Bị đuổi về khi lên tiếng vạch mặt anh rể ngoại tình, em chỉ hỏi một câu đã khiến anh ta cúi đầu nhận lỗi

Bản thân em cũng không nghĩ anh rể của mình lại tồi tệ như thế cho đến khi chính mắt em nhìn thấy sự việc.

Bản thân em cũng không nghĩ anh rể của mình lại tồi tệ như thế cho đến khi chính mắt em nhìn thấy sự việc.

Chị gái em kết hôn đã 10 năm và có 2 đứa con, đủ cả nếp lẫn tẻ. Chị em là nhân viên văn phòng bình thường còn anh rể là trưởng bộ phận của một công ty bất động sản. Vì vậy mà kinh tế của gia đình chị gái em khá ổn định, nếu không muốn nói là tốt hơn so với mặt bằng chung.

Từ ngày lấy chồng, em chưa từng nghe chị gái than vãn gì về cuộc sống hôn nhân bởi anh rể luôn tỏ ra là một người chồng, người cha lý tưởng. Dù công việc bận rộn nhưng anh lúc nào cũng giúp chị việc nhà nhiều nhất có thể. Không những thế anh còn đối xử rất tốt với cả bên ngoại chứ không chỉ chăm sóc vợ con. 

Nhìn chung, cả nhà em ai cũng thấy mừng cho chị vì đã lấy được anh rể. Thậm chí mẹ em còn bảo sau này em lấy được một người chồng bằng nửa anh rể thôi là đủ rồi. Thế nhưng đời đúng là không như mơ! Làm gì có người nào hoàn hảo đến thế bởi tất cả chỉ là vỏ bọc mà thôi. Mà chẳng phải ai khác, chính em là người phát hiện ra sự thật phía sau ông anh rể "quý hóa".

Bị đuổi về khi lên tiếng vạch mặt anh rể ngoại tình, em chỉ hỏi một câu đã khiến anh ta cúi đầu nhận lỗi-1

(Ảnh minh họa)

Bình thường em mang cơm đi làm nên rất ít khi ra ngoài ăn trưa. Nhưng hôm đó không hiểu run rủi thế nào, đồng nghiệp lại rủ đi ăn cùng vì có nhà hàng đang giảm giá. Nhà hàng lại nằm trong trung tâm thương mại nên bọn em tiện thể ngó nghiêng quần áo, váy vóc luôn.

Đang nhìn xem có món nào hợp với mình không thì em tình cờ thấy anh rể trong khu bán quần áo nữ. Đang thắc mắc tại sao giờ này mà anh chị lại đưa nhau đi mua quần áo thì em bất ngờ nhìn thấy một người phụ nữ, không phải là chị gái mình từ trong phòng thay đồ hớn hở bước ra đứng trước mặt anh rể:

- Anh! Anh thấy đẹp không?

- Ừ. Đẹp. Em mặc bộ nào cũng đẹp hết.

Nhìn anh rể nhẹ nhàng âu yếm với người phụ nữ kia em còn nghĩ mắt với tai mình có vấn đề. Nhưng không! Nhầm thế nào được khi ông anh rể "quý hóa" còn ôm eo cô ta vô cùng tình cảm như vợ chồng kia kìa. Nghĩ thế nào em lấy điện thoại ra chụp mấy bức ảnh của họ rồi nhanh chóng tránh mặt. 

Phải nói là em bất ngờ thế nào khi biết bí mật của anh rể nên cả chiều hôm đó em không làm được việc gì cho ra hồn cả. Sau khi suy đi tính lại, em quyết định nói cho chị gái biết. Đương nhiên em bất ngờ một thì chị gái em phải sốc gấp 10 lần. Sau một hồi khóc như mưa thì chị gạt nước mắt và bảo em không được nói với bố mẹ, mọi chuyện để chị từ từ từ giải quyết.

Bị đuổi về khi lên tiếng vạch mặt anh rể ngoại tình, em chỉ hỏi một câu đã khiến anh ta cúi đầu nhận lỗi-2

(Ảnh minh họa)

Tôn trọng quyết định của chị và đó cũng là cuộc sống riêng của mỗi người nên em đồng ý. Tuy nhiên được 2 ngày sau, chị gọi em sang nhà và bảo anh rể có việc cần hỏi. Hóa ra chị em đã hỏi chồng và anh ta chối đây đẩy chuyện ngoại tình. Thậm chí anh rể còn bảo em dựng chuyện nói dối, phá hoại hạnh phúc gia đình chị gái. Đến nước này thì em không thể nhẫn nhịn thêm nữa, em hỏi: 

- Anh bảo em dựng chuyện đúng không? Thế em hỏi anh, trưa hôm thứ 2 anh làm gì? Với ai?

- Cô hỏi gì mà lạ. Anh ở văn phòng chứ ở đâu.

- Lạ nhỉ? Hay là anh có anh em sinh đôi mà em không biết? Trưa hôm đó em lại trông thấy anh ở trung tâm thương mại đấy. Mà không chỉ một mình đâu.

- Cô đừng có nói láo! Cô có bằng chứng gì không mà dám nói anh như thế? Bây giờ thiếu gì người giống người. Nếu còn nói linh tinh nữa thì mời cô ra khỏi nhà tôi ngay.

- Thế anh nhìn đi! Đây không phải anh thì còn ai vào đây?

Vừa nói em vừa ném những bức ảnh đã chụp được và in ra vào người anh ta. Nét mặt của anh ta thay đổi nhanh vô cùng, từ đang hùng hồn dọa em dần dần chuyển sang đỏ lừ vì xấu hổ và tức giận. Chị gái em vốn chưa được xem những bức ảnh này bây giờ cũng không khỏi suy sụp. Thấy vợ gần như ngất đến nơi, anh ta vừa đỡ vợ vừa cúi đầu nhận lỗi: "Em... Anh xin lỗi. Là anh sai rồi. Anh sẽ không như thế nữa. Em..."

Em nghĩ mình chỉ có trách nhiệm thông báo với chị gái thôi còn quyết định thế nào là ở chị nên dìu chị vào phòng xong thì ra về. Nhưng quả thực lần này, anh rể đã hoàn toàn khiến em thất vọng và chẳng thể tin tưởng được nữa rồi. Đúng là "mua danh ba vạn, bán danh ba đồng" mà.

 

 THEO HELINO 


anh rể

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.