Bất ngờ phát hiện chồng mua một ngôi nhà khác từ 3 năm trước, tôi càng đau hơn khi biết người đang sống trong đó

Thế nhưng chồng bảo khi nào rảnh rỗi sẽ đưa tôi đến đó nhưng nhìn ánh mắt của anh ấy có vẻ không được thật nên tôi nghi ngờ.

Đã lâu rồi tôi không dọn nhà nên nhân ngày chủ nhật rảnh rỗi tôi quyết định tổng vệ sinh nhà cửa. Khi đang dọn dẹp tôi bất ngờ phát hiện ra một cuốn sổ đỏ đứng tên chồng, nó được giấu kín dưới đống tài liệu của anh.

Ngay lập tức tôi tra hỏi chồng, anh ấp úng mãi mới nói được thành lời. 6 năm trước, chồng tôi thăng chức và từ đó anh có nhiều khoản thu ngoài lương, nhưng anh lại không đưa cho vợ. Anh có quỹ đen và 3 năm trước đã mua được ngôi nhà đó.

Nhìn địa chỉ trong cuốn sổ đỏ ở cách nhà tôi khoảng 10km nên tôi muốn đến đó xem. Thế nhưng chồng bảo khi nào rảnh rỗi sẽ đưa tôi đến đó, nhìn ánh mắt của anh có vẻ không được thật nên tôi nghi ngờ.

Tôi đã tìm đến ngôi nhà đó ngay, mặc cho chồng can ngăn. Ngôi nhà to và đẹp hơn nhà tôi đang ở. Tôi rất sốc khi trong đó có một người phụ nữ và 2 đứa trẻ. Nhìn đứa bé trai, giống y hệt con trai nhỏ của tôi, không cần hỏi tôi đã rõ mọi chuyện.

Bất ngờ phát hiện chồng mua một ngôi nhà khác từ 3 năm trước, tôi càng đau hơn khi biết người đang sống trong đó-1

Ảnh minh họa

Chồng đã mua nhà cho nhân tình và họ sống như vợ chồng nhiều năm nay mà tôi ngây ngô không biết gì. Sự thật quá phũ phàng, tôi không ngờ người đàn ông mà tôi yêu thương hết lòng bao năm nay lại là kẻ sở khanh.

Tôi như điên dại, lao vào cấu xé chồng mà hỏi tại sao? Anh đứng như tượng, không nói gì, để mặc tôi đánh đấm cho hả giận. Anh biết bản thân có lỗi nên không có từ nào để bao biện.

Tôi yêu cầu chồng đuổi mẹ con người đàn bà kia ra khỏi nhà thì mới tha thứ, còn không thì đường ai nấy đi. Chồng bảo không thể làm thế được. Đến khi tôi bảo sẽ ly hôn để chồng đến với người đàn bà kia thì chồng lại im lặng. Cứ như thể anh có thể ly hôn vợ nhưng không thể rời bỏ người tình được.

Mấy hôm nay tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi muốn nói chuyện chồng nuôi vợ bé cho cả công ty anh ấy biết, rồi sau đó hai vợ chồng ly hôn. Chỉ có như thế tôi mới trút được tức giận. Theo mọi người tôi có nên làm thế không đây?

 

Theo Ngoi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-ngo-phat-hien-chong-mua-mot-ngoi-nha-khac-tu-3-nam-truoc-toi-cang-dau-hon-khi-biet-nguoi-dang-song-trong-do-106393.html

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.