Bị đau chân, tôi có cớ xin đi nhờ xe anh hàng xóm đẹp trai, nào ngờ vừa mở lời đã nhận được câu trả lời sốc óc

Câu nói quá phũ phàng của anh hàng xóm độc thân làm tôi nóng mặt, bức xúc cả ngày không làm việc được.

Tôi năm nay 34 tuổi, lương tháng 25 triệu, đã mua được nhà. Tôi chỉ muốn kiếm được người bạn trai yêu mình và có nhà cửa đàng hoàng nhưng thật quá khó.

Ở công ty đồng nghiệp toàn nữ giới, ngày nào tôi cũng làm việc đến 8h tối, về đến nhà chỉ có điện thoại làm bạn. Bố mẹ ở quê thì suốt ngày nhắc nhở chuyện lấy chồng. Tôi cũng muốn lắm nhưng chẳng biết tìm bạn trai ở đâu nữa?

Một tháng trước, tôi phát hiện nhà bên cạnh đã có chủ mới, đó là anh chàng khá đẹp trai, lại có ô tô sang trọng nữa. Nghe chủ cũ nói là đã bán nhà cho anh Thiện, bác ấy tốt bụng còn nói sẽ làm mai cho tôi, vì người ta chưa có bạn gái. Khi đó tôi tự tin khẳng định là sẽ không cần ai làm mai mà tự hạ gục anh chàng đó ngay lần đầu hẹn gặp.

Nói thế cho oai, chứ thật ra tôi rất nhát, sáng nào cũng chạm mặt Thiện nhưng chỉ dừng ở lời chào hỏi xã giao. Nhiều buổi tối, thấy nhà anh ấy sáng trưng, tôi muốn qua làm quen nhưng bản thân là con gái, chủ động trước sẽ bị mất điểm.

Bị đau chân, tôi có cớ xin đi nhờ xe anh hàng xóm đẹp trai, nào ngờ vừa mở lời đã nhận được câu trả lời sốc óc-1

Tính tôi rất hiếu thắng, chưa bao giờ gặp thất bại, Thiện không để tâm đến thì tôi càng khát khao có được. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng tôi cũng có cơ hội, cách đây 6 ngày, tôi bị ngã, chân bị trật khớp, không thể đi được xe máy. Sáng nào anh hàng xóm cũng đi làm qua công ty tôi, vì vậy tôi đã đứng trước cổng đứng đợi sẵn xin được đi nhờ xe.

Vừa mở miệng xin được giúp đỡ, anh ấy nói: "Xe tôi chỉ cho người đẹp đi nhờ, chứ không chở bà cô già". Nói xong anh ta đóng cửa xe và phóng đi mất, để mình tôi đau điếng người. Tôi thấy mình còn trẻ đẹp, đâu có già gì, sao anh ta lại nói câu phũ phàng thế? Và tôi càng không ngờ trên đời lại có kiểu đàn ông bất lịch sự như vậy.

Suốt ngày hôm đó tôi uất ức không thể làm việc được. Buổi tối tôi gọi Thiện ra cổng để trút giận. Anh ấy nói đã được bà chủ nhà cũ giới thiệu về tôi. Thiện muốn nói câu phũ phàng để tôi từ bỏ tơ tưởng đến anh ấy, bởi gu của anh là con gái trẻ đẹp.

Tính tôi rất hiếu thắng, chưa bao giờ gặp thất bại, Thiện không để tâm đến thì tôi càng khát khao có được. Theo mọi người tôi phải làm sao để anh hàng xóm chịu mở lòng đây?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-dau-chan-toi-co-co-xin-di-nho-xe-anh-hang-xom-dep-trai-nao-ngo-vua-mo-loi-da-nhan-duoc-cau-tra-loi-soc-oc-22202121611833519.htm

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.