Bất ngờ khi biết lý do con của chồng đối xử tốt với tôi

Sau khi nghe được cuộc nói chuyện của bọn trẻ, tôi biết được lý do con chồng đối xử tốt với mình. Tôi rất muốn duy trì mối quan hệ này mãi mãi mà không biết phải làm gì tiếp theo?

Ngày tôi chấp nhận lấy anh thì bị cả nhà phản đối gay gắt, bởi tôi là gái tân, còn anh mất vợ, đang nuôi 2 con. Bố mẹ nói tôi xinh đẹp, có công việc ổn định, nhân cách tốt, dễ dàng tìm được trai tân, không thể lấy người đã có gia đình được.

Dù mọi người khuyên bảo đủ lời nhưng tôi chỉ yêu mình anh ấy và quyết tâm lấy bằng mọi giá, cuối cùng bố mẹ buộc phải chấp nhận tổ chức đám cưới cho chúng tôi.

Bất ngờ khi biết lý do con của chồng đối xử tốt với tôi-1

Tôi về sống với bố con anh ấy đến nay được 6 tháng, mọi người đối xử với tôi rất tốt. Bọn trẻ luôn gọi tôi bằng mẹ và rất nghe lời. Ngoài giờ học ra, các con làm tất cả mọi việc nhà, từ nấu ăn, phơi quần áo và dọn dẹp nhà cửa. 2 con phân chia việc nhà đâu ra đấy không có chuyện tị nạnh nhường việc cho nhau, có lẽ ngay từ nhỏ các con đã được bố mẹ chú trọng đến việc dạy dỗ làm việc nhà.

Tôi đi làm thường về muộn hơn chồng, cứ về nhà là anh ấy nhắc đi tắm, sau đó chỉ việc ngồi vào ăn cơm, đến bát cũng không phải rửa. Được cả nhà phục vụ chu đáo, tôi rất áy náy nhưng chồng bảo các con làm việc nhà nhiều để tăng kỹ năng sống và bớt xem điện thoại tivi đỡ hại mắt.

Tối hôm qua, bạn của đứa con gái lớn đến học chung, lúc đi ngang qua phòng, tôi thấy bọn trẻ nói chuyện về mẹ kế nên đã dừng lại nghe. Đứa bạn nói: "Có lẽ Thủy quý mẹ kế lắm nhỉ? Lần nào qua chơi cũng thấy 2 mẹ con nói chuyện rất vui vẻ thoải mái".

Nghe những lời đáp lại của Thủy mà tôi thật sự bất ngờ, con bảo: "Sau ngày mẹ mất, bố rất suy sụp, luôn chìm trong những cơn say làm chúng tớ rất sợ. Từ ngày mẹ kế đến sống, tinh thần bố tốt hơn, không nhậu nhẹt nữa và chịu khó làm việc. Chúng tớ rất biết ơn mẹ kế đã giúp bố vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời".

Những lời nói của con gái làm tôi rất vui, không ngờ người mẹ kế như tôi lại có chỗ đứng tốt trong lòng con chồng. Nhưng về lâu dài, không biết bọn trẻ còn yêu quý tôi nữa không? Tôi không biết phải làm gì tiếp theo để duy trì mãi mãi mối quan hệ mẹ kế con chồng này thật tốt đẹp?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bat-ngo-khi-biet-ly-do-con-cua-chong-doi-xu-tot-voi-toi-20231001170402933.htm

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.