Bị chồng bắt quả tang đi ngoại tình, vợ gân cổ cãi một câu khiến chồng quyết ly hôn không luyến tiếc

Nhẫn nhịn nhiều vì muốn giữ lại tổ ấm, nhưng có lẽ sự nhu nhược của Hưng đã khiến Ngọc ngày càng quá đáng.

Nhẫn nhịn nhiều vì muốn giữ lại tổ ấm, nhưng có lẽ sự nhu nhược của Hưng đã khiến Ngọc ngày càng quá đáng.

Hưng và Ngọc kết hôn được 6 năm, họ từng có một mối tình rất đẹp, được biết bao người ngưỡng mộ khi vượt qua nhiều khó khăn để đến được bên nhau. Sau khi kết hôn, tổ ấm của họ có thêm một bé trai, một bé gái rất kháu khỉnh. Thế nhưng, dù có một nền tảng tốt đẹp như vậy, chính người trong cuộc lại không trân trọng nó.

Cuộc sống hôn nhân đương nhiên không thể còn những lãng mạn, ngọt ngào như thời yêu nhau. Thay vào đó là những lo toan cơm, áo, gạo, tiền. Ai lập gia đình, sinh con rồi mới biết, có bao nhiêu khoản lớn, nhỏ phải chi tiêu mỗi tháng. Thế là, không muốn vợ con khổ sở, thiếu thốn, Hưng ra sức "cày kéo", làm ngày làm đêm để kiếm thêm thu nhập cho gia đình một cuộc sống sung túc nhất. Nhưng cuộc đời cay đắng thay, vì bận kiếm tiền, không còn nhiều thời gian dành cho vợ nên Ngọc cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Đứng trước những cám dỗ của cuộc sống, Ngọc không làm chủ được bản thân và cô đã phản bội chồng lúc nào không hay.


Bị chồng bắt quả tang đi ngoại tình, vợ gân cổ cãi một câu khiến chồng quyết ly hôn không luyến tiếc-1

 

Hưng đã nhẫn nhịn để mong giữ lại tổ ấm. (Ảnh minh họa)

Khi thấy được những đoạn tin nhắn mùi mẫn của vợ và người tình trong máy điện thoại, Hưng đau như muốn chết đi. Anh không thể tin Ngọc lại có thể đối xử phũ phàng với mình như vậy. Là một người đàn ông quá tốt, Hưng nhận ra có lẽ vì bản thân quá bận mải chuyện kiếm tiền nên vô tâm, thờ ơ với vợ. Những ngày sau đó, Hưng cố gắng bớt thời gian làm việc để về nhà, mua hoa tặng vợ, nấu ăn cho cả gia đình, hỏi han bà xã nhiều hơn nhưng mọi chuyện có vẻ đã đi xa hơn Hưng nghĩ.

Tối hôm đó, Ngọc nói có hẹn với bạn đi uống café. Vợ vừa đi khỏi, Hưng cũng gửi con cho hàng xóm và đi theo. Đúng như Hưng dự đoán, Ngọc đi với tình nhân chứ không phải đi với bạn như cô nói. Chứng kiến người vợ của mình cùng người đàn ông khác đi vào nhà nghỉ, Hưng cảm thấy như thể có trăm ngàn nhát dao đang đâm nát tim mình.

Cố gắng kiềm chế để không xông vào làm ầm ĩ mọi chuyện, Hưng đã lấy hết sự bình tĩnh để đợi Ngọc. Gần 3 tiếng sau thì Ngọc cùng người đàn ông đó bước ra, cả hai hoảng hốt khi nhìn thấy Hưng.
 

Bị chồng bắt quả tang đi ngoại tình, vợ gân cổ cãi một câu khiến chồng quyết ly hôn không luyến tiếc-2

Thế nhưng, Ngọc đã thay đổi quá nhiều và anh không còn luyến tiếc người vợ này nữa. (Ảnh minh họa)

Không thể nhẫn nhịn thêm, Hưng dành cho kẻ ngoại tình với vợ mình một nắm đấm. Ai ngờ, Ngọc nổi đóa, trách móc Hưng. Cô lạnh lùng nói rằng, bản thân đã quá chán nản một người chồng nhạt nhẽo như Hưng, cũng đã không còn mặn mà với cuộc sống đầu tắt mặt tối chăm lo nhà cửa, bếp núc, con cái nữa rồi.

Nghe Ngọc nói, Hưng sốc nặng, Hưng hỏi lại Ngọc: "Cô chán chồng, chán cả con, chán cả gia đình ư?". Ngọc lạnh lùng khẳng định: "Đúng thế, ly hôn đi".

Hưng đã định níu kéo Ngọc, nhưng giây phút này thì không còn ý định đó nữa. Một người phụ nữ có thể chán chồng nhưng không bao giờ được phép chán con. Hưng sẽ ly hôn, sẽ giành toàn bộ quyền nuôi hai đứa trẻ vì Ngọc không còn xứng đáng làm vợ của anh, làm mẹ của các con anh nữa.



Theo Helino

 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.