Bị đánh ghen tại trận ả bồ vẫn điềm tĩnh "đợi em nốt 5 phút", tôi kéo ghế ra đợi nhưng lúc hết giờ thì…

Cô ta cười nhạt rồi bảo tôi: "Chị đợi em 5 phút nữa" rồi kéo chồng tôi vào phòng đóng sầm cửa.

Vợ chồng tôi kết hôn được 7 năm và đã có 1 bé. Cuộc sống hôn nhân khá êm đềm khi tôi nghỉ việc ở nhà kinh doanh online, chồng đi làm văn phòng. Nhờ làm việc tự do, tôi có thời gian chăm sóc và đưa đón con cái đi học không phải nhờ bà nội hay mất tiền thuê giúp việc. Vợ bán hàng bận, nhưng chồng tôi lại rất lười ship hàng giúp vợ. Anh bảo việc của ai người ấy làm, lương anh tôi giữ hết nên tôi phải tự túc.

Bận rộn với hàng hoá, con cái, cơm nước nhiều hôm tôi làm đến 12h đêm chưa được đi ngủ. Vậy mà quay ra chồng con đã ngủ ngon lành rồi. Ngày trước anh cản tôi đừng bỏ việc nhưng tôi không chịu, nên giờ chồng bảo sướng khổ tôi tự chịu. Anh cứ nói thế, công việc kinh doanh của tôi tính ra lương lại gấp đôi lương văn phòng, thoải mái, không áp lực hay phải nhìn ánh mắt ai mà làm việc.

Bị đánh ghen tại trận ả bồ vẫn điềm tĩnh đợi em nốt 5 phút, tôi kéo ghế ra đợi nhưng lúc hết giờ thì…-1(Ảnh minh họa)

Hai vợ chồng 2 công việc, chồng không hiểu đỡ đần vợ chút nào thì chớ. Tối nào anh ăn cơm xong cũng đi chơi. Nhiều lúc nhìn chồng mà tôi thèm cái sự thảnh thơi, vô lo vô nghĩ của anh. Vậy mà một ngày bất chợt, tôi phát hiện lão có bồ nhí ở bên ngoài. Tối hôm đó, tôi ôm quần áo đi giặt thì giật mình thấy chiếc bao cao su lạc trong máy giặt. Phải đến nửa năm nay vợ chồng tôi "thả" để có con rồi. Tự nhiên có bao cao su là sao chứ? Bán tín bán nghi lão lừa dối tôi, tôi cũng chẳng dám làm ầm ĩ mọi chuyện mà lén kiểm tra điện thoại.

Từ bao giờ lão chồng đã thay mật khẩu, không còn cách nào tôi đành đợi chồng ngủ say rồi lấy tay anh mở khoá vân tay. Cả đêm ngồi đọc trộm tin nhắn, tôi sốc khi anh đang qua lại với một cô gái còn khá trẻ, giàu có và xinh xắn. Chẳng hiểu lão mồm mép kiểu gì mà tán được gái xinh như thế. Còn nói dối là trai tân, chưa có vợ, từng yêu mối tình 10 năm nhưng bị phụ bạc nên chán nản.

Càng đọc tôi càng thấy sốc vì họ thường xuyên qua lại với nhau mà tôi không hề hay biết. Chồng tôi hẹn cô ta cuối tuần này đi nghỉ dưỡng 2 hôm. Vậy mà trước đó, anh nói dối tôi lên đó khảo sát dự án đang thi công của công ty. Chồng tôi được lắm, tôi sẽ im lặng và theo dõi đánh ghen một trận tơi bời mới được. 

Giả vờ như không biết gì, tôi vẫn để chồng đi "khảo sát" như lời anh nói nhưng lại bí mật bám theo sau. Chồng và cô gái kia thuê resort nghỉ dưỡng. Cô ta trẻ đẹp, khí chất thật, bảo sao lão chồng tôi không mê. Đợi cho đến khi "gà đã vào chuồng", tôi mới ra mặt đánh ghen. Nhảy bổ vào làm ầm lên, tôi nói những lời thậm tệ với chồng và người đàn bà kia. Chồng run cầm cập lúng túng không biết làm gì, còn cô gái kia tỏ vẻ bất ngờ nhưng lấy lại bình tĩnh ngay sau đó.

Bị đánh ghen tại trận ả bồ vẫn điềm tĩnh đợi em nốt 5 phút, tôi kéo ghế ra đợi nhưng lúc hết giờ thì…-2(Ảnh minh họa)

Cô ta nhìn tôi xác nhận lại tôi có phải vợ anh không, tôi không nói gì đưa luôn tờ đăng ký kết hôn đã mang theo trước đó cho ả xem. Cô ta cười nhạt rồi bảo tôi: "Chị đợi em 5 phút nữa" rồi kéo chồng tôi vào phòng đóng sầm cửa. Chẳng hiểu cô ta tính làm gì, nhưng cô ta đã van xin tôi sẽ đồng ý mà kéo ghế ra trước cửa đợi. 

Hết 5 phút, cánh cửa mở ra tôi sốc khi thấy người chồng tả tơi còn cô gái kia hỏi tôi số tài khoản: "Em không biết phải xin lỗi chị thế nào, hay chị cho em số tài khoản em chuyển khoản 100 triệu cho chị coi như em biết mình sai. Hắn lừa em vẫn còn độc thân. Em vừa dạy dỗ chồng chị 1 trận rồi, chị yên tâm, hắn không có cửa lại gần em đâu".

Sốc khi tiểu tam lại phản ứng thế này, tôi cứ đứng đờ người không biết phải nói gì còn chồng cứ ở bên cạnh cầu cứu. Có lẽ cô ta bị lừa, không muốn trở thành người thứ 3. Cũng đúng thôi, cô ấy giàu có, đẹp như thế thiếu gì đại gia săn đón. Chồng tôi chỉ là kẻ ất ơ, cô ta bỏ chẳng tiếc.

(hangoc...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.