Bạn thân mang thai đứa con của chồng, tôi rộng lượng tha thứ nhưng nửa năm sau chồng lại quỳ xuống van xin tôi tái hôn

Cách đây một thời gian, Hoa bất ngờ nói rằng đang mang thai đứa con của chồng tôi. Tôi sốc vì không ngờ chồng và bạn thân lại phản bội mình như vậy.

Từ nhỏ tôi đã sống nội tâm và không thích giao lưu với người xung quanh. Vì vậy, tôi chẳng có mấy bạn bè cho đến khi học đại học, tôi gặp được Hoa. Ở cùng phòng kí túc xá, tôi xem Hoa là người bạn thân nhất. Và dù xinh đẹp, giỏi giang, ăn nói khéo léo, có nhiều bạn bè xung quanh nhưng Hoa rất quý tôi, xem tôi như người nhà.

Đôi khi tôi còn ghen tị với Hoa bởi tài năng giao tiếp xã hội thành thạo. Tôi thực sự muốn được như Hoa nhưng cô ấy nói rằng, ai cũng có những đặc điểm và thế mạnh riêng đừng nghĩ ngợi nhiều làm gì. Chơi với Hoa, tôi học hỏi được khá nhiều điều. Khi kết hôn tôi còn nhờ Hoa làm phù dâu. Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ là bạn thân của nhau suốt đời.

Sau khi kết hôn, Hoa vẫn thường xuyên đến nhà tôi chơi và ăn cơm. Chồng tôi cũng rất quý Hoa và khá thân thiết với cô ấy. Có lúc tôi còn chột dạ vì sự gần gũi của chồng với bạn thân nhưng rồi ý nghĩ này lại nhanh chóng biến mất. Bởi tôi nghĩ chúng tôi thân nhau như vậy sẽ không có chuyện gì xảy ra, tôi phải tin tưởng người bạn lâu năm của mình.

Nhưng lạ cái, từ khi ra trường nhiều năm rồi mà Hoa vẫn cô đơn lẻ bóng. Trước đây, cô ấy cũng trải qua một vài mối tình nhưng chỉ được một thời gian ngắn rồi chia tay. Theo lời Hoa kể, những người đàn ông ấy tâm sự cô quá mạnh mẽ nên họ không chịu nổi "nhiệt". Tôi cũng thương Hoa lắm, giỏi giang nhưng lại vất vả về đường tình cảm.

Không ngờ cách đây một năm, Hoa bất ngờ nói đang mang thai đứa con với chồng tôi. Cô ấy còn khẳng định chắc nịch: "Tình cảm của tớ với chồng cậu là tình yêu thực sự". Nghe đến đây tôi sốc nặng vì không ngờ chồng và bạn thân lại phản bội mình đau đớn như vậy. Hoa còn nói với tôi: "Cậu là một người tầm thường, chẳng có nhan sắc lại không biết giao tiếp làm sao có thể hợp với một người chồng tài ba như vậy được". Hôm đó, chúng tôi cãi nhau một trận rất to rồi từ mặt nhau.

Bạn thân mang thai đứa con của chồng, tôi rộng lượng tha thứ nhưng nửa năm sau chồng lại quỳ xuống van xin tôi tái hôn-1

Sau khi tranh cãi với cô ấy, tôi đã suy nghĩ khá lâu về sự viêc. Tôi không thể tiếp tục sống với chồng vì dẫu sao anh ấy không còn yêu tôi nữa. Nếu tôi cứ cố ở bên cạnh anh cũng chỉ như người thừa mà thôi. Tôi quyết định rộng lượng tha thứ, từ bỏ tất cả nhường lại chồng cho bạn thân. Tôi ly hôn và trở về nhà bố mẹ đẻ một cách thầm lặng, không tranh cãi ồn ào.

Nhưng nửa năm sau khi ly hôn, một hôm chồng cũ tìm đến nhà tôi. Vừa bước ra mở cửa thì anh khóc lóc van xin tôi tha thứ. Tôi bảo anh vào nhà hỏi han câu chuyện thì anh nói rằng đã bị Hoa lừa. Hoa hoàn toàn không mang thai đứa con của anh. Hoa ghen tị khi thấy tôi lấy được một người đàn ông giàu có và cảm thấy bực bội nên nghĩ ra kế hoạch đó để lấy hết mọi thứ của tôi. 

Chồng cũ của tôi chỉ vô tình biết được mọi sự việc cách đây vài ngày. Anh thừa nhận mọi tội lỗi và nói rằng chỉ có tôi là người tốt nhất với anh. Anh nói thực sự yêu tôi rất nhiều và mong muốn tái hôn, hàn gắn gia đình.

Sau khi nghe những lời này của chồng, tôi hoang mang lắm. Thực sự trong lòng tôi vẫn còn hình bóng của chồng nhưng tôi không biết có nên tái hôn hay tha thứ cho anh không? Hãy cho tôi một lời khuyên.

(mailinh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.