Bắt tận tay chồng kiếm cớ đi du lịch để cặp bồ, vợ không đánh ghen chỉ nhẹ nhàng cởi áo khoác khiến anh hớt hải chạy về

Chồng nhìn chằm chằm vào tôi rồi hất cô bồ ra hớt hải chạy về phía tôi vừa tức giận vừa run sợ nói câu này.

Dù đã 38 tuổi, là mẹ của 2 đứa con nhưng tôi vẫn ý thức được việc giữ gìn vóc dáng, chăm sóc cơ thể. Với tôi, đàn bà chỉ tự tin khi họ làm ra tiền và đẹp, chứ không phải lấy được chồng giàu. Tôi không thích lệ thuộc vào đàn ông, coi sắc mặt chồng mà sống. Thời đại này vợ có thể kiếm tiền ngang, thậm chí là hơn chồng, chẳng việc gì phải ở nhà nội trợ rồi ngửa tay xin tiền chồng cả.

Chính vì thế, vợ chồng tôi rất rõ ràng trong khoản tiền nong, không ai can thiệp vào công việc, các mối quan hệ bên ngoài của đối phương. Tôi là dân marketing hay đi lại, gặp đối tác nhiều, chồng lại làm về bất động sản nên cả hai đều hiểu được vấn đề, tôn trọng và tin tưởng nhau. Con cái, tôi cũng rèn cho chúng tính tự lập từ nhỏ, không mè nheo. Chung quy tôi là người phụ nữ khá nguyên tắc, tự lập và hiện đại. 

Bắt tận tay chồng kiếm cớ đi du lịch để cặp bồ, vợ không đánh ghen chỉ nhẹ nhàng cởi áo khoác khiến anh hớt hải chạy về-1(Ảnh minh họa)

Từ đầu tháng chồng đã nói với tôi anh sẽ bay vào Nha Trang du lịch cùng hội bạn Đại học. Tôi vui vẻ gật đầu, đó là chuyện riêng của anh, anh chỉ cần thông báo cho tôi là được. Đâu phải lập gia đình là cắt đứt các mối quan hệ, mất hết bạn bè. Tới ngày bay, chồng vào đó 4 hôm rồi sẽ ra.

Chồng đi được 2 ngày, dự án với đối tác của công ty tôi trong Nha Trang phát sinh vấn đề, sếp cử tôi vào đó giải quyết gấp. Vất vả xử lý cả ngày trời mọi chuyện cũng êm đẹp, tôi dành ngày còn lại để đi chơi, thư giãn và tận hưởng mùi của biển. Chồng đang ở đây, nhưng tôi không nói vì để anh và tôi có không gian riêng.

Chiều 4h tôi đi dạo quanh bờ biển, vậy mà vừa đến chỗ bãi tắm tôi đã đứng hình thấy người ngồi trên bãi cát kia không ai khác chính là chồng mình. Bên cạnh anh là một cô gái trẻ, họ thoải mái trao cho nhau nụ hôn say đắm, đút cho nhau ăn. Hóa ra chồng mượn cớ đi du lịch với hội bạn Đại học tiện thể đưa bồ đi hú hí thế này ư?

Chứng kiến cảnh chồng cặp bồ, tôi chẳng buồn đánh ghen mà đi thẳng đến chỗ bãi tắm trước mặt chồng cởi áo khoác bên ngoài rồi xuống biển tắm. Bộ bikini cùng body nóng bỏng của tôi có lẽ đã khiến những gã tắm ở đó phải chú ý và nhìn mãi không thôi. Vài gã thấy tôi đi một mình đến ngỏ ý mời đi ăn tối, buông những lời thả thính rồi khen tôi đẹp hơn cả người mẫu.

Bắt tận tay chồng kiếm cớ đi du lịch để cặp bồ, vợ không đánh ghen chỉ nhẹ nhàng cởi áo khoác khiến anh hớt hải chạy về-2(Ảnh minh họa)

Cười lại xã giao, tôi cố ý buông lời lả lơi với một gã gần đó để chồng nghe thấy: "Nếu anh chứng minh được sự chân thành thì tối em sẽ đi ăn cùng". Vừa dứt lời, gã kia còn chưa kịp phản ứng, chồng tôi đã hất cô bồ ra hớt hải chạy về phía tôi: "Em làm cái gì thế?" rồi quay ra nói với những người kia: "Cô ấy là vợ tôi. Các người đừng có vớ vẩn".

Nhìn vẻ mặt sợ hãi, tức giận của chồng tôi mỉm cười bảo anh: "Họ tốt đấy chứ, ít ra đâu có như ai kia, ôm hôn gái lạ rồi đòi ghen với vợ? Anh để bồ cô đơn thế kia à? Về dỗ cô ta đi. Anh yên tâm, tôi có người lo cho rồi. Mà họ còn làm tốt hơn anh nữa đấy". Cứng họng trước lời châm chọc của tôi, chồng đi thẳng về phía cô gái kia nói lời chia tay và khẳng định chỉ yêu vợ nhưng tôi mặc kệ.

Về đến nhà, chồng xin lỗi tôi, hứa sẽ không dối trá, làm tôi đau lòng nữa nhưng tôi không phải kiểu đàn bà dễ dàng bỏ qua. Tôi bảo anh: "Tôi đang suy nghĩ có nên ly hôn người chồng tệ bạc như anh không đấy" khiến chồng tái mét mặt lại. Mấy hôm nay tôi vẫn suy nghĩ về chuyện đó, liệu tôi có nên kết thúc cuộc hôn nhân ở đây không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.