Bị bạn trai chia tay, tôi đang đau khổ tột cùng thì anh hàng xóm chạy sang dúi cho cuốn sổ tiết kiệm cả tỷ bạc

Anh bảo tôi cứ suy nghĩ đi rồi chạy nhanh về nhà. Tôi đờ đẫn như người mất hồn, tưởng mình đang nằm mơ.

Cách đây nửa tháng tôi bị người bạn trai đã yêu nhau 4 năm "đá" một cách đau đớn. Anh ta chê tôi già chát không còn xứng đôi với anh ta nữa.

Trách anh ta phụ bạc thì cũng phải trách bản thân mình không quyết đoán. Yêu nhau từng ấy năm, tôi chẳng còn trẻ mà anh ta không tính chuyện đám cưới thì rõ ràng là người đàn ông không đáng tin. Vậy mà tôi vẫn cố chấp yêu để rồi nhận về cái kết đắng.

30 tuổi, người ta đã một nách hai con, gia đình êm ấm đề huề, càng nghĩ tôi càng thấy chán chường. Biết bao giờ tôi mới có thể tìm thấy tổ ấm của riêng mình?

Sau một tuần bị bạn trai bỏ, chủ nhật ấy tôi đang giam mình ở nhà thì đột ngột có một vị khách ghé thăm. Người này không ai khác chính là anh hàng xóm ngay sát nhà tôi, năm nay 33 tuổi và chưa vợ.

Bị bạn trai chia tay, tôi đang đau khổ tột cùng thì anh hàng xóm chạy sang dúi cho cuốn sổ tiết kiệm cả tỷ bạc-1

Anh ấy nhìn tôi thì đỏ mặt lúng túng như muốn nói gì đó. Anh hàng xóm này rất hiền lành, chẳng chơi bời gì, hiện tại đã có công việc ổn định và rất chăm chỉ làm ăn. Tôi còn đang thắc mắc không hiểu anh đến tìm mình có việc gì thì anh đột ngột dúi một thứ vào tay tôi. Nhìn kỹ mà tôi ngơ ngác phát hiện đó là cuốn sổ tiết kiệm trị giá 1,1 tỷ đồng mang tên anh ấy!

“Mình quen nhau nhé, lúc nào em muốn thì kết hôn!”, anh đỏ mặt thốt ra một câu khiến tôi càng bàng hoàng hơn nữa. Sau đó anh bảo tôi cứ suy nghĩ đi rồi chạy nhanh về nhà. Tôi đờ đẫn như người mất hồn, tưởng mình đang nằm mơ. Tối ấy anh hàng xóm nhắn tin trên facebook cho tôi. Có lẽ nói trực tiếp khiến anh ngượng ngùng nên mới dùng cách nhắn tin cho thoải mái.

Anh bảo thật ra đã để ý tôi từ lâu, hôm vừa rồi nhìn tôi đứng khóc ngoài ban công, lại thấy tôi đăng status buồn bã trên facebook nên biết tôi mới chia tay bạn trai. (Ở nhà anh ấy có thể nhìn sang ban công nhà tôi, khoảng cách không xa lắm).

Anh nói tôi cũng biết về anh tương đối rồi, anh muốn dùng cuốn sổ tiết kiệm kia để cầu hôn tôi, mong được cùng tôi nên duyên vợ chồng.

Hôm sau tôi hỏi mẹ về anh hàng xóm thì bà tặc lưỡi bảo anh trông cù lần nên con gái không thích, song lấy được anh thì sướng lắm. 

Tôi khó nghĩ quá, bản thân chẳng còn trẻ nên cũng muốn sớm được yên bề gia thất. Nhưng liệu lấy anh hàng xóm với những điều tôi mô tả ở trên thì có được hạnh phúc không hả mọi người?

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-ban-trai-chia-tay-toi-dang-dau-kho-tot-cung-thi-anh-hang-xom-chay-sang-dui-cho-cuon-so-tiet-kiem-ca-ty-bac-222021156111931377.htm

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.