Chồng dẫn bé trai 4 tuổi về bắt tôi nhận con, tôi ngất lên ngất xuống nhưng đến đêm, anh lại hé lộ một bí mật khác sửng sốt hơn

Tôi khóa trái cửa, nằm một mình trong phòng khóc cạn nước mắt. Đến khuya chồng tôi bỗng gọi điện bảo tôi mở cửa, anh có chuyện cần nói cho tôi biết.

Chủ nhật tuần trước, chồng tôi báo có việc và ra ngoài từ sáng. Đến trưa anh về, dẫn theo một đứa bé trai khoảng 4 tuổi. Điều đáng nói là thằng bé khá giống anh. Bố mẹ chồng có lẽ cũng đã nhận thấy điều đó, cuống quýt hỏi anh về lai lịch của đứa bé.

Anh cúi gằm mặt chẳng nói chẳng rằng nhưng chính thái độ ấy của anh lại là câu trả lời rõ ràng nhất. Tôi bật khóc như mưa ngay giữa nhà. Hôm đó còn có vợ chồng anh trai chồng đến chơi, tôi với chị dâu rất thân thiết nên chị vội ôm tôi vỗ về.

Bố chồng giận lắm, đập bàn quát mắng con trai. Tôi chỉ biết khóc chứ chẳng biết phải làm gì nữa. Chồng xin lỗi bố mẹ và tôi, rồi khẳng định giữa anh và mẹ đứa trẻ đã chẳng còn liên hệ gì trong mấy năm nay. Hiện tại cô ta đi lấy chồng nên trả con lại cho anh. Dẫu gì cũng là máu mủ của mình, anh chỉ còn cách đưa thằng bé về đây, mong được mọi người bao dung đón nhận, mong tôi có thể nhận thằng bé làm con.

Bố mẹ chồng mắng anh rồi cũng thôi, nhìn đi nhìn lại cũng là con trai với cháu nội của ông bà. Chỉ có tôi là người phải gánh chịu hết mọi tổn thương. Nếu không muốn ly hôn, tôi sẽ phải chấp nhận có thêm một đứa con không phải mình sinh ra. Mà nó chính là bằng chứng sống cho thấy chồng tôi đã phản bội vợ!

Chồng dẫn bé trai 4 tuổi về bắt tôi nhận con, tôi ngất lên ngất xuống nhưng đến đêm, anh lại hé lộ một bí mật khác sửng sốt hơn-1

Tôi thở phào nhẹ nhõm vì chồng vẫn chung thủy với vợ. (Ảnh minh họa)

Tôi khóa trái cửa, nằm một mình trong phòng khóc cạn nước mắt. Đến khuya chồng tôi bỗng gọi điện bảo tôi mở cửa, anh có chuyện cần nói cho tôi biết. Để rồi anh hé lộ bí mật khiến tôi không khỏi sững sờ. Đứa bé trai ấy không phải con của chồng tôi!

Câu chuyện vẫn như chồng tôi đã kể nhưng thay vì anh thì bố của đứa bé ấy lại chính là anh trai chồng! Anh ấy không muốn gia đình tan vỡ nên khẩn cầu chồng tôi giúp đỡ. Dù cho thằng bé không được nhận bố đẻ thì xung quanh cũng đều là người thân của bé, chẳng đi đâu mà thiệt. Mục đích chính là đưa thằng bé về đã đạt được, gia đình anh chị giữ được, hạnh phúc nhà tôi cũng không bị ảnh hưởng vì thằng bé chỉ là cháu của chồng.

Sau này anh ấy sẽ lén gửi tiền chu cấp cho thằng bé hàng tháng, chuyện chăm sóc đứa trẻ nếu tôi không muốn thì mọi người không ép, bố mẹ chồng sẽ chăm bẵm nó. Sở dĩ anh không nói với tôi từ trước là vì muốn phản ứng của tôi tự nhiên nhất, tránh sự nghi ngờ của chị dâu. Thậm chí bố mẹ chồng cũng giống tôi, xong xuôi mọi chuyện mới được tiết lộ sự thật.

Tôi thở phào nhẹ nhõm vì chồng vẫn chung thủy với vợ. Anh bảo tôi muốn kiểm chứng thì chỉ cần làm xét nghiệm ADN là rõ ràng ngay. Nhưng tôi với chị dâu tình cảm rất tốt, có nên không khi tôi cũng vào hùa với cả nhà chồng lừa dối chị ấy?


Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-dan-be-trai-4-tuoi-ve-bat-toi-nhan-con-toi-ngat-len-ngat-xuong-nhung-den-dem-anh-lai-he-lo-mot-bi-mat-khac-sung-sot-hon-16220061000060143.htm

chị dâu

Anh trai chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.