Tình cờ bắt gặp khoảnh khắc mờ ám của giám đốc trong nhà vệ sinh, tôi không ngờ sếp lại cao tay "bẻ lái" trị tôi đến đường cùng như thế!

Đến lúc này tôi mới ngỡ ngàng hiểu, thì ra sếp cố tình mập mờ như thế để mọi người đổ ánh mắt vào tôi.

Công ty tôi có 2 phòng vệ sinh, phòng lớn rộng rãi nằm giữa mọi người chủ yếu đi phòng này, còn phòng nhỏ hơn ở góc tòa nhà, ít người ra vào. Hai tuần trước, tôi ra cầu thang thoát hiểm gọi điện thoại, lúc trở lại đi ngang phòng vệ sinh nhỏ thì định vào đó luôn cho tiện, không ngờ lại bắt gặp cảnh sếp lớn đang ôm hôn sờ soạng T.D - một nữ nhân viên ngay trên bệ rửa tay. Tôi giật mình sợ hãi vội đóng cửa phòng vệ sinh rồi chạy đi, chỉ hi vọng hai người họ đang mải mê với nhau sẽ không nhận ra tôi.

Giám đốc đã có vợ con, tuổi cũng ngoài 50 rồi, con gái lớn của sếp còn nhiều tuổi hơn cả D. D thì vào công ty được 8 tháng, người xinh xắn, ăn mặc sang chảnh, tính tình kiêu ngạo, lúc nào cũng nói không phải thiếu gia nhà giàu thì nhất quyết không nói chuyện yêu đương. Vậy mà không ngờ lại đi cặp bồ với người hơn cả tuổi bố mình. Thiện cảm tôi dành cho D vốn đã ít, giờ lại về số 0.

Tôi lo lắng sốt ruột cả ngày hôm đó, lòng cứ sợ bị đuổi việc vì biết bí mật của sếp. Nhưng may mắn suốt 1 tuần sau đó cũng không có gì bất thường. Công việc của tôi vẫn bình thường, T.D thì gần như không quan tâm tới tôi, chạm mặt trong thang máy cũng chẳng chào hỏi.

Tình cờ bắt gặp khoảnh khắc mờ ám của giám đốc trong nhà vệ sinh, tôi không ngờ sếp lại cao tay bẻ lái trị tôi đến đường cùng như thế!-1

Tôi giật mình sợ hãi vội đóng cửa phòng vệ sinh rồi chạy đi. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng thứ 2 vừa rồi, sếp đột nhiên gọi tôi vào phòng bảo tôi chuẩn bị đi công tác với ông 2 ngày 1 đêm ở tỉnh. Tôi thấy lạ lùng lắm, tôi là nhân viên phòng kế hoạch, không phải thư ký hay trợ lý, cũng chẳng phải trưởng phòng phó phòng sếp nhỏ gì, nếu có đi công tác với giám đốc thì cũng không đến lượt tôi.

Thế mà lần này sếp lớn đích thân điểm danh tôi đi cùng. Mặc dù có 3 người khác đi nữa nhưng tôi vẫn không yên tâm chút nào. Lo lắng suốt quãng đường ấy vậy mà chẳng có gì xảy ra cả. Sếp đi họp suốt và công việc của tôi là ngồi ghi chép lại biên bản thay cho chị Q thư ký đang xin tạm nghỉ.

Sau khi trở về, thỉnh thoảng sếp lại kêu tôi vào phòng làm việc, lúc thì bảo tôi pha tách cà phê cho sếp rồi đi ra, lúc lại bảo tôi mang tài liệu cho phòng ban khác… Có đồng nghiệp cho rằng tôi sắp được nhấc lên làm thư ký thay cho chị Q. Tôi thì không nghĩ vậy nhưng cũng không biết ý sếp thế nào.

Tình cờ bắt gặp khoảnh khắc mờ ám của giám đốc trong nhà vệ sinh, tôi không ngờ sếp lại cao tay bẻ lái trị tôi đến đường cùng như thế!-2

Họ chê bai tôi đủ điều rồi phỏng đoán những việc tôi đã làm với sếp. (Ảnh minh họa)

Và đến sáng nay thì tôi đã rõ mục đích của sếp. Trong giờ nghỉ trưa, tôi đi ra cầu thang thoát hiểm định gọi điện cho mẹ thì bất ngờ nghe được cuộc trò chuyện nho nhỏ của 3 đồng nghiệp nữ. Họ "tám" rằng trước đó vài tháng có người đã biết giám đốc đang có quan hệ mờ ám với một nhân viên nữ nhưng không ai biết đó là người nào. Giờ thì họ đoán người ấy là tôi và sếp đang có ý nhấc tôi lên vị trí thư ký để tiện đi lại. Họ chê bai tôi đủ điều rồi phỏng đoán những việc tôi đã làm với sếp.

Đến lúc này tôi mới ngỡ ngàng hiểu, thì ra sếp cố tình mập mờ như thế để mọi người đổ ánh mắt vào tôi, giải thoát cho T.D. Tự dưng tôi thành cái bia đỡ đạn cho D, việc này mà đến tai vợ sếp thì tôi vừa mang tiếng vừa mất việc, sau này có muốn xin việc chỗ khác thì vẫn mang theo vết nhơ xấu xí. Tôi lại là cô gái chưa người yêu, chưa chồng, chịu sao nổi điều tiếng từ trên trời rơi xuống này.

Tôi phải làm gì đây hả mọi người? Có nên xin nghỉ việc trước khi bị đuổi không? Hay là cố gắng tìm cách vạch trần sự thật rằng D mới là cô gái mập mờ trong vụ việc đó? Mọi người tư vấn cho tôi nhanh với, tôi xin cảm ơn.

(Xin giấu tên)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-co-bat-gap-khoanh-khac-mo-am-cua-giam-doc-trong-nha-ve-sinh-toi-khong-ngo-sep-lai-cao-tay-be-lai-tri-toi-den-duong-cung-nhu-the-222020152103435459.htm

quan hệ bất chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.