Bắt quả tang chồng ngoại tình, đang định dạy cho “tiểu tam” một bài học thì đã thấy cô ta đổ cả cốc cà phê lên đầu chồng tôi

Theo hướng tay của côbạn, tôi phát hiện chồng đang ôm eo một cô gái và hai người có những hành động thân mật rất khó coi. Ngay lập tức các cô bạn tôi lên kế hoạch đánh ghen.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 6 năm, tôi mới sinh em bé thứ hai, cuộc sống của gia đình khá yên ấm. Chúng tôi đã có nhà riêng, thu nhập của cả hai cũng đều ổn định.

Chồng tôi rất quý con và chiều chuộng vợ, chủ nhật nào anh cũng đưa cả nhà đi du lịch hay về quê ngoại chơi. Tôi thấy mình là người phụ nữ thật may mắn và hạnh phúc vì lấy được chồng tâm lý.

Cách đây 5 hôm, mẹ đẻ ở quê ra chơi, tôi mừng lắm gửi con cho bà trông, còn bản thân đi “giải ngố”. Tôi gọi bạn bè ra quán cà phê ngồi nói chuyện phiếm cho vui. Bất ngờ cô bạn thân chỉ về phía hai người ngồi trong góc vườn của quán và bảo hình như chồng tôi?

Theo hướng tay của cô ấy, tôi phát hiện chồng đang ôm eo một cô gái và hai người có những hành động thân mật rất khó coi. Ngay lập tức các cô bạn tôi lên kế hoạch đánh ghen.

Khi chúng tôi đứng trước mặt, chồng tôi sợ hãi rồi vội chắn ngang “tiểu tam” như thể bảo vệ cô ta vậy. Tôi nói: “Em không ngờ anh lại phản bội vợ con đi cặp kè với người phụ nữ khác. Anh làm em thất vọng quá”. Mấy người bạn của tôi bảo không thể nói lý lẽ với người chồng phản bội, phải dạy cho anh ta một bài học.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, đang định dạy cho tiểu tam” một bài học thì đã thấy cô ta đổ cả cốc cà phê lên đầu chồng tôi-1

Ảnh minh họa

Không ngờ cô nhân tình của chồng tôi đứng bật dậy rồi nói lớn: “Anh đã có vợ rồi sao?”. Ngay lập tức cô ta cầm cốc cà phê đổ lên đầu chồng tôi khiến tất cả ngỡ ngàng. Sau đó cô ấy mắng chồng tôi là kẻ sở khanh, có vợ con rồi còn đòi cặp kè với gái nhà lành, con người như anh không đáng có được tình yêu chân thành.

Nói chồng tôi một tràng sau đó cô ấy cầm túi xách bỏ đi, còn chúng tôi chứng kiến cảnh tượng đó thì cũng vô cùng ngạc nhiên. Đi đánh ghen mà không phải làm gì, chỉ nói một câu mà đã đẩy lùi được tình địch, còn dạy cho chồng bài học nhớ đời.

Mấy hôm nay, tôi không nói chuyện với chồng, tôi chán ghét anh ấy thật sự, không còn chút tình yêu nào nữa. Từ khi bị chồng phản bội, tôi coi thường anh vô cùng, không cả muốn nhìn mặt. Lúc nào trong đầu cũng có ý nghĩ muốn chia tay.

Nếu tôi bỏ qua cho anh quá dễ dàng thì liệu có tái phạm không? Theo mọi người tôi phải làm sao đây?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-dang-dinh-day-cho-tieu-tam-mot-bai-hoc-thi-da-thay-co-ta-do-ca-coc-ca-phe-len-dau-chong-toi-77438.html

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.