Bạn thân có thai với chồng tôi rồi đến ép tôi ly hôn, khi tôi lấy sổ tiết kiệm ra thì cô ta bỏ trốn

Chồng là mối tình đầu nên tôi rất yêu thương anh. Tôi chăm nom cho anh từng li từng tí và ngược lại anh chăm chỉ đi làm, lương được bao nhiêu đưa hết cho tôi nắm giữ.

Tôi có một người bạn thân từ hồi thơ ấu. Hai chúng tôi chơi rất hợp nhau và nhìn bề ngoài cũng có nét tương đồng nên nhiều người không biết cứ tưởng là hai chị em. Tôi từng nghĩ, tình cảm của chúng tôi sẽ bền chặt suốt đời, không ngờ cô ấy lại dành cho tôi sự phản bội cay đắng.

Còn nhớ khi tôi kết hôn, cô ấy là người lo toan mọi thứ từ việc chụp ảnh cho đến váy cưới. Tôi thầm cảm ơn và mong bạn thân cũng sớm có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Vì chưa lập gia đình nên hàng tuần, bạn thân thường xuyên qua nhà tôi ăn cơm. Có hôm tôi mệt không nấu nướng được thì cô ấy lại thay tôi cơm nước, dọn dẹp, làm việc nhà. Thấy có bạn thân ở bên chẳng khác gì chị em ruột thịt nên tôi an tâm lắm. Lâu dần, cô ấy cũng trở nên thân thiết với chồng tôi. Cô ấy từng tâm sự với tôi rằng, muốn có bạn trai tính cách lịch thiệp và giỏi giang như chồng tôi. 

Chồng là mối tình đầu của tôi nên tôi rất yêu thương anh. Tôi chăm nom cho anh từng li từng tí và ngược lại anh chăm chỉ đi làm, lương được bao nhiêu đưa hết cho tôi nắm giữ. Tôi cũng chủ động trong việc chi tiêu, biếu bố mẹ hai bên và đặc biệt anh chẳng bao giờ hỏi xem tôi cầm tiền ra sao. Ngay cả bạn thân, lúc cô ấy khó khăn, tôi có thể cho vay vài chục triệu là chuyện bình thường. 

Chính vì tôi đã trao cho chồng và bạn thân sự tin tưởng tuyệt đối nên họ đã dội gáo nước lạnh vào tôi. Tuần trước, tôi phải đi công tác đột xuất 3 ngày. Trong khoảng thời gian đó, tôi nhờ bạn thân đến nấu cơm cho chồng. Chồng tôi tính không thích đi ăn cơm ngoài nên tôi nghĩ bạn thân tôi qua nhà là an tâm nhất.

Tôi trở về nhà sớm hơn dự định và muốn dành cho chồng cũng như bạn thân sự bất ngờ. Bởi hôm đó là sinh nhật của bạn thân tôi. Tôi còn mua cho cô ấy một bộ váy rất đẹp. Lúc bước vào nhà khoảng 6h tối thì tôi suýt ngất khi chứng kiến cảnh bạn thân và chồng đang ôm hôn nhau ở bếp. Chồng nhìn thấy tôi mà mặt cắt không còn giọt máu rồi quay qua giải thích, còn bạn thân tôi thì lao ra khỏi nhà.

Bạn thân có thai với chồng tôi rồi đến ép tôi ly hôn, khi tôi lấy sổ tiết kiệm ra thì cô ta bỏ trốn-1

Ngày hôm sau, tôi nhắn tin cho bạn thân đến nhà nói chuyện, tôi muốn chúng tôi đều phải đối diện với sự thật phũ phàng này. Ai ngờ, khi cô ấy đến thẳng thừng nói rằng: "Mày hãy ly hôn đi, tao giờ đang mang thai với anh Hưng rồi. Dẫu sao thì hai vợ chồng mày chưa có con thì mọi chuyện rất dễ dàng. Tao còn nhớ khi lấy nhau mày chẳng có tài sản gì thì giờ hãy để lại mọi thứ cho tao".

Nghe bạn thân nói tôi nổi điên, không ngờ cô ta lại trơ trẽn như thế. Bao nhiêu năm qua chơi thân với nhau nhưng tôi lại không biết về con người thật của cô ta. Tôi nghĩ chưa hẳn cô ta có tình cảm với chồng tôi mà nhắm vào số tiền anh kiếm ra hàng tháng, ghen tị với việc tôi có nhiều tiền kể từ khi lấy chồng.

Tôi lấy hết sức bình tĩnh cười nhẹ, đi vào phòng lấy cuốn sổ tiết kiệm ra và nói: "Quyển sổ này có 3 tỷ đồng, nhưng toàn bộ là đứng tên của tao rồi. Anh Hưng không có phần nào đâu. Còn ngôi nhà này là đứng tên của bố mẹ tao. Kiểu người như mày đừng hòng được một xu nào".

Nghe tôi nói xong, vẻ mặt cô ta biến sắc rồi bỏ về. Kể từ đó, tôi không thấy cô ta liên lạc gì và qua một vài người bạn tôi biết cô ta giả vờ có bầu để uy hiếp tôi. Còn chồng, anh quỳ xuống van xin tha thứ nói rằng "bị cám dỗ". Thấy thương anh, tôi quyết định cho chồng một cơ hội nữa. Tôi nghĩ, trong cuộc đời của mỗi người, ai cũng có lúc phạm sai lầm, nhưng nếu biết buông bỏ, tha thứ và sửa sai để tiếp tục vui sống thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ban thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.