Bị tiểu tam mỉa mai ngoại hình trước mọi người, chị vợ đọc vanh vách con số bí ẩn này khiến ả bồ chạy mất dép

Thay vì đánh ghen ầm ĩ thì tôi lại bình thản rút điện thoại ra đọc to, rõ ràng những con số này cho tình địch nghe. Vậy mà vừa hỏi cô ta một câu, ả đã chạy vội.

Từ ngày có chồng con, tôi ít chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Phần vì cũng nghĩ giờ đẹp ai ngắm, làm điệu với ai; phần vì cũng bận công việc chẳng có thời gian mà ăn diện. Cuộc sống vội vã, tất bật khiến tôi lúc nào cũng cuống cuồng, nhiều khi thời gian ngủ còn chẳng có. 

Lao đầu vào kinh doanh, mở thêm nhà hàng bún bò Huế tối nào tôi cũng về nhà lúc 9-10h tối. Chồng tôi không thích kinh doanh nên anh để kệ tôi tự làm không giúp đỡ hay can thiệp vào. Về nhà muộn, chồng con ngủ hết nhiều khi tôi cũng tủi nhưng vì kinh tế, vì cuộc sống tốt hơn tôi lại cố. Tôi luôn muốn phấn đấu trở thành người phụ nữ tự chủ, giàu có và không phải sống nhờ chồng.

Bị tiểu tam mỉa mai ngoại hình trước mọi người, chị vợ đọc vanh vách con số bí ẩn này khiến ả bồ chạy mất dép-1(Ảnh minh họa)

Bận bịu với công việc, chồng thì hiền lành, sợ gái lạ nên tôi không bao giờ nghĩ anh ngoại tình. Cho đến thứ 2 tuần trước, một cô gái chừng 30 tuổi, ăn mặc mát mẻ đến quán tôi. Vừa nhìn thấy tôi mang bún ra cho khách, cô ta đã tiến lại gần bĩu môi rồi mỉa mai, chê bai tôi trước mặt bao người: "Loại vợ xấu như chị thì chồng chán, tìm đến tôi là đúng thôi. Vợ mà người như cái thùng phi, hôi rình mùi bún bò thật tởm lợm. Nhìn chị tôi buồn nôn, chị nên chủ động rời khỏi anh Duy (chồng tôi) đi".

Bất ngờ trước thái độ trơ trẽn, tự xưng là tiểu tam của cô gái lạ kia, tôi không quát tháo, đánh mắng như các chị vợ thường làm vì đây là quán của tôi, chỗ làm ăn bao người nhìn vào. Tôi chỉ cười nhẹ, bình thản rút điện thoại ra đọc to, rõ ràng số dư tài khoản ngân hàng của mình lên tới 100 triệu cho cô ta nghe và hỏi lại:

"Thu nhập 1 tháng của chị đó, em thì 1 tháng kiếm được bao nhiêu? 5 triệu, 10 triệu hay là ăn bám chồng chị? Chị ngoại hình xấu thì có thể sửa đẹp ngay nhưng nhân cách em xấu thì không sửa nổi đâu? Muốn làm vợ hợp pháp, em cứ kiếm được số tiền đó rồi nuôi được chồng chị đi, chị sẵn sàng "nhường chồng" cho em ngay, không phải ép!".

Tái mặt trước số dư tài khoản của tôi, cô ta không nói lại câu nào mà bực tức bỏ đi. Khách khứa ở quán vỗ tay khen tôi dằn mặt tình địch giỏi, nhưng tôi thì chẳng thấy hả hê, vui vẻ chút nào cả. Thực sự đây là cú sốc, cái tát đối với tôi. Bị cắm sừng, bị sỉ nhục ngoại hình tôi uất ức, nhục nhã lắm chứ chẳng ổn chút nào.

Bị tiểu tam mỉa mai ngoại hình trước mọi người, chị vợ đọc vanh vách con số bí ẩn này khiến ả bồ chạy mất dép-2(Ảnh minh họa)

Chuyện tình nhân đến quán tôi gây gổ chồng biết, anh xin lỗi và xin tôi bỏ qua. Anh thú nhận qua lại với cô ta chỉ vì muốn "đổi gió", nhìn thân hình cô ta đốt mắt, nuột nà trong khi đó vợ thì béo, người toàn mùi đồ ăn. Chẳng hiểu sao nghe chồng nói, tôi lại òa khóc nức nở. Cảm giác tủi thân, bị chồng chê rồi ngoại tình khiến tôi mệt mỏi, buồn chán vô cùng.

Đúng là rất lâu rồi tôi không chịu làm đẹp, giảm cân, cứ ăn uống thả phanh mà quên mất rằng đàn ông mê ngoại hình nhất. Tôi phải lấy lại vóc dáng mảnh mai trước đây để lấy đó làm bí quyết giữ chồng, khiến chồng mê mệt mình. Quyết tâm làm điều đó, tôi cũng gật đầu tha thứ cho chồng vì tôi không thể ly hôn khiến tiểu tam đắc ý được. 

Tôi sẽ trả thù cô ta bằng cách sống thật hạnh phúc, có ngoại hình bắt mắt. Nhờ cô ta tôi mới nhìn nhận bản thân, cuộc hôn nhân của chính mình mà sửa sai, vun đắp thay vì vô tình đẩy tổ ấm vào vực thẳm, bên bờ tan vỡ.

(minhtu...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


bí quyết giữ chồng

tình địch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.