Bị mẹ bạn trai ra điều kiện quá đáng, tôi tuyên bố chia tay rồi bỏ về, không ngờ anh lại níu kéo bằng 1 số tiền lớn

Nếu tôi đồng ý với điều kiện Trường đưa ra, không hiểu tương lai tôi sẽ đi về đâu khi sống với bố mẹ chồng không ưa con dâu tương lai.

 

Tôi và Trường yêu nhau suốt 1 năm nay, tuần vừa rồi anh ấy mới chịu đưa tôi về ra mắt gia đình. Đó là ngày mà tôi mong muốn bao lâu nay, vì thế tôi chuẩn bị rất chu đáo để mọi việc suôn sẻ trong ngày đầu gặp mặt phụ huynh.

Nhưng mọi chuyện không như tôi nghĩ, bố mẹ Trường không ưng tôi. Họ chê tôi công việc lương thấp không tương xứng với con trai họ. Quê tôi quá xa xôi, họ bảo ở khu phố có nhiều cô gái xinh đẹp, giỏi giang hơn tôi, Trường nên tìm hiểu mà cưới.

Thậm chí bố của Trường còn nói: "Nếu chịu làm dâu nhà này, khi nào muốn về ngoại thì phải được sự đồng ý của chúng tôi. Còn không chấp nhận điều kiện này thì cháu có thể tìm người khác mà cưới. Chúng tôi không ép buộc".

Không thể chấp nhận điều kiện quá đáng của bác trai, tôi đáp trả lại ngay: "Rất tiếc, cháu không làm theo nguyện vọng của bác được. Cháu chọn chia tay con trai bác".

Tôi không muốn nghe những lời khó chịu nữa nên chọn ra về để giữ lại chút thể diện cho bản thân.

Bị mẹ bạn trai ra điều kiện quá đáng, tôi tuyên bố chia tay rồi bỏ về, không ngờ anh lại níu kéo bằng 1 số tiền lớn-1
Bố mẹ anh ấy không ưa tôi, về sống chung với nhau thế nào được? (Ảnh minh họa)


Dù vẫn còn tình cảm với bạn trai nhưng tôi không thể sống chung nhà với những người không ưa tôi được. Vì thế tôi chủ động nói lời chia tay với bạn trai. Cả tuần vừa rồi, tôi không nghe điện thoại của bạn trai, thậm chí còn đến nhà bạn ở để tránh gặp mặt anh ấy.

Ngày hôm qua, tôi về nhà lấy đồ, không ngờ gặp Trường trước cổng. Mấy ngày không gặp mà nhìn anh xuống sắc hẳn đi, râu tóc mọc lởm chởm nhìn thật tội nghiệp.

Vừa thấy tôi, Trường lao vào ôm chặt như không để chạy thoát. Anh bảo rất nhớ tôi và đừng rời xa anh. Tôi nói chia tay để anh được lấy vợ gần nhà và tìm được cô vợ hợp với bố mẹ anh. Nhưng Trường nói không bao giờ bỏ tôi, anh bảo nếu tôi chịu cưới và sống chung với bố mẹ thì sẽ cho tôi tất cả số tiền anh tiết kiệm được, là 1 tỷ 6 trăm triệu. Vì anh là con trai duy nhất, ông bà không muốn cho ra ngoài ở.

Không ngờ bạn trai tôi lại có nhiều tiền thế. Tôi cũng muốn được sở hữu số tiền lớn đó nhưng bố mẹ anh ấy không ưa tôi, về sống chung với nhau thế nào được?



Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bi-me-ban-trai-ra-dieu-kien-qua-dang-toi-tuyen-bo-chia-tay-roi-bo-ve-khong-ngo-anh-lai-niu-keo-bang-1-so-tien-lon-d303190.html

mẹ bạn trai


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.