Bị vợ bắt gặp trong tình huống oan trái, tôi không thể thanh minh và bị quy tội ngoại tình

Vợ tôi còn đòi số của chồng đồng nghiệp nhằm đối chất, nhưng tôi lại sợ không dám cho.

Vợ tôi còn đòi số của chồng đồng nghiệp nhằm đối chất, nhưng tôi lại sợ không dám cho.

Nhiều lúc tôi trộm nghĩ, phụ nữ sao có thể suy diễn ra những chuyện như vậy nhỉ? Rõ ràng là tôi chẳng có gì, cả ngày quanh quẩn ở công ty, tan sở thì về nhà với vợ con ngay lập tức, tiền lương của tôi cũng chẳng đến tay tôi được cầm. Ấy vậy mà vợ tôi vẫn ép tôi phải nhận cái tội ngoại tình.

Không giấu gì các bạn, hiện tại tôi đang làm việc cho một công ty chuyên về phần mềm máy tính. Trong bộ phận mà tôi làm chỉ có duy nhất Thanh là phụ nữ. Vì chỗ làm hiếm phụ nữ nên Thanh được cánh đàn ông chúng tôi ưu ái hơn hẳn.

Tôi đặc biệt thân với Thanh hơn những người khác. Thứ nhất vì chỗ ngồi của cô ấy ở ngay cạnh tôi. Thứ hai là chúng tôi từng học chung khoa của một trường đại học nên có sự liên kết với nhau.

Thấy Thanh đến công ty nhưng lúc nào tâm trạng cũng buồn tẻ nên tôi thường hỏi han và chia sẻ cùng cô ấy. Hỏi ra mới biết, Thanh lấy chồng nhưng không có được hạnh phúc. Cô ấy tâm sự, chồng của cô ấy là một người đàn ông vũ phu. Đã vậy anh ta còn rất đa nghi và keo kiệt.

Từ ngày biết được hoàn cảnh của Thanh, tôi cũng hay động viên cô ấy. (Ảnh minh họa)

Tôi còn lạ gì những gã đàn ông ấy. Chỉ tiếc là một người tốt như Thanh lại vớ phải người không ra gì. Từ ngày biết được hoàn cảnh của Thanh, tôi cũng hay động viên cô ấy. Mặt khác, Thanh xem tôi như một người anh trai, là chỗ dựa để cô ấy trút bầu tâm sự. Chúng tôi chỉ là đồng ghiệp, nói đúng hơn thì chẳng có gì mờ ám ở đây. Vậy mà vợ tôi chẳng hiểu sao lại suy diễn rồi cho rằng tôi đã ngoại tình.

Nói ra thì không có gì, hôm qua đến công ty, tôi thấy Thanh đang khóc thút thít. Cô ấy nói đến công ty xin nghỉ một hôm để đi phá thai. Do cô ấy mới sinh con chưa lâu, nếu để lại có thể bục vết mổ nên đành phải cắn răng đi phá thai.

Tôi hỏi chồng cô ấy có đưa đi không thì cô ấy lắc đầu, nói rằng anh ta trách cô ấy không biết giữ gìn mới để có thai. Bây giờ chuyện lỡ như vậy, cô ấy phải tự gánh trách nhiệm. Đáng lý hôm qua tôi cũng xin nghỉ và sẽ đưa vợ con đi chơi, nhưng thấy hoàn cảnh của Thanh tội nghiệp quá nên tôi đã để nghị chở cô ấy đến viện. Ai lại để một người vừa phá thai tự về nhà như thế.

Cô ấy còn gọi cho bố mẹ nội ngoại để nói rằng cô ấy sẽ ly hôn với tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi định chở Thanh đến viện, xong xuôi sẽ về nhà đưa vợ con đi chơi sau. Không ngờ khi tôi và Thanh đang đợi ngoài phòng thủ thuật thì gặp vợ tôi đi thăm bạn đẻ. Chưa kịp để tôi giải thích, vợ tôi đã túm cổ áo tôi rồi vu khống cho tôi tội ngoại tình. May mà mọi người can ngăn nếu không chắc vợ tôi sẽ đánh cả Thanh mất.

Tôi xấu hổ trước Thanh và mọi người nên vội đưa vợ về nhà. Vừa về đến nhà, vợ tôi liền gào khóc kể khổ. Cô ấy còn gọi cho bố mẹ nội ngoại để nói rằng cô ấy sẽ ly hôn với tôi. Tôi cũng đã giải thích hết lời nhưng vợ tôi không tin. Còn đòi số điện thoại của chồng Thanh để đối chất.

Tôi biết chồng Thanh đa nghi nên chỉ sợ vì tôi mà Thanh bị liên lụy. Thành ra tôi không thể cho vợ số điện thoại anh ta. Không có số điện thoại, vợ tôi càng có lý do để nghi ngờ tôi ngoại tình có con riêng rồi lén lút đưa nhau đi phá. Tôi khó nghĩ quá, bây giờ phải làm gì để chứng minh sự trong sạch của tôi đây?

Theo Helino


đồng nghiệp

phá thai

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.