lại choáng váng khi biết người đàn ông kia đã có gia đình. Liên xinh đẹp, giỏi giang, hàng tá trai tân theo đuổi sao lại đi yêu người đã có vợ con rồi? Hỏi thêm Liên về tên tuổi, muốn xem mặt anh ta nhưng cô ấy từ chối và cho rằng chưa phải lúc. Tò mò về người đàn ông bí ẩn này, tôi cứ xem đi xem lại bức ảnh cho đến khi phóng to nó lên.

Giật mình sững sờ khi nhìn thấy ngón trỏ của người yêu bạn có hình xăm rất giống chồng tôi. Hoang mang, tôi xem lại ảnh tay chồng xác thực và kết quả là 1. Bàn tay đó là của chồng tôi, người đàn ông Liên yêu là chồng tôi ư? Không thể, không thể nào. 

Nghĩ mình nhận nhầm, đổ oan cho bạn tôi đến gặp hỏi thẳng Liên. Cô ấy vòng vo một hồi rồi xin lỗi. Vậy là thật, Liên yêu say đắm chồng tôi. Bức xúc vì bị bạn thân cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình mình tôi cố nén cơn bực tức tức và cố giữ giọng bình thản, tử tế: "Mày chia tay ngay đi. Đừng để đến lúc quá muộn, tao không muốn tình bạn 13 năm với mày kết thúc chỉ vì một gã đàn ông tệ bạc! Dừng lại trước khi tao còn giữ được bình tĩnh".

Bạn thân đăng ảnh được người yêu bóc tôm cho, lúc phóng to bàn tay người đàn ông đó lên tôi đề nghị nó chia tay gấp-2(Ảnh minh họa)

Liên khóc, xin lỗi tôi nói không thể. Cô ấy đã thầm yêu chồng tôi bao năm nay rồi. Vì quá yêu chồng tôi, Liên không thể mở lòng đến với một ai khác. Bây giờ đã có được người mình yêu, Liên không muốn buông tay. Cô ấy xin tôi "chia sẻ" chồng, Liên chấp nhận làm tình nhân, không cần chồng tôi phải bỏ vợ cưới cô ấy. 

Hoảng hốt trước lời Liên nói, tôi không ngờ bạn thân lại có thể thốt ra những câu đó được. Tôi chẳng tiếc Liên thứ gì, sẵn sàng làm mọi việc cho cô ấy nhưng bảo chung hay nhường chồng tôi không làm được. Chuyện vỡ lở, chồng xin lỗi và nói chỉ cặp kè với Liên chứ không có tư tưởng bỏ vợ. Là Liên chủ động tiếp cận, nói lời yêu nên anh khó tránh được phút yếu lòng.

Mấy bữa nay tôi như người mất hồn, cấm cản chồng và Liên gặp nhau. Tôi sợ họ ở bên nhau rồi cô ấy về sống chung với tôi trong căn nhà này thì sao? Lời đe dọa của tôi dường như Liên không sợ, cô ấy vẫn bất chấp tình bạn để có được người đàn ông mình yêu. Theo mọi người tôi phải làm gì đây? Đánh đổi tình bạn, hay chấp nhận "chung chồng"?

(Xin giấu tene)

Theo Vietnamnet


bạn thân cướp chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.