Bật khóc khi thấy con gọi điện thoại nói chuyện với bố lúc nửa đêm

Nghe tiếng nói vang từ phòng con, tôi mở cửa ra xem thì bật khóc.

Vợ chồng tôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn nhỏ trong suốt nhiều năm, và rồi đỉnh điểm là chồng nói dối tôi, mang hết tiền tiết kiệm đi cho chị gái. Thế nên tôi quyết định ly hôn. Thời gian đầu, cả tôi lẫn chồng cũ đều sống trong ân hận vì không thể cho con trai một gia đình hạnh phúc, đầy đủ cha mẹ. Con tôi học lớp 5, cũng đủ hiểu chuyện. Dù con không bao giờ nhắc đến bố trước mặt tôi, cũng không đòi hỏi gặp bố nhưng tôi hiểu, con nhớ bố nhiều lắm.

Mấy ngày trước, chồng cũ đến thăm con. Anh đưa con đi chơi tới tối rồi chở con về. Khi về, con đưa cho tôi 5 triệu, bảo là bố đưa. Tôi nhắn tin cho chồng, bảo anh đừng đưa tiền cho con nữa. Con đang tuổi lớn, cầm số tiền nhiều trong tay sẽ ảnh hưởng không tốt.

Chồng tôi gửi lại một tin nhắn thoại. Giọng anh hình như đã say xỉn. Anh bật khóc, xin lỗi mẹ con tôi và mong tôi cho anh một cơ hội để đoàn tụ, làm lại từ đầu. Tắt điện thoại, tôi cũng bật khóc. Cuộc sống hậu ly hôn đúng là không phải dễ dàng gì.

Đêm qua, tôi đang làm thêm bỗng nghe tiếng nói phát ra từ phòng con trai. Tôi lén mở cửa xem rồi bật khóc trước cảnh con trai đang nằm trên giường, cầm điện thoại gọi video call với bố lúc nửa đêm. Nhìn dáng vẻ con hạnh phúc, vui vẻ, tôi thương con quá. Đã lâu lắm rồi con tôi mới cười vui vẻ như vậy.

Tự dưng lời đề nghị của chồng cũ vào mấy ngày trước lại khiến tôi dao động. Tôi cũng muốn con có đủ cha mẹ. Nhưng tôi không thể quên được lỗi lầm của anh. Đó là toàn bộ tài sản mà tôi tích cóp, dành dụm được, sao anh lại nhẫn tâm lấy đi cho chị gái mình xây nhà riêng chứ? Gần cả tỷ đồng chứ đâu có ít. Giờ tôi có nên quay lại với một người đàn ông đã từng dối lừa mình vì con không?

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bat-khoc-khi-thay-con-goi-dien-thoai-noi-chuyen-voi-bo-luc-nua-dem-22202215621524238.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.