Bắt taxi đi đánh ghen lại lên trúng xe tình cũ và cái kết bất ngờ khi anh ta bảo "để anh"

Anh kéo tôi lại trên xe và bảo: "Để anh! Anh sẽ đi thay em".

Trước đây tôi cứ nghĩ lấy chồng kém mình một tý, sẽ được anh nể trọng, nghe lời. Nhưng tôi đã lầm. Tôi là con trong một gia đình giàu có, bố mẹ có địa vị xã hội. Còn anh, xuất thân từ gia đình nếu nhìn vào thì không môn đăng hộ đối với nhà tôi, lại chỉ làm nhân viên quèn trong công ty bố tôi. Do vài lần gặp gỡ, tôi khá ấn tượng với vóc dáng cao, to, trắng trẻo mà để ý tới anh. Vậy là sau 1 năm chúng tôi về một nhà.

Ngày cưới, bố mẹ tôi trao cho cuốn sổ đỏ căn chung cư 3 tỷ làm của hồi môn. Vậy là vừa lấy vợ, anh đã có nhà ở thành phố, làm con rể sếp. Dần dần bố tôi cất nhắc con rể lên chức trưởng phòng kinh doanh, ông không muốn con cái phải làm nhân viên. Biết điều đó, chồng tôi cũng nể phục, biết ơn nhà vợ lắm. Số lần anh qua nhà bố mẹ vợ chơi, nhiều hơn cả về nhà bố mẹ đẻ.

Bắt taxi đi đánh ghen lại lên trúng xe tình cũ và cái kết bất ngờ khi anh ta bảo để anh-1(Ảnh minh họa)

Được nhà vợ cho bao nhiêu tiền của, nâng đỡ lên vị trí nhiều người mơ ước ấy vậy mà chồng tôi lại không biết điều. Sau 2 năm kết hôn, tôi tình cờ phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài. Tôi biết là do anh để quên chiếc ipad ở nhà. Tin nhắn lạ gửi đến, tôi mở ra xem và đọc cả đoạn hội thoại thì ngã ngửa cô ta và chồng tôi đã hẹn hò được 3 tháng. Họ hôm nay hẹn nhau đến khách sạn để bù đắp tình cảm cho nhau.

Cơn ghen tuông, tức giận nổi lên khiến tôi khó chịu vô cùng. Tôi không ngờ anh lại ăn cháo đá bát, dám đâm lén sau lưng vợ như vậy. Tôi quyết đi bắt ghen tại trận, anh ta vào nhà tôi với hai bàn tay trắng thì ra đi cũng vậy, thậm chí còn ê chê, nhục nhã hơn.

Một mình đi đánh ghen không nói với ai cả, giữa trưa hè nắng nóng tôi gọi vội chiếc taxi đón mình. Ai ngờ vừa vào xe ngồi, tôi đã choáng váng khi tài xế lại là tình cũ trước đây của tôi. Anh hỏi tôi đi đâu, ái ngại tôi không dám nói sự thật mà cứ ấp úng. Trên đường anh hỏi tôi nhiều về cuộc sống của tôi, anh kể mình cũng sắp lấy vợ rồi. Tôi thì chẳng quan tâm điều đó, vì anh ta với tôi là người dưng dù trước 2 đứa cũng từng có 3 năm sâu đậm.

Xe dừng ở cửa khách sạn, hình ảnh chồng tôi ôm eo tình tứ với cô gái khác khiến tôi nóng mắt vô cùng mà xắn tay áo định lao xuống đánh ghen. Hùng - tình cũ biết chồng tôi và như đoán ra tất cả,  anh kéo tôi lại và bảo: "Để anh! Anh sẽ đi đánh ghen chứ không phải em!".

Bắt taxi đi đánh ghen lại lên trúng xe tình cũ và cái kết bất ngờ khi anh ta bảo để anh-2(Ảnh minh họa)

Chẳng hiểu lời Hùng nói có ý gì khi anh đòi đánh ghen thay tôi. Tôi cứ ngồi yên trên xe nhìn ra, Hùng lao tới đấm thẳng mặt chồng tôi, tát cô gái kia rồi trừng mắt quát cô ta: "Hay lắm, cô là vợ sắp cưới của tôi mà còn tranh thủ đi cặp kè với trai có vợ rồi à? Huỷ hôn đi! Còn anh, anh thế này đừng trách vợ coi thường!".

Hoá ra là vậy, cô gái chồng tôi cặp kè lại chính là vợ sắp cưới của Hùng. Sao lại có sự trùng hợp đến như vậy chứ? Càng nghĩ tôi càng thấy lạ, nhưng cũng hả lòng hả dạ vì Hùng đánh ghen thay mình, làm ê mặt 2 người kia. Lên xe, Hùng bảo tôi đừng suy nghĩ, buồn vì kẻ không xứng. Tôi hãy có quyết định đúng đắn và đừng cho rằng tiền, địa vị sẽ khiến chồng tôi nể sợ, cung phụng và nghe lời.

Về nhà, chồng van xin tôi tha thứ, nhưng tôi vẫn im lặng mặt lạnh tanh. Chỉ cần tôi nói về ông bà ngoại là anh ta đã sợ rồi. Theo mọi người tôi có nên ly hôn người đàn ông thực dụng, hèn hạ này và lấy lại tất cả những thứ gia đình tôi đã cho anh ta hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.