Bạn trai cũ bất ngờ trả tôi 200 triệu nhưng ánh mắt vợ anh ấy khiến tôi rối trí

Không ngờ bạn trai cũ còn nhớ số tiền đã từng nợ tôi.

Hôm vừa rồi, lúc tôi đi làm về, bất ngờ nhìn thấy Tuấn, bạn trai cũ của tôi, đang chuyển đồ đến sống gần khu chỗ tôi ở. Lúc đó có chồng tôi đi cùng nên hai người chỉ chào nhau rồi đi ngay.

Chiều hôm qua, lúc đi ngang qua nhà Tuấn, thấy mở cửa nên tôi đã vào chơi. Tuấn đi làm chưa về, có chị vợ ở nhà chăm sóc hai con. Qua sự thật thà của chị vợ, tôi biết anh ấy đang rất khó khăn.

Ngôi nhà mới chuyển đến là của một người anh em, họ cho ở nhờ. Lương Tuấn được 13 triệu mà phải nuôi 4 miệng ăn. Ngồi nói chuyện một lúc thì Tuấn về, anh ấy rất ngượng ngùng khi nhìn thấy tôi. Chúng tôi ôn lại chuyện cũ và hỏi về tình hình gia đình hiện tại. Sau đó Tuấn bảo vợ đưa 200 triệu trả cho tôi.

Tôi bảo sang chơi, chứ có phải qua đòi tiền đâu mà phải vội vàng trả thế? Với lại số tiền đó đã lâu rồi, tôi cũng không muốn lấy lại nữa. Nhưng Tuấn vẫn một mực bắt tôi phải cầm lấy. Anh ấy bảo những năm qua, luôn cố gắng kiếm tiền để trả nợ cho tôi. Tuấn bảo từ ngày mắc nợ tôi, đêm nào anh ấy cũng dằn vặt, ngủ không ngon giấc.

Lúc vợ của Tuấn đưa tiền cho tôi, ánh mắt chị ấy hơi buồn làm tôi rất khó xử. Tôi mang tiền về nhà và kể lại mọi chuyện cho chồng nghe.

Ngày tôi và Tuấn còn yêu nhau, lúc làm ăn thua lỗ, tôi đã dùng tiền tiết kiệm và vay thêm bố mẹ 100 triệu để cho anh ấy mượn. Thế nhưng lúc trả xong nợ thì tính tình Tuấn thay đổi. Anh hay cáu gắt và không chịu kiếm việc làm. Cả ngày chìm đắm trong bia rượu và tự đày đọa bản thân. Cuối cùng chúng tôi đường ai nấy đi.

Số tiền 200 triệu cho Tuấn vay, tôi coi như là mất trắng, cũng chẳng mong lấy lại, chỉ mong anh ấy sống tốt hơn. Chồng tôi bảo hoàn cảnh gia đình Tuấn bây giờ khó khăn, còn nhà tôi đâu có thiếu tiền, thế nên tốt nhất tôi mang qua trả lại cho anh ta.

Khi tôi mang tiền trả Tuấn, anh ấy nhất định không chịu nhận. Theo mọi người tôi có nên đưa tiền cho vợ của Tuấn giữ không? Làm hàng xóm với người yêu cũ, tôi đã cảm thấy rất khó xử rồi, thế nên tôi thật không biết phải xử lý món nợ này thế nào nữa.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-trai-cu-bat-ngo-tra-toi-200-trieu-nhung-anh-mat-vo-anh-ay-khien-toi-roi-tri-222022156214930485.htm

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.