Bắt gặp chị dâu vào khách sạn với người đàn ông lạ, tôi sửng cồ đánh ghen để rồi phải ủng hộ hết mình khi nghe chị rỉ tai

Nghe chị tiết lộ điều này, tôi mới gật gù hiểu ra vấn đề và góp sức giúp chị thành công trót lọt phi vụ ngoại tình này.

12 năm nay, tôi vẫn quý và thần tượng chị dâu. Bởi chị là người năng động, tháo vát và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Vợ chồng chị chưa bao giờ to tướng với nhau cả, anh trai tôi rất hiền, luôn nhường nhịn vợ trong bất kể hoàn cảnh nào. Trái ngược với chị, tôi lại từng đổ vỡ hôn nhân, hiện đang làm mẹ đơn thân. Cuộc sống của tôi khá vất vả, nhiều khi nhìn chị thảnh thơi, hạnh phúc tôi cũng chỉ ước được một nửa chị là đủ rồi.

Thân thiết với chị dâu, tôi không ngại tâm sự mọi chuyện với chị từ tình cảm đến công việc. Chị khuyên và chỉ bảo tôi nhiều lắm. Nhiều khi tôi cảm thấy chị như người mẹ thứ 2 của tôi vậy, che chở, yêu thương và luôn ở bên lúc mẹ con tôi cần. Có lẽ sự chân thành, tốt bụng của chị là điều khiến anh trai tôi yêu, bao năm nay vẫn chỉ có mình chị, thương vợ như vậy.

Bắt gặp chị dâu vào khách sạn với người đàn ông lạ, tôi sửng cồ đánh ghen để rồi phải ủng hộ hết mình khi nghe chị rỉ tai-1(Ảnh minh họa)

Thần tượng chị dâu, luôn nghĩ tốt về chị ấy, vậy mà một hôm tôi đi giao nước (tôi bán nước suối đóng chai) cho khách sạn ở gần nhà bố mẹ đẻ, vừa dựng xe ở cửa bê đồ vào, tôi giật mình sững sờ thấy người phụ nữ dáng vẻ rất giống chị dâu đang khoác tay người đàn ông to cao đi lên trên tầng. Giọng nói, dáng người của cô ta quen lắm, tôi đánh liều tiến đến kéo lại. 

Trời đất ơi, là chị Hằng - chị dâu tôi thật. Bị tôi bắt tận tay vào khách sạn với trai lạ, chị có vẻ cuống cuồng không biết giải thích sao. Cảm giác bị phản bội, thất vọng về người mình tôn trọng, ngưỡng mộ khiến tôi khó chịu vô cùng. Thay mặt anh trai mình, tôi sửng cồ đánh ghen ầm ĩ tại đây. Tôi chỉ trích, đay nghiến, lên án chị và người đàn ông kia, rằng chị không xứng với anh trai tôi. 

Người đàn ông kia sợ hãi, hối chị giải thích đi, anh ta không muốn hiểu lầm. Thế nhưng vào đến tận đây rồi còn hiểu nhầm gì nữa chứ. Không giấu được tôi, chị rỉ tai tiết lộ điều sốc óc: "Đây là người chị thuê giả làm bồ vào đây để thử lòng anh cô thôi. Chị đã cố tình để anh ấy nhìn thấy tin nhắn chị hẹn bồ ở khách sạn. Gần đây, anh cô hững hờ, thờ ơ và thậm chí không quan tâm chị đi đâu, gặp ai. Chị sợ anh ấy thay lòng đổi dạ, hết yêu chị nên chị muốn kiểm chứng".

Chị Hằng nói vậy, tôi không tin anh mình đã hết yêu chị, anh thương chị thế cơ mà. Muốn thử tình cảm vợ chồng chị, tôi đồng ý và thử ủng hộ chị làm điều đó. Để giúp chị tìm ra kết quả nhanh nhất, tôi chụp ảnh 2 người tình tứ rồi gửi cho anh trai nhắn: "Vợ anh đang ở khách sạn X, anh đến mà xem đây này".

Bắt gặp chị dâu vào khách sạn với người đàn ông lạ, tôi sửng cồ đánh ghen để rồi phải ủng hộ hết mình khi nghe chị rỉ tai-2(Ảnh minh họa)

Tin nhắn của anh đổ về, nội dung khiến cả tôi và chị Hằng đều sốc: "Kệ cô ấy đi, cô ấy có người mới cũng tốt. Anh hết tình cảm với vợ lâu rồi. Vợ muốn ly hôn đến với người mới anh đỡ phải day dứt sống tiếp với cô ấy vì trách nhiệm với các con". Chị dâu lặng người đọc tin nhắn của chồng, vậy là sự nghi ngờ, suy đoán của chị đã đúng.

Tự nhiên tôi lại thấy thương chị và khó hiểu vì sao anh lại hết yêu vợ, trước đó anh sợ mất vợ thế nào vậy mà giờ đây mọi thứ thay đổi chóng mặt. Bực anh trai, tôi tìm đến tận nhà anh hỏi cho ra nhẽ, biết lý do anh "tặng vợ cho kẻ khác". Anh trầm ngâm một lúc thật lâu mới thỏ thẻ: "Đơn giản là anh không còn tình cảm nữa thôi. Chuyện vợ chồng anh, để anh tự quyết".

Không thể nói gì, làm gì sau lời "cấm cửa" của anh trai. Chị Hằng buồn lắm, chị không biết lý do tại sao anh hết yêu chị hay anh có người khác hoặc chị đã làm gì khiến anh chán nản, thất vọng? Nhưng tất cả lý do chị đưa ra anh đều lắc đầu. Bây giờ anh chị sống trong cùng một nhà mà chẳng ai nói với ai một lời, không khí buồn tẻ, ảm đạm đến đáng sợ. Nhìn anh chị tôi lại thấy lo cho các cháu, nhỡ bố mẹ nó ly hôn tụi trẻ sẽ ra sao đây? Tôi phải làm gì để giúp anh chị mình?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chị dâu

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.