Sốc nặng vì vợ sinh con rồi vẫn còn là "con gái", bí mật đằng sau khiến tôi vỡ òa

Hoang mang khi vợ đã đẻ con rồi mà vẫn còn là "con gái",  tôi thẳng thắn hỏi vợ thì choáng khi em tiết lộ bí mật động trời về quá khứ.

Tôi năm nay 31 tuổi, cũng trải qua vài mối tình nhưng chưa kết hôn bởi tôi sợ hôn nhân, sợ trách nhiệm và ràng buộc. Tôi nghĩ sống độc thân, tiền mình mình tiêu, tự do tội gì phải mua dây buộc mình. Tư tưởng đó kết thúc cho đến khi tôi gặp Vi.

Vi là mẹ đơn thân, đang có con nhỏ 5 tuổi. Em hơn tôi 2 tuổi nhưng nhìn trẻ như gái 26, 27 thôi. Vi nhẹ nhàng, điềm đạm, biết điều. Càng tiếp xúc với Vi tôi càng bị em mê hoặc, cứ thế tôi yêu Vi lúc nào không hay và tôi cảm nhận được em cũng có tình cảm với mình.

Sốc nặng vì vợ sinh con rồi vẫn còn là con gái, bí mật đằng sau khiến tôi vỡ òa-1(Ảnh minh họa)

Chúng tôi cứ thế yêu nhau mà không một lời tỏ tình. Quen và yêu chừng gần một năm, tôi đưa em về nhà xin cưới. Biết hoàn cảnh của Vi, bố mẹ tôi phản đối vì tôi là trai tân lại đi lấy gái đã có con, thế là không công bằng cho tôi.

Tôi gạt bỏ tất cả, bất chấp lấy Vi bằng được bất chấp sự phản đối của bố mẹ, họ hàng. Còn Vi, em bảo tôi đừng cố cưới em, em không xứng đáng với tôi, và em không thể để con cho ông bà ngoại nuôi được, nó phải đi theo em. Tôi chấp nhận mọi điều kiện em đưa ra, vì tôi yêu Vi, tôi chấp nhận tất cả từ em, kể cả quá khứ em đã có con với người khác.

Thuyết phục mãi, bố mẹ tôi mới cho cưới, tôi vui lắm. Ngày cưới, tôi chẳng ngần ngại bế con trai của Vi lên sân khấu chụp ảnh, chăm sóc nó như con đẻ của mình mặc mọi người có giễu cợt, nói điều không hay. Tôi cầm tay vợ nói với em rằng: "Con em là con anh, anh sẽ coi nó là con đẻ của mình". Vợ tôi ôm lấy tôi khóc mà cảm ơn, vì tôi đã làm được điều không phải người đàn ông nào cũng làm được.

Yêu Vi, tôi chưa từng đi quá giới hạn với em bởi tôi tôn trọng em. Đêm tân hôn, tôi cũng mong chờ, khao khát lắm. Tôi vui vẻ gần gũi với vợ chẳng quan tâm điều gì, cho đến sáng dậy tôi sốc khi thấy ga giường có vệt màu đỏ thấm xuống.

Vợ tôi vẫn là "con gái" ư? Càng nghĩ tôi càng khó hiểu, không thể nào, vợ tôi có con 5 tuổi rồi mà. Mông lung, hoang mang về thứ xuất hiện trên giường, tôi thẳng thắn hỏi vợ thì choáng khi em tiết lộ bí mật động trời: "Đêm qua là lần đầu tiên của em, thực ra bé Min là con nuôi của em. Nó là trẻ mồ côi, bị bỏ rơi ngoài đường từ lúc lọt lòng. Em đã làm thủ tục và nhận nó làm con nuôi".

Tôi á khẩu trước sự thật em tiết lộ, tôi thắc mắc tại sao em không nói với tôi ngay từ đầu, gia đình, bạn bè thân thiết của em cũng không cho tôi biết điều này. Em cười bảo, em xin mọi người đừng nói với tôi để thử lòng tôi, xem tôi có chấp nhận một người vợ đã từng có con riêng hay không, có yêu thương mẹ con em thật lòng hay không. Và em bảo em đã đúng, khi tôi chấp nhận và cưới em bằng được.

Sốc nặng vì vợ sinh con rồi vẫn còn là con gái, bí mật đằng sau khiến tôi vỡ òa-2(Ảnh minh họa)

Ôm lấy vợ, tôi trách cô ấy 1 thì lại thương 10 vì em đã dũng cảm cưu mang bé Min, dám đánh đổi tất cả để bảo vệ thằng bé. Em cũng chia sẻ trước khi gặp tôi sẽ xác định ở vậy nuôi con, vì không tin người đàn ông nào sẽ coi bé Min là con, sẽ khiến nó phải sống khổ sở.

Thực ra với tôi, vợ còn là con gái hay không, đã kết hôn hay chưa không quan trọng. Với tôi trinh tiết không đánh giá được bản chất con người. Tôi yêu vợ, yêu tất cả những gì của cô ấy. Bởi cô ấy là người khiến tôi trưởng thành hơn, sống có trách nhiệm và muốn được che chở, bảo vệ cho mẹ con cô ấy suốt đời.

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


đêm tân hôn

trinh tiết

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.