Bí mật chồng tiết lộ trong đêm hôm cưới khiến tôi choáng váng, ngất ngay tại chỗ

Đêm hôm cưới là ngày mà tôi đã mong đợi từ lâu, thế nhưng chồng lại hờ hững không muốn chạm vào vợ. Thấy anh cứ nằm vắt tay lên trán suy nghĩ mà tôi ngạc nhiên. Anh ngồi dậy, ôm chặt tôi nói lời xin lỗi đã lừa dối tôi.

Tôi và Mạnh yêu nhau được 4 tháng nay, tình cảm của hai đứa khá tốt. Chúng tôi đều là công nhân trong khu công nghiệp. Trong khi nhà tôi ở quê thì nhà bạn trai ở thành phố.
Gia đình anh khá sung túc, các anh chị đều giàu và đã có nhà riêng. Sau này lấy nhau chúng tôi sẽ ở chung với bố mẹ chồng, không phải tốn khoản tiền mua nhà.

Cách đây 2 tuần, đột ngột Mạnh tỏ ý muốn cưới, tôi thấy quá vội vàng nên từ chối. Nhưng anh bảo tuổi của cả hai đã lớn, tiền bạc làm ra phải chung về một mối thì mới tiết kiệm được. Với lại tôi ở trọ bên ngoài sẽ tốn kém, tốt nhất về nhà anh ở luôn để đỡ phải thuê phòng.

Mạnh nói toàn những điều trùng với suy nghĩ của tôi, thế nên chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn, sau đó tôi mang đồ đạc chuyển đến nhà Mạnh sống. Bố mẹ chồng rất mừng khi đón tôi về làm dâu.

Đêm hôm cưới là ngày mà tôi đã mong đợi từ lâu, thế nhưng chồng lại hờ hững không muốn chạm vào vợ. Thấy anh cứ nằm vắt tay lên trán suy nghĩ mà tôi ngạc nhiên. Anh ngồi dậy, ôm chặt tôi nói lời xin lỗi đã lừa dối tôi.

Bí mật chồng tiết lộ trong đêm hôm cưới khiến tôi choáng váng, ngất ngay tại chỗ-1

Ảnh minh họa

Anh nói là bị bệnh máu loãng từ nhỏ, sợ tôi bỏ nên không dám nói trước. Nghe chồng nói mà tôi ngất ngay trên giường. Chuyện lớn thế mà chồng lại giấu giếm tôi được, anh thật ác quá.

Khi tôi tỉnh táo lại thì mẹ chồng đang ở bên cạnh, bà nhận hết lỗi về bản thân. Chính bà đã thúc ép Mạnh cưới gấp, sợ yêu lâu rồi bị bạn gái phát hiện ra bệnh sẽ bỏ rơi.

Có lẽ trong đêm hôm cưới, Mạnh thấy hối hận khi đã lừa dối tôi nên anh quyết nói ra sự thật, để cho tôi có sự lựa chọn ở hay đi. Tôi đã khóc rất nhiều, mọi người quá ích kỷ, sao không nói cho tôi từ sớm. Bây giờ nói thì tôi đã mang tiếng một đời chồng, người đàn bà mà có chồng rồi thì sao có thể giống gái tân được.

Tôi vừa hận vừa thương Mạnh. Nếu lấy nhau rồi, con chúng tôi cũng có nguy cơ bệnh máu khó đông giống. Rồi chẳng biết chồng sống chết lúc nào nữa. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-mat-chong-tiet-lo-trong-dem-hom-cuoi-khien-toi-choang-vang-ngat-ngay-tai-cho-91225.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.