Chồng đưa bạn thân về nhà sống, ngày thứ 2 tôi đã muốn đuổi anh ta đi ngay vì liên tục bị đòi phục vụ riêng

Trần đời tôi chưa thấy vị khách nào đã đến ăn nhờ ở đậu lại còn ra yêu sách này.

Chồng tôi là người hết mình vì bạn bè, bạn chỉ cần ới cái là anh có mặt, sẵn sàng cho bạn vay tiền, nhiều khi anh thà để mặc vợ con ốm ở nhà chứ không bỏ bữa nhậu với bạn. Chán vì chồng coi trọng bạn hơn vợ con, ấy mà mấy ngày gần đây anh còn đưa bạn thân về nhà khiến tôi phát điên lên, như có cái gai trong mắt.

Hôm đó, bạn thân của chồng về nhà tôi ở vài ngày trước khi anh này bay vào Sài Gòn. Chồng đưa về nhà thì tôi đành chịu, tôi dọn dẹp phòng riêng cho anh ta ở. Thế nhưng mọi chuyện khiến tôi khó chịu, bực bội từ khi anh ta ngồi vào bàn ăn.

Chồng đưa bạn thân về nhà sống, ngày thứ 2 tôi đã muốn đuổi anh ta đi ngay vì liên tục bị đòi phục vụ riêng-1(Ảnh minh họa)

Anh ta chê những món ăn tôi nấu không hợp khẩu vị, rằng anh ta không ăn được đồ ngoài chợ, phải vào siêu thị mua và thích ăn đồ hải sản tươi ngon. Vì anh ta là khách, tôi cố nhẫn nhịn chiều lòng, bữa tối đi siêu thị mua đồ. Ấy vậy về khách vẫn chê rằng tôi nấu nhạt, không có mùi vị gì đặc biệt. Bực quá tôi nói luôn: "Vậy từ mai anh ăn gì xuống bếp nấu hoặc ra ngoài ăn, em chỉ nấu được như vậy thôi".

Chồng tôi nghe vậy gọi tôi vào giáo huấn một trận rằng phải chiều lòng bạn anh, không được thái độ gì không lại bị đánh giá. Hôm sau anh ta ra ngoài ăn thật, nhưng trưa về lại ôm một đống quần áo xuống nhà bảo tôi giặt tay thay vì giặt máy. Lão bảo, đồ của mình toàn đồ hiệu, giặt máy hỏng hết. Tôi định từ chối thì chồng thấy thế liền bảo: "Vợ giặt giúp bạn anh nhé, bọn anh ra ngoài tý".

Vậy là tôi đành giặt hộ lão, đàn ông con trai gì trút ra đống quần áo hôi rình, thậm chí là còn cả hàng chợ mà bày đặt đồ hiệu, cứ làm như tôi chỉ ở xó bếp không biết gì. Tưởng lão đi khuất mắt, ấy vậy mà tối về anh ta lại kéo theo 5 - 6 người bạn nữa về nhà tôi nhậu. Anh ta vô tư sai tôi đi chợ, nấu cơm, mua đồ nhậu, rượu bia cho họ nhậu như thể tôi là ô sin không bằng ấy.

Bực mình nhìn bạn của chồng như cái gai trong mắt, tôi chỉ muốn đuổi anh ta ra khỏi nhà cho xong nhưng vì nể mặt chồng đành thôi. Mấy lão nhậu nhẹt tưng bừng, chồng tôi thì say ngất còn anh bạn kia chỉ vào đống bát đĩa sai tôi dọn sạch mọi thứ. Nhiều khi tôi không hiểu anh ta là khách hay là mẹ chồng của tôi nữa.

Hôm thứ 3, chồng đi công tác 2 ngày ở tỉnh. Tưởng anh bạn kia biết ý mà đi sớm, nhưng không, anh ta cứ ở lì nhà tôi, tiếp tục gọi bạn đến nhậu nhẹt rồi bắt tôi cơm nước như thể ô sin. Bực quá, tôi không chịu được mà nói thẳng: "Nhà em không phải quán nhậu, chỗ tụ tập. Vả lại chồng em không có nhà, nên anh ở đây kéo bạn về cũng không hay. Anh ra tạm nhà nghỉ, ăn ngoài hàng giúp em"

Chồng đưa bạn thân về nhà sống, ngày thứ 2 tôi đã muốn đuổi anh ta đi ngay vì liên tục bị đòi phục vụ riêng-2(Ảnh minh họa)

Nghe vậy, anh ta liền gọi điện cho chồng tôi nói tôi đuổi anh ta đi, tôi hỗn hào với bạn của chồng. Chồng liền xin lỗi lão bạn thân rối rít rồi quay ra trách móc tôi không ra gì. Tôi không hiểu chồng nghĩ gì mà lại để bạn ở nhà với vợ nữa. Tức quá tôi quát chồng trong điện thoại: "Tôi không phải ô sin của anh ta, tôi sẽ bế con về ngoại. Anh thích thì mà về hầu hạ bạn anh, tôi không rảnh".

Tắt điện thoại, tôi đuổi bạn chồng ra khỏi nhà, khóa cửa lại rồi bế con về ngoại cho đỡ tức. Chồng tôi về nhà ngay, nhưng thay vì tìm đến tôi xin lỗi thì anh lại xin lỗi bạn anh trước và lại tiếp tục để lão ta ở nhà. Một tuần trôi qua, tôi vẫn chưa thấy lão đi, còn cơm nước thì toàn thấy các lão gọi ngoài hàng về. Một người có liêm sỉ, là khách thì phải biết chừng mực chứ. Đã đi ở nhờ còn đòi hỏi, yêu sách như bố đời.

Theo mọi người tôi phải làm gì để đuổi bạn thân của chồng đi, làm gì để chồng tôi nhận ra vợ con mới là người quan trọng chứ không phải người bạn xảo quyệt kia?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


bạn thân của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.