Bạn thân khác giới đề nghị tôi đi du lịch cùng rồi cầu xin 1 việc oái oăm

Cô ấy cầu xin tôi rất tha thiết và có vẻ giận, thậm chí cắt liên lạc, nếu tôi không đồng ý.

Tôi và Hồng là bạn thân lâu năm, chúng tôi học chung từ thời cấp 2, nhà cách nhau vài trăm mét nên thường gọi nhau đi học. Tuy khác giới nhưng giữa chúng tôi tồn tại tình bạn trong sáng thật sự. Bởi vì tất cả những gì xấu xí, nông nổi của Hồng thì tôi đều biết và thời kỳ dậy thì mụn mọc tứ tung, vỡ giọng ồm ồm của tôi, Hồng cũng chứng kiến hết. Thế nên giữa chúng tôi không thể nảy sinh được tình cảm gì vượt quá tình bạn.

Đến khi ra trường đi làm, cuộc sống bận rộn đến mấy thì chúng tôi vẫn dành thời gian gặp nhau vào cuối tuần. Đôi khi chỉ là tôi chạy đến đầu ngõ phòng trọ của Hồng, gọi cô ấy ra ngồi trà đá cắn hạt dưa hoặc có khi cô ấy rủ tôi đi mua sắm, chọn đồ giúp cô ấy.

Tình bạn của chúng tôi tồn tại đến nay đã gần 20 năm. Thế mà giờ Hồng định phá vỡ nó.

Cách đây 5 năm, Hồng yêu 1 anh chàng tên Thế, 2 người suýt nữa đã tổ chức đám cưới thế mà rồi lại chia tay nhau. Lý do Hồng không nói nhưng tôi thấy cô ấy rất buồn, buồn đến mức cô ấy còn xin nghỉ việc về quê cả tháng trời để tìm cách quên người ta. Sau đó thì tôi không thấy cô ấy nói tới chuyện yêu đương nữa. Thậm chí thỉnh thoảng ngồi nhậu với nhau, Hồng còn tuyên bố sẽ không lấy chồng, sống độc thân suốt đời.

Bạn thân khác giới đề nghị tôi đi du lịch cùng rồi cầu xin 1 việc oái oăm-1

Hồng cầu xin tôi 1 việc oái oăm, cô ấy muốn xin tôi 1 đứa con. (Ảnh minh họa)

2 ngày trước, Hồng bảo mới nhận được tiền hoa hồng từ 1 hợp đồng lớn, đủ sức bao tôi đi du lịch cùng. Cô ấy muốn đi chơi 1 chuyến xốc lại tinh thần để Tết này về quê nghe bài ca giục lấy chồng của bố mẹ. Nhưng đi 1 mình chán nên muốn tôi đi cùng, cô ấy sẽ đặt vé và phòng trước. Tôi thấy gần đây Hồng hay buồn phiền nên cũng thu xếp đi cùng.

Vậy mà lúc đến khách sạn tôi mới biết Hồng chỉ đặt 1 phòng. Nghĩ là phòng 2 giường đơn cũng được nên tôi không thắc mắc. Nhưng tối hôm qua, Hồng cầu xin tôi 1 việc oái oăm. Cô ấy muốn xin tôi 1 đứa con, sẽ làm mẹ đơn thân.

Cô ấy nói đã suy nghĩ rất kĩ rồi, đời này sẽ không lấy chồng nhưng muốn có 1 đứa con để đỡ cô đơn và cũng có người cùng mình đi khắp thế gian. Chỉ cần có bầu, cô ấy sẽ xin chuyển công tác rồi định cư ở nơi khác, không cản trở tôi yêu đương, lấy vợ sinh con.

Tôi rất bất ngờ trước lời bộc bạch của Hồng, nhưng tôi không dám làm thế. Tôi sợ sẽ mất tình bạn, càng sợ hơn khi biết mình có 1 đứa con riêng đang ở đâu đó. Sau này có lấy vợ sinh con thì tôi cũng dằn vặt. Nhưng Hồng cầu xin tôi rất tha thiết và có vẻ giận, thậm chí cắt liên lạc, nếu tôi không đồng ý. Hiện giờ tôi bảo Hồng để tôi suy nghĩ và đã chuyển sang phòng khác song tôi phải nói gì để Hồng từ bỏ ý nghĩ điên rồ này đây?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ban-than-khac-gioi-de-nghi-toi-di-du-lich-cung-roi-cau-xin-1-viec-oai-oam-d295572.html

đồng tính

bạn thân


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.